Hóa giải lỗi phong thủy giường ngủ đặt trên căn bếp như thế nào?

(Gotrangtri.vn) Phòng ngủ là không gian có ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe và hạnh phúc gia đình. Đây được xem là khu vực quan trọng trong phong thủy, cần được lưu ý hàng đầu. Một trong những lỗi [...]

(NoithatXHome.vn) Phòng ngủ là không gian có ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe và hạnh phúc gia đình. Đây được xem là khu vực quan trọng trong phong thủy, cần được lưu ý hàng đầu. Một trong những lỗi phong thủy cơ bản đối với không gian này là phòng ngủ đặt trên phòng bếp.

Vậy hóa giải lỗi phong thủy giường ngủ đặt trên phòng bếp như thế nào? Hãy cùng Portfolio tìm hiểu ngay sau đây.

Hầu hết, những căn hộ nhiều tầng được thiết kế với phòng bếp ở bên dưới và các phòng ngủ ở tầng 2 trở lên nên việc đặt giường ngủ bên trên bếp nấu là lỗi khó tránh khỏi.

Hoá giải lỗi phong thuỷ giường ngủ trên bếp

Điều này làm cho năng lượng và từ trường của giường gỗ bị nhiễu loạn do nhiệt lượng lớn tỏa ra từ bếp, khiến phong thủy căn phòng không tốt, ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng. Nếu không gian nội thất căn hộ của bạn đang mắc phải lỗi phong thủy này thì hãy áp dụng ngay cách hóa giải dưới đây.

phong-thuy-giuong-ngu

1. Thay đổi vị trí đặt giường cho phong thủy giường ngủ tốt hơn

Đây là cách làm đơn giản và dễ dàng nhất bởi bạn chỉ cần thay đổi vị trí đặt giường ngủ trong căn phòng sao cho không thẳng bếp nữa. Bạn hãy thay đổi 1 số vị trí thích hợp sao cho vẫn đảm bảo giường ngủ hoạt động được hết chức năng và giá trị sử dụng của mình mà không mất đi tính hợp phong thủy của nó.

Đừng ngại thử nghiệm 1 vài vị trí khác so với vị trí ban đầu bởi biết đâu, bạn có thể tìm được “chỗ đứng” lý tưởng cho nó thì sao?

Bạn tham khảo

phong-thuy-giuong-ngu

Tuy nhiên, không phải căn phòng ngủ nào cũng đủ rộng để bạn có thể thay đổi vị trí của giường mà vẫn đảm bảo được các yêu cầu về cả thẩm mỹ, công năng sử dụng và tính phong thủy. Nếu vậy thì bạn có thể chuyển qua cách hóa giải thứ 2.

2. Sử dụng màu sắc điều tiết năng lượng cho phong thủy giường ngủ

Đây là cách gián tiếp để hóa giải lỗi phong thủy giường ngủ đặt thẳng với bếp. Nó cũng hết sức đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả. Theo cách này, bạn có thể sử dụng các tông màu trung tính với gam màu tối, trầm hoặc các gam màu lạnh để trung hòa năng lượng cho căn phòng của mình.

phong-thuy-giuong-ngu

Một gợi ý dành cho bạn là sử dụng thảm trải sàn, chăn, ga,… màu socola và những món đồ nội thất như tủ quần áo, bàn trang điểm,… màu nâu trầm để làm giảm bớt tính hỏa của căn bếp phía dưới.

Hi vọng rằng những chia sẻ về cách hóa giải lỗi phong thủy giường ngủ đặt trên bếp đã cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết để bạn có thể áp dụng chúng trong không gian nội thất phòng ngủ của mình.

Chúng tôi còn rất nhiều những mẹo về phong thủy nhà ở khác luôn được cập nhật mỗi ngày tại Go Home Decor mời bạn ghé thăm Portfolio để theo dõi và trải nghiệm!


469 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24