Góc tư vấn: chọn đồng hồ treo tường loại nào tốt?

Những chiếc đồng hồ treo tường luôn đa dạng và phong phú về mẫu mã cũng như màu sắc, họa tiết trang trí, đặc tính sử dụng. Nhờ điều đó giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn đồng [...]

Những chiếc đồng hồ treo tường luôn đa dạng và phong phú về mẫu mã cũng như màu sắc, họa tiết trang trí, đặc tính sử dụng. Nhờ điều đó giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn đồng hồ khác nhau để phù hợp với từng không gian ngôi nhà của mình.

Vậy mua đồng hồ treo tường loại nào tốt nhất đây? Bài viết sau đây sẽ gợi ý những mẫu đồng hồ đẹp, chất lượng đảm bảo để bạn có thể tham khảo.

Đồng hồ treo tường loại nào tốt?

Chất lượng đồng hồ treo tường được xếp hạng dựa vào nhiều tiêu chuẩn khác nhau. Trong đó, nổi bật nhất vẫn là 3 tiêu chí sau: đồng hồ điện tử – đồng hồ cơ, máy chạy có tiếng động hay không có tiếng động, thời gian pin sử dụng được bao lâu.

3 tiêu chí này được tổng hợp qua cuộc thăm dò, khảo sát của các khách hàng ưa chuộng dòng đồng hồ treo tường cho gia đình. Đây cũng chính là các yếu tố người dùng xem xét trước khi lựa chọn mua đồng hồ.

dong-ho-treo-tuong-loai-nao-tot

Bên cạnh đó, khá nhiều người cũng lưu tâm đến vấn đề giá cả sản phẩm. Điều đó là tâm lý chung của những người tiêu dùng. Họ sẽ phải tham khảo, suy tính rất kỹ trước khi quyết định bỏ tiền ra mua một loại đồ dùng nội thất nào đó. 

– Đồng hồ cơ – đồng hồ điện tử: đây là hai loại đồng hồ treo tường phổ biến và được ưa chuộng nhất trên thị trường. Ở mỗi loại đồng hồ lại có những điểm mạnh và hạn chế riêng.

Bạn hãy tham khảo thêm

dong-ho-treo-tuong-loai-nao-tot

Đồng hồ cơ hay còn được gọi là đồng hồ automatic với nguyên lý hoạt động là chạy tự động bằng nguồn năng lượng mặt trời. Pin của loại đồng hồ treo tường độc lạ này có thời hạn sử dụng lên tới vài năm. Đồng hồ cơ được sử dụng phố biến nhất cho đến hiện nay.

Do cấu tạo khá phức tạp nên đòi hỏi người dùng phải chăm sóc tỉ mỉ và cẩn thận, thường xuyên bảo dưỡng để tránh sai lệch về hiển thị thời gian. 

Nguyên lý hoạt động của đồng hồ điện tử lại dựa trên nguồn pin cung cấp năng lượng đến bộ nam châm điện để hệ thống bánh răng chuyển động theo một chu kỳ nhất định. Chính vì vậy, tuổi thọ của pin thấp hơn so với đồng hồ cơ, chỉ khoảng từ 1 – 2 năm.

dong-ho-treo-tuong-loai-nao-tot

Chọn đồng hồ treo tường loại nào tốt?

– Có tiếng động/ không có tiếng động: nhiều người yêu thích các mẫu đồng hồ với thiết kế không tiếng động vì như vậy sẽ giúp không gian yên tĩnh, mang đến một môi trường thư giãn để nghỉ ngơi.

Làm đồng hồ cơ chủ yếu tạo ra tiếng tích tắc, trong khi đồng hồ điện tử thì không có bất cứ tiếng động gì. Tùy vào sở thích cá nhân, hãy chọn cho mình loại đồng hồ treo tường phù hợp và ưng ý.

dong-ho-treo-tuong-loai-nao-tot

– Thời lượng pin sử dụng cũng là một trong những yếu tố để đánh giá chất lượng đồng hồ. Không những phải đáp ứng mẫu mã đẹp, hoạt động tốt, đồng hồ treo tường còn cần có lượng pin ổn định. Pin được coi là trái tim của đồng hồ. Pin không tốt thì toàn bộ bộ máy đều không hoạt động được trơn tru.

Trên thị trường hiện nay có 2 loại pin đồng hồ 2 mặt được sử dụng rộng rãi, đó là pin Nhật Bản và pin xuất xứ từ Trung Quốc. Pin Nhật luôn được đánh giá cao hơn nhờ tuổi thọ dài, trong khi đó pin Trung Quốc lại kém bền, gặp điều kiện thời tiết khắc nghiệt sẽ dễ bị chảy nước dẫn đến hỏng máy.

Trên đây là một số thông tin để bạn dễ dàng chọn được loại đồng hồ treo tường tốt như ý muốn. Hãy thường xuyên theo dõi chuyên trang Portfolio để được cập nhật nhiều ý tưởng trang trí nhà cửa độc đáo và thú vị bạn nhé!


2.054 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24