Gối sofa da cao cấp cho không gian phòng khách sang trọng

Gối trang trí sofa da cao cấp là item lý tưởng trang trí lý tưởng cho không gian phòng khách sang trọng và tinh tế. Gối sofa bằng da mang những nét đẹp độ đáo, riêng biệt mà không [...]

Gối trang trí sofa da cao cấp là item lý tưởng trang trí lý tưởng cho không gian phòng khách sang trọng và tinh tế. Gối sofa bằng da mang những nét đẹp độ đáo, riêng biệt mà không chất liệu nào có được. Dưới đây, hãy cùng NoithatXHome.vn tìm hiểu những kinh nghiệm chọn mua gối sofa da đẹp, chất lượng cho không gian phòng khách nhà mình nhé!

1. Gối sofa da là gì? Ưu điểm gối sofa da

1.1. Gối sofa da là gì?

Gối sofa da

Gối sofa da cao cấp

Gối sofa da là gối tựa lưng sofa da có phần áo gối làm bằng da (có thể là da thật hoặc da nhân tạo)  và phần ruột được làm bằng bông xốp nhẹ hoặc lông vũ mềm mịn. Gối tựa sofa da trên thị trường hiện nay đa dạng với những mẫu gối sofa mang màu sắc độc đáo khác nhau.

1.2. Ưu điểm của gối ôm sofa da

Gối sofa da

Gối tựa lưng sofa da cho không gian phòng khách sang trọng

Không mang nhiều hoa văn, chi tiết đặc sắc, cầu kì như các chất liệu gối tựa lưng sofa khác, các mẫu gối sofa da với một màu trơn bóng nhưng lại mang một vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và thời thượng vô cùng. Chẳng thế mà người ta là thường nói chất liệu da là chất liệu xa xỉ bậc nhất của thời trang cao cấp.

Gối sofa da

Gối trang trí sofa da có độ bền cao

Có thể thấy, các sản phẩm đồ da nói chung, gối tựa sofa da nói riêng có tuổi thọ rất bền, thậm chí tính thẩm mỹ của nó ngày càng đẹp khi tuổi thọ của sản phẩm ngày càng tăng. Hơn nữa một ưu điểm nổi bật của gối sofa da là êm ái, mềm mại, độ đàn hồi cao, không bị nún xẹp sau một thời gian dài sử dụng.

Gối sofa da

Lựa chọn màu sắc gối sofa bằng da

 

NƠI BÁN GHẾ SOFA

 

Với những ưu điểm nổi bật cùng vẻ đẹp sang trọng, tinh tế mà gối tựa sofa luôn được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn trang trí cho bộ ghế sofa và không gian phòng khách thêm ấn tượng, nổi bật.

2. Kinh nghiệm chọn mua gối sofa da

2.1. Chất liệu

Gối sofa da

Gối tựa sofa bằng da mềm mại, êm ai

Hiện nay các mẫu gối sofa da trên thị trường được làm bằng chất liệu da thật và da nhân tạo. Gối sofa bằng da thật thì có mức giá đắt hơn, mùi hăng hăng tự nhiên, chi tiết tinh xảo và có độ mềm, độ đàn hồi cao, màu bền theo thời gian. Các mẫu gối tựa sofa da sẽ có mùi chất hóa học, không được mềm như gối da thật.

2.2. Kiểu dáng

Gối sofa da

Gối sofa hình chữ nhật họa tiết ấn tượng

Các mẫu gối trang trí sofa hiện nay trên thị trường có đa dạng các kiểu dáng khác nhau như: gối vuông tựa lưng sofa, gối hình chữ nhật, gối hình tròn, hình tim, hay hình thú. Đối với gối sofa da thì phổ biến hơn hẳn với những mẫu gối hình chữ nhật, gối vuông tựa lưng sofa.

Gối sofa da

Gối sofa vuông trang trí

Nếu bạn muốn mua gối sofa thư giãn, tựa lưng thì gối hình chữ nhật sẽ mang lại cảm giác êm ái hơn hẳn. Gối vuông tựa lưng sofa thì thích hợp trang trí hơn và phù hợp với nhiều loại sofa khác nhau.

2.3. Kích thước gối sofa

Gối sofa da

Kích thước gối sofa phù hợp kích thước ghế

Và dĩ nhiên để lựa chọn được mẫu gối trang trí sofa phù hợp không gian thì kích thước cũng là một yếu tố bạn cần đặc biệt lưu ý. Lựa chọn các mẫu gối sofa da có kích thước phù hợp không quá to, không quá nhỏ để tạo cảm giác hài hòa và cân xứng với bộ ghế sofa.

Lựa chọn gối sofa có kích thước phù hợp

Các mẫu gối tựa sofa hiện nay có kích thước khoảng: 40x40cm, 50x50cm, 60x60cm hoặc lớn hơn, phù hợp cho các loại ghế sofa thông thường đến những bộ gối sofa cỡ lớn.

3. Cách trang trí gối sofa da phù hợp

3.1. Số lượng gối

Gối sofa da

Lựa chọn số luọng gối sofa phù hợp

Với những bộ bàn ghế sofa cỡ lớn như sofa da hay sofa cổ điển, tân cổ điển thì bạn có thể lựa chọn số lượng gối từ 5 chiếc là phù hợp. Các bộ ghế sofa văng dài, sofa nỉ thông thường thì khoảng 3 gối. Sofa đơn thì 1 gối và sofa bành thì 2 gối là phù hợp.

3.2. Kết hợp với các mẫu gối khác

Gối sofa da

Kết hợp với các mẫu gối sofa khác tạo sự ấn tượng, độc đáo

 

NƠI BÁN GỐI SOFA

 

Để không gian thêm ấn tượng, độc đáo bạn có thể kết hợp gối sofa da với các mẫu gối sofa vải họa tiết khác cho chiếc ghế sofa của mình. Có thể là gối sofa họa tiết thổ cẩm, gối sofa hình học,.. sao cho phù hợp với phong cách nội thất nhà bạn đang theo đuổi.

3.3.Cách vệ sinh gối tựa ưng sofa da

Gối sofa da

Cách vệ sinh gối sofa da

  • Tuyệt đối không giặt trực tiếp gối da sẽ làm lớp da nhanh bị hỏng, bong tróc.
  • Vệ sinh gối sofa da bằng khăn vải ẩm mềm.
  • Sau khi lau sạch hãy để ối ở nơi khô thoáng, tránh ánh nắng mặt trời. 

Xem thêm: Những lưu ý mua gối tựa lưng sofa phù hợp không gian

4. Mua gối sofa đẹp, chất lượng tại NoithatXHome.vn 

Gối sofa là món đồ trang trí không thể thiếu cho những chiếc sofa đơn điệu của bạn trở nên hoàn hảo và ấn tượng. Ghé thăm các gian hàng của NoithatXHome.vn để lựa cho không gian phòng khách nhà mình những mẫu gối trang trí sofa đẹp và ưng ý nhất phù hợp không gian.

Gối sofa da

Mua gối trang trí đẹp tại NoithatXHome.vn

Tại NoithatXHome.vn chúng tôi có đa dạng những mẫu gối ôm, gối trang trí sofa đẹp cùng vô vàn các món phụ kiện trang trí nhà khác như tranh trang trí, chậu cây giả, thảm trải sàn,… hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng của quý khách hàng, cùng bạn trang hoàng không gian sống thật chất và ấn tượng, thể hiện cá tính của riêng mình.

5. Lời kết

Trên đây, NoithatXHome.vn vừa chia sẻ đến bạn những kinh nghiệm mua gối sofa da đẹp, phù hợp không gian. Rất mong nhận được góp ý của bạn đọc thông qua những bình luận dưới đây. Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày làm việc tốt lành!


261 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24