Condotel là loại hình bất động sản kết hợp giữa khách sạn và căn hộ đẳng cấp mang đến cho bạn những giá trị tiện lợi cùng cơ hội sinh lời cao cho thị trường địa ốc tại Nha Trang.

Mặc dù mới du nhập vào Việt Nam không lâu nhưng mô hình condotel lại không quá xa lạ với thị trường bất động sản trên toàn thế giới. Giới đầu tư địa ốc và các chuyên gia hiện đang kỳ vọng đây sẽ là một hình thức đầu tư đầy tiềm năng và mang lại lợi nhuận không hề kém cạnh các sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng khác . Và dưới đây là những lý do khiến bạn cần phải sở hữu một căn hộ tại Vinpearl Condotel Nha Trang.

Vinpearl Condotel Nha Trang sở hữu vị trí thuận lợi – Cơ hội sở hữu căn hộ trên mảnh đất vàng.

Vinpearl Condotel Nha Trang tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất vịnh Nha Trang tại số 44-46 đường Lê Thánh Tôn, vị trí với thế tựa núi nhìn biển mang tới tài lộc thịnh vượng cho khách hàng và nhà đầu tư , là một trong 2 tuyến đường đẹp nhất view nhìn ra Vịnh Nha Trang . Dự án được tọa lạc tại khu đất đắc địa của thành phố và thoáng đãng với tầm nhìn rộng mở sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các nhà đầu tư vừa có nhu cầu mua để sở hữu nghỉ dưỡng vừa có thể đầu tư căn hộ cho thuê. Khu vực này hiện đã thu hút rất nhiều nhà đầu tư đổ tiền về đây, trong đó chủ yếu là loại hình dịch vụ căn hộ khách sạn, biệt thự và căn hộ nghỉ dưỡng.

Ngoài ra, dự án này còn gần trung tâm thành phố, cách sân bay Nha Trang khoảng 40 km nên rất thuận lợi cho du khách đến thăm quan thành phố biển này và chọn Vinpearl Condotel làm nơi sinh sống và nghỉ dưỡng.

Các nhà đầu tư chi mạnh tay với phân khúc nghỉ dưỡng tại Nha Trang

Chi phí để sở hữu một biệt thự hay một căn hộ nghỉ dưỡng đều đáp ững nhu cầu của khách hàng.

Mọi khách hàng hay nhà đâu tư khi quyết định sở hữu một biệt thự hay căn hộ nghỉ dưỡng đều quan tâm nhiều nhất đến vấn đề chi phí tài chính. Bình thường, để bạn có thể sở hữu một căn hộ cho riêng mình, bạn cần bỏ ra trung bình từ 15 – 20 tỷ đồng để có được một biệt thự nghỉ dưỡng đáp ứng nhu cầu cá nhân và gia đình. Nhưng bây giờ, với Vinpearl Condotel Nha Trang, bạn chỉ cần đầu tư từ 2 – 5tỷ đồng là đã sở hữu ngay cho mình một căn hộ khách sạn tầm cỡ 5 sao, thỏa mãn được nhu cầu của tất cả thành viên trong gia đình.

Hơn nữa, căn hộ khách sạn Vinpearl Empire Condotel được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn Vingroup.Vingroup là một trong những chủ đầu tư có tiềm lực kinh tế hàng đầu Việt Nam cũng như uy tín lớn mạnh trên thị trường bất động sản trong nước – đơn vị bất động sản giá trị nhất năm 2015 do hãng tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance bình chọn.

Dự án Vinpearl Empire Condotel Nha Trang

Bởi vậy, khi sở hữu căn hộ Condotel Nha Trang, khách hàng sẽ được sở hữu một sản phẩm cao cấp với nhiều lợi ích bao gồm: những tiện ích hiện đại, tiện nghi nghỉ dưỡng và nhà ở, tiện nghi sinh hoạt và nhu cầu mua sắm giải trí với những thương hiệu nổi và danh giá của chủ đầu tư này.

Bên cạnh đó là một không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp với hệ thống các căn hộ được thiết kế hiện đại, hầu hết các căn đều có tầm nhìn hướng biển. Chỉ cần hé cửa ra là bạn đã có thể tận hưởng cái nắng và gió của vùng biển đẹp nhất Nha Trang này. Cùng với hệ thống tiện ích đầy đủ và tiện nghi như: khu phố mua sắm, trung tâm thương mại, khu spa, xông hơi, gym…, không chỉ đảm bảo về mặt thẩm mỹ mà còn mang lại những giá trị về tinh thần cho chủ sở hữu.

Nằm trong hệ thống du lịch Vinpearl Nha Trang – 1 thương hiệu du lịch tầm cỡ quốc tế.

Với thương hiệu nghỉ dưỡng biển cao cấp Vinpearl có trên 15 năm kinh nghiệm, là thương hiệu đắt giá trong lĩnh vực bất động sản và đang phát triển mạnh mẽ trong những năm qua, bất cứ một ai đặt chân du lịch đến Nha Trang thì không thể không ghé quakhu vui chơi giải trí rộng lớn Vinpearl Land, được ví như biểu tượng Hollywood tại Nha Trang. Và quẩn thể biệt thự biển Vinpearl Nha Trang sẽ là một thiên đường nghỉ dưỡng đích thực của dải biển nhiệt đới.

Thiết kế căn Vinpearl Condotel Nha Trang theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao đẳng cấp vượt trội.

Condotel Vinpearl được ví như một bước đột phá về thiết kế kiến trúc không gian nghỉ dưỡng sang trọng , tinh tế giữa đô thị đầy nắng và gió biển Nha Trang. Với phong cách thiết kế sang trọng và trang nhã, những căn hộ tại Condotel Nha Trang không chỉ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái , thư giãn mà còn là cánh cửa mở ra cơ hội đầu tư mới với khả năng sinh lời cao.

Condotel Nha Trang được thiết kế theo phong cách châu Âu, trang nhã hòa cùng nét đẹp trong kiến trúc Việt Nam đương đại, đó sẽ là nơi hoàn hảo để bạn tận hưởng kỳ nghỉ đẳng cấp nhưng cũng vô cùng thân thuộc .Đặc biệt hơn nữa là lợi thế của căn hộ Vinpearl Condotel Nha Trang có tầm nhìn hướng ra biển,chỉ cần hé cửa ra là bạn đã tận hưởng cái nắng cái gió vô cùng đẹp của vùng biển này rồi.Thêm nữa là thiết kế phòng ngủ hài hòa về màu sắc tinh tế trong từng họa tiết trang trí, có view hướng thành phố hoặc hướng biển tuyệt đẹp .

Nguồn cung về bất động sản tại Nha Trang ngày một tăng

Condotel Lê Thánh Tôn với 2 tầng hầm và 4 tầng trung tâm thương mại Vincom, trong đó có 2 tầng tiện ích 5 sao gồm: Sảnh tiếp khách sang trọng, spa, gym, nhà hàng, khu ẩm thực… tất cả các tiện ích đều được hội tụ đầy đủ tại 2 tầng tiện ích của Vinpearl Condotel Nha Trang.

Có 4 loại hình mẫu căn hộ condotel tại Vinpearl Empire Condotel:

+ Căn hộ 1 phòng ngủ: 99 căn với diện tích từ 42m2 đến 43 m2

+ Căn hộ 2 phòng ngủ: 264 căn có diện tích từ 78m2 đến 87 m2

+ Căn hộ 3 phòng ngủ: 99 căn diện tích từ 117m2 đến 124 m2

+ Mẫu 4: Studio 462 căn diện tích từ 41 m2 đến 43 m2.

Những tiện ích đẳng cấp, hiện đại và tiện nghi khép kín này sẽ phục vụ mọi nhu cầu hưởng thụ, vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng của khách hàng để du khách có một kỳ nghỉ ngơi đúng nghĩa.

Hệ thống dịch vụ Vinpearl Condotel Nha Trang rất đồng bộ và cao cấp

Nhờ sự kết hợp “Hai trong một”, du khách đến với Vinpearl Condotel Nha Trangsẽ được tận hưởng một không gian nghỉ dưỡng tuyệt đối sang trọng, riêng tư. Các dịch vụ nghỉ dưỡng đầy đủ, đồng bộ tất cả trong một bao gồm các tiện ích vượt trội đẳng cấp về nghỉ dưỡng, vui chợi, giải trí, sân đánh golf, spa…

Với lợi tế giao thông thuận lợi, khí hậu ôn hòa mát mẻ quanh năm, các căn hộ codotel không chỉ mang đến không gian nghỉ dưỡng mà còn mang tới tiềm năng thu hút khách du lịch. Bên cạnh đó, dự án không chỉ mang đến tiện ích cho thượng khách mà còn mang lại nhiều lợi nhuận cho chủ đầu tư.

Hãy tham khảo thêm những thông tin khác tại: https://xaydungxhome.vn/