Gợi ý địa chỉ mua giường gỗ Hà Nội uy tín, chất lượng

(Gotrangtri.vn) Bạn chuẩn bị mua giường và bạn đang loay giữa vô vàn thương hiệu nội thất mà vẫn chưa biết nên lựa chọn địa chỉ mua sắm tin cậy nào? Đọc ngay bài viết dưới đây, Portfolio sẽ [...]

(NoithatXHome.vn) Bạn chuẩn bị mua giường và bạn đang loay giữa vô vàn thương hiệu nội thất mà vẫn chưa biết nên lựa chọn địa chỉ mua sắm tin cậy nào? Đọc ngay bài viết dưới đây, Portfolio sẽ bật mí địa chỉ mua giường gỗ Hà Nội chất lượng, uy tín mà có thể bạn chưa biết.

giường gỗ Hà NộiĐịa chỉ mua giường gỗ Hà Nội

1. Những tiêu chí lựa chọn địa chỉ cung cấp giường gỗ Hà Nội bạn nên biết

Giường gỗ Hà Nội

Giường gỗ chất lượng tại Hà Nội

Khi đời sống ngày càng nâng cao thì những nhu cầu về ăn – mặc – ở của người dân cũng được quan tâm, đầu tư, chăm chút hơn. Đồng nghĩa người tiêu dùng cũng có những đòi hỏi khắt khe hơn ở bất cứ một thương hiệu, một dịch vụ nào.

Đối với địa chỉ cung cấp giường gỗ Hà Nội cũng vậy. Vì giường ngủ là đồ nội thất không thể thiếu trong không gian sống nên khi mua sắm các gia đình đều rất cẩn trọng với mong muốn lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Trước hết về mẫu mã, giường gỗ Hà Nội cần đa dạng về phong cách như hiện đại, tân cổ điển, cổ điển, tối giản,… nhằm đảm bảo phù hợp với thiết kế không gian phòng ngủ cũng như “gu” thẩm mỹ của các đối tượng khách hàng khác nhau.

Tiếp đến là chất lượng gỗ, dù được sản xuất từ gỗ công nghiệp hay gỗ tự nhiên thì sản phẩm cũng phải đạt những tiêu chuẩn nhất định như khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chống mối mọt, cong vênh,… và thân thiện với người sử dụng. Thực tế có rất nhiều loại gỗ khác nhau, nếu không tìm hiểu, không nghiên cứu thì đại đa số người tiêu dùng đều khó có thể phân biệt thật – giả. Chính vì thế, một thương hiệu nội thất uy tín sẽ giúp chúng ta yên tâm hơn về vấn đề này.

Giường gỗ Hà Nội

Thương hiệu mua sắm nội thất uy tín phải đảm bảo chất lượng tốt

 

NƠI BÁN GIƯỜNG NGỦ

 

Bên cạnh đó giá cả cũng là yếu tố quan trọng quyết định đến sự lựa chọn của khách hàng. Cùng một mẫu mã chất lượng tương đương nhau thì tất nhiên, người tiêu dùng sẽ lựa chọn địa chỉ cung cấp với giá thành hợp lý hơn.

Một trong những vấn đề được khách hàng quan tâm đó chính là chính sách giao hàng. Với nhịp sống hiện đại, việc giao hàng nhanh, hỗ trợ lắp đặt tại nhà luôn được người tiêu dùng đánh giá cao.

Cuối cùng là chính sách hậu mãi. Hậu mãi được hiểu là những hoạt động sau khi bán hàng như là hướng dẫn sử dụng, bảo hành, kiểm tra sản phẩm,… Điều này sẽ tạo được niềm tin, gây dựng được uy tín và là cách thu hút khách hàng quay trở lại với thương hiệu.

2. Gỗtrangtrí.vn – địa chỉ mua sắm giường gỗ tại Hà Nội an tâm cho mọi nhà

Giường gỗ Hà Nội

gỗtrang trí.vn chuyên cung cấp các mẫu giường gỗ đẹp tại Hà Nội

Hiện nay, trên thị trường nội thất có khá nhiều thương hiệu cung cấp giường gỗ Hà Nội các loại từ gỗ công nghiệp cho tới gỗ tự nhiên cao cấp. Trong đó gỗtrang trí.vn đã trở thành điểm đến tin cậy của mọi nhà mỗi khi có nhu cầu trang trí tổ ấm.

Nếu như trước kia, muốn mua một chiếc giường cho phòng ngủ bạn phải đến rong ruổi khắp các cửa hàng truyền thống tại Hà Nội để tham khảo, lựa chọn kiểu dáng, màu sắc, kích thước vừa tốn công lại mất nhiều thời gian thì giờ đây, đến với NoiThatXhome.vn, mọi bất cập đều được giải quyết với những lợi ích tuyệt vời mà thương hiệu này mang lại.

Giống như siêu thị nội thất, chỉ cần một “click” chuột là hàng ngàn sản phẩm đang dẫn đầu xu hướng hiện lên trước mặt cho phép bạn thay đổi màu sắc, kích thước theo ý muốn. Tại đây, khách hàng cũng có thể tham khảo nhiều phụ kiện trang trí đẹp, độc, lạ khác để phối với nội thất nhằm kiến tạo không gian sống mang đậm cá tính của riêng mình.

Ngoài ra, hệ thống ministore NoiThatXhome.vn giúp khách hàng trải nghiệm sản phẩm một cách trọn vẹn nhất từ chất liệu cho tới đồ dày – mỏng, nước sơn,… Mỗi sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng đều đã trải qua quy trình kiểm định kỹ lưỡng đảm bảo chất lượng hoàn hảo nhất.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên của NoiThatXhome.vn luôn lắng nghe những ý tưởng của khách hàng để từ đó tư vấn giúp khách hàng có được sự lựa chọn phù hợp nhất.

Xem thêm: Hé lộ TOP 10 mẫu giường ngủ có hộc kéo đẹp nhất 2019

3. Một số mẫu giường gỗ Hà Nội đang bán chạy

Mẫu 01: Giường gỗ Hà Nội tinh tế, sang trọng

Giường gỗ Hà Nội

Giường gỗ Hà Nội mẫu 01

Mẫu 02: Giường đơn gỗ sồi cao cấp

Giường gỗ Hà Nội

Giường gỗ sồi Nga Hà Nội mẫu 02

Mẫy 03: Giường gỗ Hà Nội nhỏ gọn, tinh tế

Giường gỗ Hà Nội

Giường gỗ Hà Nội mẫu 03

Mẫu 04: Giường gỗ Hà Nội phong cách hiện đại

Giường gỗ Hà Nội

Giường gỗ Hà Nội mẫu 04

Mẫu 05: Giường gỗ Hà Nội xinh xắn cho bé yêu

Giường gỗ Hà Nội

Giường gỗ Hà Nội mẫu 05

 

NƠI BÁN BÀN HỌC

 

Mẫu 06: Giường gỗ tự nhiên chân thấp

Giường gỗ Hà Nội

Giường gỗ Hà Nội mẫu 06

Xem thêm: Điểm danh 10 mẫu giường gỗ hiện đại “chiếm lĩnh” thị trường nội thất

Lời Kết

Với thị trường nội thất phát triển sôi động như hiện nay không khó để có thể tìm mua một chiếc giường ngủ cho không gian sống. Thế nhưng không phải sản phẩm nào cũng chất lượng nếu như bạn không lựa chọn được một địa chỉ mua sắm tin cậy để trao niềm tin. Hy vọng với những thông tin mà Portfolio vừa chia sẻ qua bài viết sẽ giúp quý bạn đọc có thêm kinh nghiệm mua sắm giường gỗ Hà Nội uy tín nhất!

Tổng hợp – Thanh Nguyệt

 


4.008 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24