Gợi ý thay đổi diện mạo phòng khách bừa bộn chỉ trong 10 ngày

Chỉ với 10 ngày ngắn ngủi, căn hộ tưởng chừng bừa bộn và lộn xộn không thể tưởng tượng đã trở nên vô cùng ngăn nắp và gọn gàng dưới bàn tay của những nhà thiết kế nội thất [...]

Chỉ với 10 ngày ngắn ngủi, căn hộ tưởng chừng bừa bộn và lộn xộn không thể tưởng tượng đã trở nên vô cùng ngăn nắp và gọn gàng dưới bàn tay của những nhà thiết kế nội thất phòng khách đẹp, chuyên nghiệp, hãy cùng chiêm ngưỡng sự thay đổi bất ngờ của ngôi nhà ấy nhé.

cai-tao-nha

Đây là diện mạo ban đầu của nội thất ngôi nhà, khá lộn xộn với hàng tá đồ đạc và túi nilon vứt ngổn ngang phải không các bạn?

Liệu biến nó trở thành ngôi nhà mới toanh như thế nào đây?

cai-tao-nha

Thêm một bức hình khác về không gian nội thất phòng khách, phòng ăn kiêm phòng ngủ của ngôi nhà, khá bức bí và ngột ngạt. Có thể cảm nhận không gian này dường như không có lấy một chút không khí để thở.

Xem thêm bài viết:

cai-tao-nha

Và đây là một chút thay đổi trong diện mạo phòng ngủ sau khi thi công nội thất, bạn có thấy gì khác biệt không?

Chiếc giường lớn bừa bộn nay đã trở thành không gian giải trí và tiếp khách nhỏ cho ngôi nhà rồi đấy. Hãy dẹp hết mọi thứ không cần thiết sang một bên và chỉ giữ lại những vật dụng cần (nếu có)

cai-tao-nha

Có thể thấy trong ảnh, những vật dụng mà gia chủ đã bỏ đi bao gồm toàn bộ những đồ dùng cũ có trong nhà, từ chăn ga gối đệm đến những túi nilon lớn nhỏ đựng đồ.

cai-tao-nhacai-tao-nha

Thay bằng các vật dụng này, gia chủ đã thêm vào không gian nội thất nhà đẹp mới một chiếc ghế tựa, bàn trà bằng gỗ, bộ sofa nỉ gam tím nổi bật, tivi, kệ tivi và những đồ dùng trang trí nội thất khác rất bắt mắt và hợp không gian.

Gam màu chủ đạo được sử dụng trong không gian nội thất này là trắng, kết hợp cùng những sắc màu trung tính khác và một chiếc thảm trải sàn đen trắng để không gian trong phòng khách bớt không bị nhàm chán.

cai-tao-nha

Còn đây là diện mạo mới của ngôi nhà sau khi đã hoàn thiện, rất khác với không gian cũ phải không các bạn?

Ghé thăm đồ gỗ nội thất để được chọn mua những phụ kiện trang trí, đồ gỗ dùng cho không gian phòng khách. Bạn có thể lên ý tưởng tự bài trí không gian theo cách của bạn.


1.669 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24