Vinhomes Golden River và lợi thế Cận Thị – Cận Giang – Cận Lộ

Vinhomes Golden Riverđược kiến tạo và xây dựng trên mảnh đất vàng Ba Son là một trong những đại danh nổi tiếng đã đi vào lịch sử, văn hóa của người dân Sài Gòn xưa và nay. Với vị thế độc tôn duy nhất nằm ngay trong lòng Sài Gòn với 2 mặt tiền đường Tôn Đức Thắng – Nguyễn Hữu Cảnh và một mặt tiền sông Sài Gòn, dự án căn hộ Vinhomes Golden River hội tụ đầy đủ 3 yếu tố tạo nên giá trị vàng của một Bất Động Sản là “Nhất Cận Thị – Nhị Cận Giang – Tam Cận Lộ” như ông bà ta ngày xưa đã lưu truyền.

vi-tri-vinhomes-golden-river-ba-son

Dự án căn hộ Vinhomes Golden River nằm ngay vị trí kim cương trong lòng Sài Gòn

Sở hữu vị trí ngay bên dòng sông Sài Gòn thơ mộng, cộng hưởng thêm hai mặt tiền đường đắt giá tại trung tâm và là một trong 3 mảnh đất vàng tại trung tâm còn sót lại Tân Cảng với Khu Đô Thị Vinhomes Central Park, Cảng Khánh Hội và cuối cùng là Cảng Ba Son – Sài Gòn chính là nơi tọa lạc của khu đô thị tầm cỡ Vinhomes Golden River với một vị thế có một không hai xứng tầm QUẦN THỂ ĐÔ THỊ SINH THÁI VEN SÔNG BẬC NHẤT TRUNG TÂM SÀI GÒN. Và theo thống kê trên thế giới thì tất cả các thành phố lớn, phát triển như New York (Mỹ), Tokyo (Nhật Bản), Seoul (Hàn Quốc) hay Moscow… đều nhận được nguồn sinh khí thịnh vượng, dòng chảy tài lộc từ những dòng sông uốn quanh thành phố.

Yếu tố vượng phong thủy của Vinhomes Golden River

Tọa lạc tại số 2 Tôn Đức Thắng ngay giao lộ “Tôn Đức Thắng – Nguyễn Hữu Cảnh” cùng với đó là 2 mặt giáp sông Sài Gòn và kênh Thị Nghè, Dự án Vinhomes Golden River sở hữu tầm nhìn 4 trong 1, trong xanh, thoáng đãng cùng với đó là hệ thống giao thông thuận lợi hơn bao giờ hết, thật xứng tầm với Slogan “Sông Xanh Đất Vàng – Địa Thế Kim Cương“. Khu đô thị Vinhomes Golden River nằm ngay cửa Ga số 3 (Tuyến tàu điện Metro Bến Thành – Suối Tiên)

dia-the-vinhomes-golden-river-ba-son

Hơn nữa khu đô thị Vinhomes Golden River nằm ngay tuyến tàu điện đầu tiên tại Việt Nam đó là tuyến Metro số 1 kết nối từ Bến Thành đến suối tiên. Dự án căn hộ Vinhomes Golden River nằm ngay cửa nhà ga số 3 của tuyến tàu điện Metro được ngầm hóa, di chuyển xuyên suốt theo khu đô thị. Và theo CBRE thì tất cả khu đô thị, dự án bất động sản trên thế giới tọa lạc tại các vị trí có tuyến Metro ở gần đó hoặc đi ngang qua sẽ tạo nên một giá trị gia tăng cao trong tương lai trung bình từ 10 – 18%, và có nơi tăng tới 45% và chính điều đó đã tạo nên một giá trị vàng theo thời gian của Khu đô thị Vinhomes Golden River.