Dự án New City Thủ Thiêm Thuận Việt quận 2 là dự án tâm điểm trên thị trường bất động sản Quận 2, mang đến những nét nổi bật nhất từ trước tới nay.

Quận 2 hiện tại đang chứa đựng khá nhiều dự án lớn, có quy mô khủng, mỗi dự án đều có phong cách riêng của nó. Vớidự án New City Thủ Thiêm Quận 2 còn có tên gọi khác là dự án căn hộ Thuận Việt (chung cư Bình Khánh quận 2). dưới dự kết hợp liên doanh giữa Sacomreal – Thuận Việt – Thành Thành Công đầu tư và xây dựng. Dự án được thiết kế như một khu phức hợp khép kín với đầy đủ tiện ích nội khu hiện đại phục vụ các nhu cầu giải trí và thư giãn của cư dân.

Vị trí trắc địa của dự án New City Thủ Thiêm Thuận Việt quận 2

Dự án này nằm ngay tại trung tâm hàng chính của Quận 2 trên mặt tiền đại lộ Mai Chí Thọ. Thường ai cũng biết đây là con đường huyết mạch và quan trọng nhất chạy vào trung tâm thành phố cũng như trong khu đô thị Thủ Thiêm. Từ đại lộ Mai Chí Thọ, cư dân dễ dàng để có thể di chuyển đến các khu vực lân cận như quận 1, quận 4, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh trong thời gian ngắn khi đi qua hầm Thủ Thiêm, cầu Phú Mỹ, hoặc cầu Thủ Thiêm.

du an new city thu thiem thuan viet quan 2 vi tri dac dia

Vị trí, phong thủy là một lợi thế lớn

Đây là vị trí liền kề khu đô thị Sala Đại Quang Minh cao cấp gắn liền với phố mua sắm kéo dài, còn có tuyến đường cao tốc Long Thành- Dầu Giây mới đưa vào hoạt động. Thời gian cầu Thủ Thiêm hoàn thành là không lâu nữa, vì thế mà việc ra vào trung tâm thành phố không còn quá xa.

Xem thêm: Những dự ánCăn hộ quận 2nổi bật nhất

Mặt bằng tổng quan của dự án

New City là dự án đươc lấy cảm hứng mang ý nghĩa thực thụ của phong thủy, không chỉ là đường nét của một công trình mà nó bao gồm toàn bộ những khung cảnh tuyệt vời nhất với dòng sông mềm mại, xanh mát của cây cối. Quy mô, mặt bằng dự án bao gồm:

Tháp Bali: ( BA )
+ Số Tầng: Cao 28 Tầng.
+ Số Sảnh Thang: Có 2 Sảnh Thang
+ Số Căn hộ: Có 290 Căn hộ
+ Số Căn Duplex: Có 8 Căn
Tháp Hawaii: ( HA )
+ Số Tầng: Cao 25 Tầng.
+ Số Sảnh Thang: Có 2 Sảnh Thang
+ Số Căn hộ: Có 227 Căn hộ
+ Số Căn Duplex: Có 2 Căn

du an new city thu thiem thuan viet quan 2 mat bang

Dự án với 4 tháp có mặt bằng khá đẹp

 

Tháp Venice: ( VE )
+ Số Tầng: Cao 25 Tầng.
+ Số Sảnh Thang: Có 3 Sảnh Thang
+ Số Căn hộ: Có 347 Căn hộ
+ Số Căn Duplex: Có 2 Căn

Tháp Babylon: ( BB )
+ Số Tầng: Cao 25 Tầng.
+ Số Sảnh Thang: Có 3 Sảnh Thang
+ Số Căn hộ: Có 365 Căn hộ
+ Số Căn Duplex: Có 2 Căn

du an new city thu thiem thuan viet quan 2 babylon

Tháp căn hộ Babylon

Ngoài ra, với chủ trương phục vụ cư dân của New City, tất cả các tiện ích nằm dưới dự án đều nhằm mang lại lợi ích tối đa cho cư dân. Hàng loạt tiện ích được xây dựng như một hệ thống điển hình là trung tâm mua sắm sầm uất, khu mua sắm cao cấp, phòng tập gym, bể bơi, khu vui chơi trẻ em, công viên, nhà hàng, cafe, các hoạt động cư dân,… Không những thế New City còn chú trọng việc mang lại một cuộc sống thoải mái với đầy đủ các tiện nghi trong gia đình. Cư dân của dự án New City Thủ Thiêm Thuận Việt sẽ hoàn toàn có thể tận hưởng tất cả các tiện ích cao cấp ngay trong nội khu.

Bạn sẽ là khách hàng thông thái khi chọn sản phẩm của NEW CITY và đặt niềm tin vào chủ đầu tư. Mọi chi tiết xin liên hệ vớixaydungxhome.vn để được hướng dẫn cụ thể.