Ngắm nhìn không gian của căn hộ 76 m2 hoàn thành trong 7 ngày

(Gotrangtri.vn) Với căn hộ 72 m2 để thiết kế không gian sống đẹp thì trước tiên chúng ta phải khảo sát và định hình được phong cách sống của gia chủ. Từ đó KTS sẽ lên phương án, tính [...]

(NoithatXHome.vn) Với căn hộ 72 m2 để thiết kế không gian sống đẹp thì trước tiên chúng ta phải khảo sát và định hình được phong cách sống của gia chủ. Từ đó KTS sẽ lên phương án, tính toán thật kỹ lưỡng để thiết kế và mang không gian sống đẹp cho gia đình.

Hãy cùng Portfolio khám phá không gian nội thất đẹp trong căn hộ 72 m2 của gia đình sinh sống tại TP. Hồ Chí Minh nhé!

Căn nhà bàn giao cơ bản, gia chủ giao toàn quyền cho kiến trúc sư nên khâu hoàn thiện diễn ra nhanh chóng.

1. Khảo sát căn hộ 72m2

Như bạn biết đấy, căn hộ 72m2 ở quận 1 – TP. Hồ Chí Minh của 1 gia chủ nữ.

Với tính chất công việc của mình nên chủ nhà hay phải đi công tác xa và không có thời gian ở nhà. Chỉ thi thoảng chị mới sống trong căn hộ 72m2 ở thành phố để nghỉ ngơi sau chuyến công tác xa.

Căn hộ 76 m2 hoàn thành trong 7 ngày - Ảnh: Thanh Trúc

Căn hộ 76 m2 hoàn thành trong 7 ngày – Ảnh: Thanh Trúc

Thế nên, nữ chủ nhân sống trong căn hộ 72m2 muốn thiết kế nội thất căn hộ đầy đủ nhanh và xong sớm để có thể chuyển vào ở ngay từ tủ bếp, thiết bị vệ sinh, phòng khách, phòng ngủ….Kết cấu nhà vẫn được giữ nguyên để tiết kiệm nhân công hết mức có thể.

Bạn hãy tham khảo thêm

Do đó, KTS Minh Trần công ty MiMa đã tiến hành cải tạo căn hộ 72m2 trong thời gian 1 tuần (7 ngày).

Nữ chủ nhân căn hộ này đã tham khảo nhiều thiết kế công trình nhà ở do anh Minh làm chủ nên rất tin tưởng và đã giao phó toàn quyền việc cải tạo không gian nội thất nhà đẹp cho KTS.

2. Phương án thiết kế cho căn hộ 72m2

Và để mang không gian sống đẹp vào trong căn hộ 72m2 thì KTS đã lựa chọn những đồ nội thất rời đã được đặt đóng và mua mới với tông màu, kiểu dáng phù hợp với những gì trong căn hộ.

Trên nền màu sáng của căn nhà, KTS lựa chọn bàn ghế với màu nâu để tạo được sự ấm áp, gần gũi cho chủ nhân hay phải đi xa.

Vì nhà ít người, nên KTS đã bố trí bàn ăn gia đình gọn vào sát tường để thuận tiện cho việc lưu thông, đi lại dễ dàng.

Khu bếp trong căn hộ 72 m2 đã được thiết kế theo mô hình chữ L gọn gàng với gam màu đen trắng, thiết kế phẳng như các mảng tường.

Quầy bar nhỏ đãđược bố trí để làm chỗ ngồi uống rượu và ăn sáng của gia chủ. KTS cố tình thiết kế một số chi tiết có màu đồng để đem lại sự sang trọng, hiện đại cho căn hộ.

Các món đồ nội thất lớn như ghế sofa, giường ngủ đều có thiết kế chắc chắn, bề thế để phù hợp với chủ nhà khi làm công việc kinh doanh.

Trong phòng ngủ hay bất kỳ các phòng khách đều được bố trí những kiểu đèn khác nhau để mang lại nguồn ánh sáng đẹp lạ cho không gian nhà ở.

Căn hộ 72m2 có 2 phòng ngủ, 2 WC nên các khu vực có diện tích hẹp. Thế nhưng, người thiết kế vẫn đủ sáng tạo để đảm bảo ngôi nhà vẫn đầy đủ các tiện ích từ bàn làm việc cho đến góc trang điểm đều thiết kế đẹp mắt, ấn tượng.

Như vậy, việc trang trí nội thất trong căn hộ 72m2 được KTS thiết kế khá nhanh gọn nhưng vẫn đảm bảo công năng.

Và nếu bạn muốn biến không gian sống giống như căn hộ này thì đây sẽ là 1 ý tưởng tuyệt vời để bạn tham khảo cho ngôi nhà của mình đấy nhé. Và đừng quên đồng hành cùng gotrangtri.vn trong bài viết tiếp theo.

Gotrangtri là kênh mua sắm nội thất gỗ dành cho nhà ở gia đình và văn phòng, thường xuyên chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm trang trí nội thất nên bạn hãy ghé thăm website thường xuyên để tìm đọc các ý tưởng đó, hoặc tìm mua món đồ nội thất mới nhất và độc nhất cho gia đình mình nhé.

Theo Nguyễn Thị Chiên – Vnexpress


188 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24