Gieo mầm xanh an lành cho không gian sống đẹp tươi màu cây lá

(NoiThatXhome.vn) Thay vì than thở rằng cuộc sống hiện đại quá ngột ngạt, tù túng; sao bạn không tự kiến tạo không gian sống theo cách của riêng mình bằng những ý tưởng trang trí độc đáo, ấn tượng? [...]

(gotrangtri.vn) Thay vì than thở rằng cuộc sống hiện đại quá ngột ngạt, tù túng; sao bạn không tự kiến tạo không gian sống theo cách của riêng mình bằng những ý tưởng trang trí độc đáo, ấn tượng? Hãy cùng Portfolio chiêm ngưỡng thiết kế nội thất ngập tràn hơi thở thiên nhiên của vị KTS trẻ tài hoa. Với sự hiện diện của màu xanh cây lá, rõ ràng không gian sống đẹp đã thật sự giúp cho tâm hồn chúng ta trở nên thanh thản, bình yên hơn.

Không gian sống đẹp

Đưa thiên nhiên vào không gian sống là xu hướng thiết kế nội thất hiện đại

Gieo mầm xanh an lành cho không gian sống đẹp tươi màu cây lá

Sống hòa hợp với thiên nhiên

vỗn dĩ là bản năng của con người từ xa xưa. Tuy nhiên, do những tác động tiêu cực khác từ môi trường, từ quá trình đô thị hóa như khói bụi, ô nhiễm,… buộc chúng ta phải tự bảo vệ mình trong những ngôi nhà tách biệt. Bằng sức sáng tạo không giới hạn; con người đã sử dụng nhiều phương thức khác nhau với mong muốn mang thiên nhiên vào không gian sinh hoạt.

Khoảng trời xanh ngập tràn hoa nắng

Bỏ quên mọi ồn ã,  xô bồ

nơi phố phường tấp nập, bạn sẽ được trở về nhà trong bầu không khí an yên, tĩnh lặng. Hệ thống cửa kính mở ra không gian chan hòa ánh sáng – nguồn năng lượng quý giá đối với cuộc sống hiện đại, nhất là cư dân ở những căn hộ chung cư trung tâm thành phố.

Không gian sống đẹp

Tìm sự bình yên qua từng góc nhỏ, từng món đồ nội thất tinh tế

Nổi bật trên tone màu trung tính

chủ đạo là màu xanh điểm xuyết của những chậu cây xinh tươi được khéo léo đặt tại các vị trí lý tưởng trong phòng khách. Kết hợp với sắc nâu vàng như màu lá thay mùa khiến cho người nhìn cảm nhận được sự xoay vần của tạo hóa, bước đi chầm chậm của thời gian. Phút giao mùa lãng mạn, nên thơ hiện hữu ngay cạnh bạn mà không cần phải ra khỏi phố thị phồn hoa mới có thể chạm tới.

Không gian sống đẹp

Không gian sống đẹp là không gian đáng sống

Từng mảng xanh, từng sợi nắng

đã vẽ nên cả khoảng trời thơ mộng cho bạn thỏa thê tận hưởng phút giây lắng đọng, thong thả và bình yên. Sẽ thật tuyệt khi sớm mai được tựa lưng trên chiếc ghế sofa hong phơi bên cửa sổ, đọc một cuốn sách, thưởng thức một ly cafe và nhấm nháp từng hạt nắng êm đềm.

Không chỉ tập trung vào từng món đồ nội thất hoàn hảo, KTS còn chăm chút từng góc nhỏ của căn phòng với những phụ kiện trang trí đơn giản mà tinh tế. Kết hợp với khả năng pha trộn màu sắc đầy tính nghệ thuật, KTS đã mang tới không gian đáng sống cho những ai dành tình yêu đặc biệt với thiên nhiên xanh.

Để chiêm ngưỡng, trải nghiệm nhiều hơn nữa những không gian nội thất đẹp, độc đáo và ấn tượng, bạn đừng quên theo dõi Portfolio để cập nhật những bài viết hữu ích mỗi ngày nhé!

Nguồn: Behance


94 2
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24