Gợi ý sắm nội thất nhà bếp mùa lễ hội cuối năm 2020 cực đẹp

Mùa lễ hội cuối năm 2020 này bạn đã có ý định nào chọn mua nội thất nhà bếp cho không gian nhà mình chưa? Dưới đây, hãy để Gotrangtri.vn bật mí đến bạn một vài item nội thất [...]

Mùa lễ hội cuối năm 2020 này bạn đã có ý định nào chọn mua nội thất nhà bếp cho không gian nhà mình chưa? Dưới đây, hãy để NoithatXHome.vn bật mí đến bạn một vài item nội thất nhà bếp cho không gian sang trọng, hiện đại nhé!

Nhà bếp là không gian lưu giữ những khoảnh khắc sum họp, đoàn tụ đáng nhớ của các thành viên trong gia đình. Là nơi mọi người cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon và chia sẻ những câu chuyện sau một ngày dài làm việc. Vậy nội thất nhà bếp mùa lễ hội cuối năm 2020 gồm những món hàng gì? 

Mùa lễ hội cuối năm 2020

Nội thất không gian phòng bếp mùa lễ hội cuối năm 2020

1. Bàn ăn – Nội thất nhà bếp mùa lễ hội cuối năm 2020

1.1. Thiết kế bàn ăn

Được coi là linh hồn của phòng bếp, bàn ăn là sản phẩm nội thất quan trọng không thể thiếu trong không gian nội thất nhà bếp của mỗi gia đình. Các mẫu bàn ăn trên thị trường hiện nay được thiết kế với nhiều kiểu dáng mẫu mã và kích thước khác nhau. 

Mùa lễ hội cuối năm 2020

Bàn ăn Mango cho không gian phòng bếp hiện đại

Về kiểu dáng có các mẫu bàn ăn: Bàn ăn hình tròn, bàn ăn hình vuông, bàn ăn hình chữ nhật, bàn ăn hình oval.

Về kích thước: bàn ăn 4 người, 6 người, 8 người, 10 người hoặc lớn hơn.

Về mẫu mã: Các mẫu bàn ăn hiện nay được thiết kế với đa dạng những mẫu mã khác nhau cho bạn vô vàn lựa chọn khác nhau: bàn ăn Cherry, bàn ăn Cabin, bàn ăn Pinnstol, bàn ăn Mango, bàn ăn Obama,…

Mùa lễ hội cuối năm 2020

Bộ bàn ăn 6 ghế – nội thất mùa lễ hội cuối năm

Về chất liệu: tùy vào sở thích và điều kiện tài chính bạn có thể lựa chọn bàn ăn gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp cho không gian phòng ăn của mình.

  • Ưu điểm nổi bật của bàn ăn gỗ tự nhiên là vẻ đẹp sang trong với màu gỗ đặc trưng, đường vân nổi bật cùng  và độ bền, độ dẻo dai cao, không bị mối mọt hư hại cho tuổi thọ sản phẩm lên đến hàng chục năm. Một số mẫu bàn ăn gỗ tự nhiên phổ biến và được bán chạy nhất mùa lễ hội cuối năm 2020: bàn ăn gỗ sồi, gỗ óc chó, gỗ hương, gỗ xoan đào,… 
  • Đa dạng về mẫu mã, thiết kế hiện đại bộ bàn ăn gỗ công nghiệp cũng chiếm được sự yêu thích của nhiều khách hàng hiện nay. Bàn ăn gỗ công nghiệp MDF phủ Melamine cho các bộ bàn ăn màu sáng, mẫu mã phong phú phù hợp với nhiều không gian. Nếu bạn đang có ý định mua nội thất nhà bếp giá rẻ mùa lễ hội cuối năm 2020 thì bàn ăn gỗ công nghiệp sẽ là lựa chọn lý tưởng cho không gian nhà bạn đó.

1.2. Một số mẫu bàn ăn đẹp mùa lễ hội cuối năm 2020

Mùa lễ hội cuối năm 2020

Bộ bàn ăn 4 chỗ gỗ công nghiệp MDF phủ melamine

Mùa lễ hội cuối năm 2020

Bộ bàn ăn gia đình 6 ghế

Mùa lễ hội cuối năm 2020

Bàn ăn 10 ghế gỗ tự nhiên cho gia đình đông người

 

NƠI BÁN BÀN ĂN

 

2. Tủ bếp – Nội thất nhà bếp mùa lễ hội cuối năm 2020

2.1. Thiết kế tủ chén

Không thể thiếu cho không gian nhà bếp của mẹ luôn được gọn gàng, tiện lợi tủ bếp hiện nay ngày càng đa dạng với nhiều kiểu dáng thiết kế hiện đại, độc đáo. Tủ bếp hiện nay được thiết kế với 3 kiểu dáng chính là tủ bếp treo tường, tủ bếp âm tường và tủ đứng thông thường. Tủ bếp treo tường và âm tường sẽ được thiết kế ngay sát hoặc phần trên của khu vực nấu ăn, vừa là mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng vừa là giải pháp giúp bạn tiết kiệm diện tích.

Mùa lễ hội cuối năm 2020

Tủ đựng bếp cho không gian nhà bếp tiện lợi

Về chất liệu: tủ bếp mùa lễ hội cuối năm 2020 được làm từ nhiều chất liệu khác nhau có thể là gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, nhôm, kính, nhựa hoặc mica,… Mỗi một chất liệu đều mang một thiết kế kiểu dáng và có những đặc tính riêng.

2.2. Một số mẫu tủ bếp đẹp mùa lễ hội cuối năm 2020

Mùa lễ hội cuối năm 2020

Tủ bếp dáng đứng thông thường

Mùa lễ hội cuối năm 2020

Tủ bếp thiết kế treo tường tiện lợi

3. Tủ rượu – Nội thất nhà bếp mùa lễ hội cuối năm 2020

3.1. Thiết kế tủ rượu

Mùa lễ hội cuối năm 2020 chắc hẳn tủ rượu là món nội thất không thể vắng mặt trong không gian phòng bếp. Thật đủ đầy, nhất là vào dịp lễ hội cuối năm tất cả các thành viên, cùng quây quần bên nhau thưởng thức những ly Champagne đón lễ hội với những món ăn ngon hấp dẫn trên bàn tiệc.

Mùa lễ hội cuối năm 2020

Tủ rượu treo tường ấn tượng

Tủ rượu còn là thiết kế thể hiện niềm đam mê sưu tầm rượu của gia chủ, thiết kế tủ rượu ấn tượng, độc đáo còn góp phần thể hiện phong cách, cá tính riêng của gia chủ.

Các mẫu tủ rượu hiện nay được thiết kế với nhiều kiểu dáng chính: tủ rượu đứng, tủ rượu treo tường hoặc âm tường. Các ngăn rượu cũng được thiết kế với các kích thước phù hợp với loài rượu mà bạn sưu tầm. 

Về chất liệu thì phổ biến với 2 chất liệu chính là tủ rượu gỗ tự nhiên và tủ rượu gỗ công nghiệp.

3.2. Một số mẫu tủ rượu đẹp mùa lễ hội cuối năm 2020

Mùa lễ hội cuối năm 2020

Thiết kế tủ rượu âm tường mùa lễ hội cuối năm 2020

Mùa lễ hội cuối năm 2020

Tủ rượu treo tường gỗ công nghiệp

Mùa lễ hội cuối năm 2020

Tủ rượu đứng cho không gia sang trọng

 

NƠI BÁN TỦ RƯỢU

 

4. Phụ kiện trang trí nhà bếp

Và đừng quên để không khí mùa lễ hội cuối năm 2020 thêm ấm áp, đủ đầy ngoài mua sắm nội thất nhà bếp giá rẻ, chất lượng hãy trang trí cho không gian thêm ấn tượng với các phụ kiện nhà bếp như: tranh trang trí, thảm trải sàn nhà bếp, hoa trang trí, khăn trải bàn, đèn thả chùm,.. cho không gian thêm lung linh và đa dạng sắc màu nhé!

Mùa lễ hội cuối năm 2020

Decor phụ kiện nhà bếp cho không gian ấn tượng

Xem thêm: Thỏa sức lựa chọn phụ kiện trang trí mùa lễ hội cuối năm 2020

5. Sắm nội thất mùa lễ hội cuối năm 2020 

Với sứ mệnh: “Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà” tại NoithatXHome.vn chúng tôi có đa dạng với hơn 6000+ sản phẩm nội thất, phụ kiện nhà bếp, phòng khách, phòng ngủ,… khác nhau hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng của quý khách hàng, cùng bạn biến hóa không gian nội thất ấn tượng và tươi mới, ngập tràn sắc màu.

Mùa lễ hội cuối năm 2020

Sắm nội thất mùa lễ hội cuối năm 2020 tại NoithatXHome.vn

Ghé thăm các gian hàng hoặc Website của NoithatXHome.vn để nhanh chóng lựa chọn cho mình những món nội thất phòng bếp mùa lễ hội cuối năm 2020 cực xinh cho tổ ấm nhà mình nhé!

6. Lời kết

Trên đây, NoithatXHome.vn vừa chia sẻ đến bạn một số item chọn mua nội thất phòng bếp mùa lễ hội cuối năm 2020 cho không gian sang trọng, hiện đại. Rất mong nhận được góp ý của bạn đọc thông qua những bình luận dưới đây. Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một mùa lễ ấm áp bên gia đình và những người thân yêu!


321 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24