Gợi ý các loại cây nên trồng trong phòng làm việc đem lại tài lộc

(Gotrangtri.vn) Trồng cây xanh trong phòng làm việc của bạn không chỉ giúp văn phòng thêm tươi mới, làm sạch không khí mà còn mang ý nghĩa phong thủy rất tốt. Cây cảnh đem đến thành công, may mắn [...]

(NoithatXHome.vn) Trồng cây xanh trong phòng làm việc của bạn không chỉ giúp văn phòng thêm tươi mới, làm sạch không khí mà còn mang ý nghĩa phong thủy rất tốt. Cây cảnh đem đến thành công, may mắn và tài lộc dồi dào cho chủ nhân.

Hãy cùng chuyên trang Portfolio tham khảo các loại cây nên trồng trong phòng làm việc trong bài viết dưới đây nhé.

1. Các loại cây nên trồng trong phòng làm việc: cây Phất Lộc

Cây Phất Lộc hay còn gọi là cây Phất Dụ là loại cây cảnh rất dễ chăm sóc và có sức sống mạnh mẽ. Dù trong môi trường khắc nghiệt, cây Phất Lộc vẫn tự sinh tồn, luôn giữ được dáng thẳng với tư thế hiên ngang, mang đến nguồn năng lượng dồi dào. 

cac-loai-cay-nen-trong-trong-phong-lam-viec

Các loại cây nên trồng trong phòng làm việc dễ chăm sóc

Ngoài ra, cây phất lộc còn đại diện cho sức khỏe, sự may mắn và thịnh vượng. Nếu trồng loại cây này trong phòng làm việc, chủ nhân sẽ nhận được nhiều thuận lợi trong công việc, tài lộc dồi dào và thăng tiến. 

Khi chọn mua cây phất lộc cho văn phòng, bạn cần chú ý đến số lượng cành cây phù hợp.

Theo quan niệm dân gian, cây có 2 nhành tượng trưng cho tình yêu, 3 cành thể hiện sự hạnh phúc, giàu có và trường thọ, 5 cành là biểu tượng cho tinh thần – sức khỏe – trí tuệ tinh thông, 8 cành cây là sự hưng thịnh và phát triển, còn 9 cây tượng trưng cho may mắn.

Tùy vào mong muốn của bạn để chọn số lượng cành cây thích hợp nhất. 

2. Các loại cây nên trồng trong phòng làm việc: cây Ngọc Ngân

Cây Ngọc Ngân, hay còn gọi là cây Valentine, là một loại cây có khả năng thu hút sự chú ý của người khác nhờ vào vẻ đẹp của nó. Cây Ngọc Ngân tượng trưng cho tình yêu nhẹ nhàng, trong sáng.

Tuy nhiên, khi trồng loại cây này trong phòng làm việc thì lại mang ý nghĩa khác, đó là sự may mắn, tài lộc cho chủ nhân.

Bạn hãy tham khảo thêm

cac-loai-cay-nen-trong-trong-phong-lam-viec

Các loại cây nên trồng trong phòng làm việc mang đến may mắn, tiền tài

Cây Ngọc Ngân ưa bóng râm nên thích nghi rất tốt ở trong văn phòng thường xuyên bật máy lạnh.

3. Các loại cây nên trồng trong phòng làm việc: cây Đại Phú

Theo quan niệm phong thủy, cây Đại Phú có ý nghĩa rất lớn về sức khỏe và tiền tài. Đây là loại cây thể hiện sự mạnh mẽ, bất khuất và kiên cường.

cac-loai-cay-nen-trong-trong-phong-lam-viec

Các loại cây nên trồng trong phòng làm việc giúp thanh lọc không khí

Bạn có thể đặt một chậu cây Đại Phú bên cạnh bàn làm việc trong văn phòng để giúp thanh lọc không khí, mang đến không gian tươi mới, trong lành cho nơi làm việc.

Từ đó tạo điều kiện cho nhân viên có sức khỏe tốt giúp hoàn thành công việc hiệu quả và đem đến nhiều tài lộc.

4. Các loại cây nên trồng trong phòng làm việc: cây Đại Đế Vương

Tên gọi của loại cây này đã nói lên tất cả. Cây Đại Đế Vương thể hiện quyền uy, tinh thần và sức mạnh của người lãnh đạo. Đây là lý do mà dân công sở cực kỳ yêu thích loại cây này với hi vọng thăng tiến trong sự nghiệp. 

cac-loai-cay-nen-trong-trong-phong-lam-viec

Các loại cây nên trồng trong phòng làm việc có tác dụng trang trí rất tốt

Cây Đại Đế Vương còn xua đuổi được tà ma, chướng khí, nhờ đó mà đem đến cảm giác nhẹ nhàng, thư thái, giảm thiểu áp lực trong môi trường làm việc căng thẳng. Loại cây này cũng thích hợp cho những người cấp cao như quản lý, lãnh đạo, giám đốc…

5. Các loại cây nên trồng trong phòng làm việc: cây Kim Ngân

Đây là một trong những loại cây rất tốt cho phong thủy, mang lại may mắn, giàu có, sự nghiệp thăng tiến cho chủ nhân.

Tên gọi khác của cây Kim Ngân là cây tiền, bởi vậy nếu trồng loại cây này trong phòng làm việc giúp bạn gặp nhiều thuận lợi, thịnh vượng, tiền tài trong cuộc sống.

cac-loai-cay-nen-trong-trong-phong-lam-viec

Các loại cây nên trồng trong phòng làm việc hợp phong thủy

Hi vọng với những thông tin về các loại cây nên trồng trong phòng làm việc trên đây, bạn đã có thêm nhiều kinh nghiệm hữu ích để chọn lựa được vật dụng trang trí văn phòng hợp phong thủy.

Đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo trên gotrangtri.vn để cập nhật thêm kiến thức cần thiết trong lĩnh vực thiết kế nội thất nhà đẹp và lựa chọn đồ nội thất gia đình bạn, hoặc đặt yêu cầu thiết kế văn phòng tại nhà để được tư vấn lên ý tưởng trang trí như ý nhé.


293 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24