Gọi tên mẫu nội thất Mipec Rubik 360 4 phòng ngủ đẹp triệu view

Nếu bạn muốn sở hữu mẫu nội thất Mipec Rubik 360 4 phòng ngủ đẹp lung linh với nội thất tiện nghi, hiện đại, không gian sống thoáng đãng, lành mạnh thì Gotrangtri.vn chính là người bạn đồng hành tuyệt [...]

Nếu bạn muốn sở hữu mẫu nội thất Mipec Rubik 360 4 phòng ngủ đẹp lung linh với nội thất tiện nghi, hiện đại, không gian sống thoáng đãng, lành mạnh thì NoithatXHome.vn chính là người bạn đồng hành tuyệt vời trong việc xây dựng tổ ấm nhỏ xinh đấy nhé.

Gọi tên mẫu nội thất Mipec Rubik 360 4 phòng ngủ đẹp triệu view

Gọi tên mẫu nội thất Mipec Rubik 360 4 phòng ngủ đẹp triệu view

1. Yêu cầu thiết kế nội thất Mipec Rubik 360 4 phòng ngủ

1.1. Mặt bằng căn hộ Mipec Rubik 360 4 phòng ngủ

Mặt bằng căn hộ Mipec Rubik 360 4 phòng ngủ

Mặt bằng căn hộ Mipec Rubik 360 4 phòng ngủ

– Dự án: Thiết kế mẫu nội thất Mipec Rubik 360 4 phòng ngủ

– Chủ đầu tư: Chị Giang

– Diện tích thông thủy: 123,5 – 125 m2

– Hạng mục thi công:

  • Phòng khách
  • Bếp ăn
  • Phòng ngủ master
  • Phòng ngủ cho con
  • Phòng tắm

– Phong cách thiết kế: Hiện đại

– Vật liệu: Gỗ MDF lõi xanh chống ẩm + Gỗ sồi

– Thời gian thiết kế: 5 ngày

– Thời gian thi công: 15 ngày

– Phong cách thiết kế: Hiện đại

– Đơn vị thi công: NoithatXHome.vn

1.2. Yêu cầu thiết kế nội thất Mipec Rubik 360 4 phòng ngủ

Yêu cầu thiết kế nội thất Mipec Rubik 360 4 phòng ngủ

Yêu cầu thiết kế nội thất Mipec Rubik 360 4 phòng ngủ

Diện tích mặt sàn rất vuông vức với công năng được bố trí là 4 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 bếp ăn nên gia đình chị Giang muốn lựa chọn đơn vị thiết kế nội thất trọn gói để đảm bảo tính thẩm mỹ cho căn hộ. Đặc biệt vì là người sống giản đơn, thích sự gần gũi nên anh chị mong muốn căn hộ của mình thiết kế theo phong cách hiện đại và tiết kiệm tối đa chi phí thiết kế.

1.3. Giải pháp thiết kế nội thất căn hộ Mipec Rubik 360 4 phòng ngủ

Giải pháp thiết kế nội thất căn hộ Mipec Rubik 360 4 phòng ngủ

Giải pháp thiết kế nội thất căn hộ Mipec Rubik 360 4 phòng ngủ

Nắm được yêu cầu thi công thiết kế của gia đình chị Giang và để tối ưu được chi phí thiết kế, nhóm KTS gotrangtri.vn đã đưa ra phương án thiết kế hướng đến sự đơn giản và chú trọng đến vật liệu sử dụng. Và chất liệu chính để thi công căn hộ Mipec Rubik 4 phòng ngủ đó chính là gỗ công nghiệp MDF chống ẩm và gỗ sồi. Tất cả những họa tiết trang trí sẽ đều sử dụng những họa tiết đơn giản, nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, sự tiện nghi cho căn hộ.

1.4. Đảm bảo yếu tố phong thủy cho căn hộ Mipec Rubik 360 4 phòng ngủ

Đảm bảo yếu tố phong thủy cho căn hộ Mipec Rubik 360 4 phòng ngủ

Đảm bảo yếu tố phong thủy cho căn hộ Mipec Rubik 360 4 phòng ngủ

Vì gia đình chị Giang rất quan trọng đến yếu tố tâm linh thế nên khi thiết kế nội thất chị có đề cập với NoithatXHome.vn lựa chọn nội thất ngoài yếu tố thẩm mỹ còn phải bố trí món đồ hợp phong thủy để mang đến sự may mắn, lộc tài cho gia đình. Và yếu tố phong thủy được thể hiện qua lựa chọn màu sắc, kích thước lỗ ban, hướng thiết kế nội thất…để đảm bảo sự hài hòa, sang trọng.

2. Khám phá mẫu thiết kế nội thất Mipec Rubik 360 4 phòng ngủ đẹp mê ly

2.1. Mẫu nội thất Mipec Rubik 360 4 phòng ngủ: Phòng khách

Vì mặt bằng thiết kế liền kề thế nên phòng khách và bếp ăn sẽ được thiết kế liên thông với nhau. Sử dụng tông màu xám – trắng là tông màu chủ đạo trong thiết kế sẽ giúp không gian sinh hoạt của gia đình rộng hơn, thoáng hơn. Bộ ghế sofa chữ I màu xám đậm với thiết kế đẹp mắt kết hợp với bàn trà tròn chân inox ở giữa phòng khách sẽ tạo điểm nhấn và mang đến sự tươi trẻ cho phòng khách nhỏ gia đình.

Mẫu nội thất Mipec Rubik 360 4 phòng ngủ: Phòng khách

Mẫu nội thất Mipec Rubik 360 4 phòng ngủ: Phòng khách

Sử dụng thảm trải sàn đồng màu nhưng với tone màu nhẹ hơn sẽ giúp không gian trở nên hài hòa, bố cục không gian cân đối. Và đó là lý do vì sao căn hộ Mipec Rubik 4 phòng ngủ trở nên sang trọng, rộng thoáng hơn nhiều.

Phòng khách hiện đại, tinh tế hơn khi mỗi món đồ nội thất đều phát huy đúng vai trò, công năng sử dụng

Phòng khách hiện đại, tinh tế hơn khi mỗi món đồ nội thất đều phát huy đúng vai trò, công năng sử dụng

Sự tinh tế trong ý đồ thiết kế đã được hiện thực hóa rõ nhất qua cách chọn món đồ nội thất khéo léo, chỉn chu và đã tạo lên 1 bức tranh không gian căn hộ tươi trẻ, hiện đại đúng theo yêu cầu của gia chủ.

2.2. Mẫu nội thất Mipec Rubik 360 4 phòng ngủ: Phòng bếp

Mẫu nội thất Mipec Rubik 360 4 phòng ngủ: Phòng bếp

Mẫu nội thất Mipec Rubik 360 4 phòng ngủ: Phòng bếp

Để mang đến 1 không gian thân thiện, thoáng đãng và tạo sự ấm áp yêu thương thì phòng bếp đã được KTS lựa chọn gỗ sồi là chất liệu chính để thiết kế ghế ăn. Và nhằm mang đến sự thoải mái, êm ái cho thành viên khi dùng bữa thì những chiếc ghế gỗ sồi được bọc thêm nệm xung quanh. Việc bố trí chiếc bàn tròn chân gỗ với màu xám ở chính giữa sẽ giúp không gian bếp ăn trở nên thanh thoát, nhẹ nhàng hơn.

Đèn thả trần có tác dụng tạo bữa ăn thêm lãng mạn, ngon miệng

Đèn thả trần có tác dụng tạo bữa ăn thêm lãng mạn, ngon miệng

Xem thêm: Tận mục sở thị mẫu nội thất Mipec Rubik 360 3 phòng ngủ đẹp

2.3. Mẫu nội thất Mipec Rubik 360 4 phòng ngủ: Phòng ngủ

– Thiết kế nội thất phòng ngủ Mipec 360: Phòng ngủ master

Sang đến hạng mục phòng ngủ master, ta thấy không gian căn hộ được bố trí khá chỉn chu vẹn toàn khi các món đồ nội thất đều đặt đúng hướng phong thủy để mang đến giấc ngủ sâu ngon cho chủ nhân ngôi nhà.

Thiết kế nội thất phòng ngủ Mipec 360: Phòng ngủ master

Thiết kế nội thất phòng ngủ Mipec 360: Phòng ngủ master

Giường ngủ làm từ gỗ sồi được bọc nỉ cao cấp với màu sắc tím hồng tươi trẻ mang đến không gian nhẹ nhàng, tinh tế cho sự riêng tư, kín kẽ vợ chồng. Tab đầu giường được thiết kế kiểu dáng đặt ngang kết hợp với đèn thả trần mang đến sự tươi mới và tạo sự gọn gàng cho căn phòng.

Giường ngủ đặt ngay cạnh cửa sổ

Giường ngủ đặt ngay cạnh cửa sổ

Phòng ngủ vợ chồng trở nên tiện nghi, sang trọng hơn bao giờ hết khi cuối giường ngủ được bố trí tủ đựng quần áo hệ cửa lùa bằng kính trong suốt mang đến sự sang trọng, rộng rãi cho căn phòng. Hơn thế nữa, việc đưa ánh sáng tự nhiên vào trong phòng qua ô cửa kính trong suốt sẽ giúp căn phòng luôn thoáng đãng, và không hề bị bí bách. Và đừng quên trang trí thêm rèm cửa sổ để sử dụng trong việc cản nắng, gió đồng thời tạo sự riêng tư cho vợ chồng.

– Thiết kế nội thất phòng ngủ Mipec 360: Ông bà

Thiết kế nội thất phòng ngủ Mipec 360: Ông bà

Thiết kế nội thất phòng ngủ Mipec 360: Ông bà

Đối với phòng ngủ dành cho người già thì KTS đã lựa chọn những tông màu nhẹ nhàng, trầm ấm như màu ghi nhạt, xám nhạt, trắng…để tạo nên không gian phòng ngủ thanh thơi, thư giãn cho ông bà. Đặc biệt, những món đồ nội thất trong phòng ngủ này đều được làm từ gỗ sồi tự nhiên cao cấp sẽ mang đến sự gần gũi, mến thương và tạo sự thư thái, tốt cho sức khỏe của các cụ. Thiết kế giường ngủ không quá cao để giúp ông bà dễ dàng di chuyển ngủ nghỉ.

– Thiết kế nội thất phòng ngủ Mipec 360: Bé trai

Thiết kế nội thất phòng ngủ Mipec 360: Bé trai

Thiết kế nội thất phòng ngủ Mipec 360: Bé trai

Sang hạng mục phòng ngủ bé trái được thiết kế với tông màu sáng tươi nhưng vẫn toát lên được cá tính mạnh mẽ, dứt khoát của bé trai thông qua bộ ga giường ngủ kẻ caro, hay vách tường đầu giường được trưng bày ván lướt hay cầu thủ đá bóng…Chỉ thế thôi cũng khiến phòng ngủ bé trai đậm chất sinh động, thể hiện sự tự do, yêu thích của các bé.

Phòng ngủ thiết kế gọn gàng, khoa học

Phòng ngủ thiết kế gọn gàng, khoa học

Giường ngủ được làm từ chất liệu MDF lõi xanh chống ẩm mang đến tuổi thọ lâu năm cho giường ngủ và không bị ẩm nồm xâm hại. Vách tường được sơn màu xanh lột tả sự tươi trẻ, rộng rãi và mang đến sự sinh động của các bé. Giá sách thiết kế đơn giản chỉ là những thanh gỗ đặt ngang trên vách tường cũng đủ để không gian phòng ngủ trở nên ngăn nắp, gọn hàng hơn.

– Thiết kế nội thất phòng ngủ Mipec 360: Bé gái sinh đôi

Thiết kế nội thất phòng ngủ Mipec 360: Bé gái sinh đôi

Thiết kế nội thất phòng ngủ Mipec 360: Bé gái sinh đôi

Vì gia đình chị Giang sinh đôi bé gái, thế nên ở hạng mục phòng ngủ cho bé gái sinh đôi KTS quyết định lựa chọn giường tầng gỗ để trang trí cho phòng ngủ bé gái. Việc sử dụng giường tầng sẽ giúp gia chủ tiết kiệm được diện tích sử dụng nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư cho từng bé.

Phòng ngủ đơn giản nhưng đầy tiện nghi

Phòng ngủ đơn giản nhưng đầy tiện nghi

Chỉ sử dụng 2 tông màu chủ đảo là vàng và trắng, điểm thêm chút màu xám hay màu hồng nâu của bộ chăn ga cũng khiến căn phòng trở nên lung linh hơn bao giờ hết. Nhìn vào phòng ngủ bé gái sinh đôi tuy giản đơn nhưng vẫn toát lên tính thẩm mỹ và khơi gợi sự yêu thích của con trẻ.

3. NoithatXHome.vn – đơn vị thiết kế nội thất chung cư chất lượng

NoithatXHome.vn là đơn vị thiết kế nội thất chung cư uy tín, chất lượng hiện nay được nhiều khách hàng trong Nam ngoài Bắc dành cho những lời khen có cánh về: Chất lượng – Thẩm mỹ cao – Đúng thời gian thi công. Bởi vì trước khi tiếp nhận dự án cho đến khi triển khai bất kỳ công trình nhà ở nào chúng tôi đều tuân thủ theo quy trình thiết kế như sau:

NoithatXHome.vn - đơn vị thiết kế nội thất chung cư chất lượng

NoithatXHome.vn – đơn vị thiết kế nội thất chung cư chất lượng

– KTS thảo luận ý tưởng thiết kế nội thất với khách hàng

– Khảo sát thực trạng công trình cần thiết kế để lên kế hoạch thiết kế

– Lên phương án thiết kế mặt bằng 2D và ký kết hợp đồng

– Lên các phương án ý tưởng 3D với diện tích cần thiết kế

– Sửa đổi và duyệt phương án thiết kế cuối cùng

– Hoàn tất hồ sơ kỹ thuật và quyết toán hợp đồng thiết kế

– Trao đổi, thống nhất và lên phương án, thời gian thi công

– Tiến hành gia công, sản xuất nội thất theo bản vẽ thiết kế nội thất

– Thi công nội thất theo đúng mô hình thiết kế

– Giám sát -Bàn giao – Nghiệm thu – Thanh lý – Bảo hành

4. Lời kết

Hy vọng mẫu nội thất Mipec Rubik 360 4 phòng ngủ mà NoithatXHome.vn vừa giới thiệu sẽ mang đến cho bạn thêm những ý tưởng độc đáo, và truyền cảm hứng mới lạ trong việc kiến tạo cho tổ ấm tương lai. Mọi băn khoăn, vướng mắc; xin quý vị liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây:

Website: gotrangtri.vn

Hotline: 0915-800-655

Địa chỉ liên hệ:

Trung tâm thiết kế tại Hà Nội: Tầng 2 tòa 225 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

Trung tâm thiết kế tại HCM: 522 Cộng Hòa, P13, Quận Tân Bình, Tp. HCM

Cửa hàng trưng bày tại Hà Nội

Mini Store 1: 85 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Mini Store 2: 225 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

Cửa hàng trưng bày tại HCM

Mini Store 3: 522 Cộng Hòa, P13, Tân Bình, Tp. HCM

Mini Store 4: 86C Nguyễn Thái Sơn, P3, Gò Vấp, Tp. HCM


182 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24