Khám phá căn hộ đẳng cấp với toàn bộ nội thất làm từ gỗ tự nhiên

(Gotrangtri.vn) Khi mà gỗ tự nhiên đang ngày càng khan hiếm và đắt đỏ thì những món đồ nội thất làm từ loại vật liệu này trở thành điểm nhấn trong những căn hộ sang trọng và đẳng cấp. Trong [...]

(NoithatXHome.vn) Khi mà gỗ tự nhiên đang ngày càng khan hiếm và đắt đỏ thì những món đồ nội thất làm từ loại vật liệu này trở thành điểm nhấn trong những căn hộ sang trọng và đẳng cấp.

Trong bài viết này, mời bạn cùng chuyên trang Portfolio chiêm ngưỡng căn hộ với toàn bộ nội thất làm từ gỗ tự nhiên rất ấn tượng!

1. Căn hộ với nội thất làm từ gỗ tự nhiên: không gian phòng khách

Khi bước vào căn phòng này, chắc hẳn bạn sẽ chú ý ngay đến những món đồ nội thất được bày trí trong không gian. Chúng là sự kết hợp hoàn hảo của vật liệu tự nhiên là gỗ với những vật liệu công nghiệp hiện đại khác.

Bàn trà gỗ tự nhiên có mặt được làm bằng kính trong suốt và phần chân trụ được làm từ gỗ tự nhiên nguyên khối với các trạm khắc vô cùng ấn tượng. Đó không phải là 1 chiếc chân trụ thông thường mà chúng có kiểu dáng rất độc đáo và phá cách, thể hiện được sự đẳng cấp cũng như gu thẩm mỹ thời thượng của gia chủ.

Chiếc ghế sofa cũng không kém phần ấn tượng khi được thiết kế với 2 phần tách biệt là phần khung ghế được làm từ gỗ tự nhiên rất kiên cố, chắc chắn và phần nệm ghế là loại nệm bọc vải cao cấp vừa thanh lịch, vừa quý phái.

Kệ tivi mang những đặc trưng theo phong cách truyền thống tạo sự gần gũi và thân thiện với người dùng. Đó là chiếc kệ đứng to được chia thành nhiều ngăn nhỏ, thực hiện chức năng như 1 giá sách và kệ trang trí khi bạn có thể đặt lên đó những cuốn sách mình yêu thích hay những món đồ trang trí, đồ lưu niệm để làm đẹp cho không gian nội thất phòng khách của mình.

2. Căn hộ với nội thất làm từ gỗ tự nhiên: không gian phòng ăn và căn bếp

Bộ bàn ăn chính là trung tâm thẩm mỹ của căn phòng nên chính được chú ý nhiều hơn cả trong thiết kế. Đây là mẫu bàn ăn tròn 4 ghế với kiểu dáng hiện đại, sang trọng và tinh tế trong từng đường nét. Trên bàn ăn còn có đèn chùm rủ xuống, tạo nên không khí lãng mạn cho bữa cơm gia đình.

Tủ bếp đẹp được thiết kế đơn giản nhưng toát lên vẻ đẹp sang trọng và hào nhoáng. Bề mặt tủ bếp được chau chuốt và làm bóng nên không cần thêm bất cứ 1 họa tiết trang trí nào, chúng vẫn thật đẹp và cuốn hút.

3. Căn hộ với nội thất làm từ gỗ tự nhiên: không gian phòng ngủ

Trong phòng ngủ, tất cả đồ nội thất từ giường ngủ, kệ trang trí cho đến tủ quần áo, bàn học,… đều được làm hoàn toàn từ gỗ tự nhiên, khiến không gian thêm phần thống nhất và có sự kết nối hài hòa với nhau. Đây chính là không gian tuyệt vời nhất cho 1 giấc ngủ sâu và hiệu quả.

Và đây là phòng ngủ thứ 2 trong căn hộ này. Hãy chiêm ngưỡng qua những hình ảnh dưới đây!

Bạn cảm nhận như thế nào về thiết kế căn hộ sang trọng với toàn bộ nội thất làm từ gỗ tự nhiên này? Hãy chia sẻ cùng kênh gotrangtri.vn và những bạn đọc khác bạn nhé! Và cũng đừng quên ghé thăm website mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều thông tin nội thất mới nhất!

(Nguồn ảnh: http://mosarchitects.vn)


218 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24