Giá vách ngăn hoa văn gỗ có đắt không? Báo giá vách ngăn

Trong xu hướng thiết kế nội thất không gian mở, việc sử dụng vách ngăn trang trí ngày càng được nhiều gia đình yêu thích sử dụng. Các mẫu vách ngăn với đa dạng mẫu mã phong phú là [...]

Trong xu hướng thiết kế nội thất không gian mở, việc sử dụng vách ngăn trang trí ngày càng được nhiều gia đình yêu thích sử dụng. Các mẫu vách ngăn với đa dạng mẫu mã phong phú là sự lựa chọn tối ưu cho ngôi nhà của bạn. Dưới đây hãy cùng NoithatXHome.vn tìm hiểu về thông tin và giá vách ngăn hoa văn gỗ hiện nay nhé!

1. Xu hướng sử dụng vách ngăn hoa văn gỗ

Giá vách ngăn hoa văn gỗ có đắt không? Trước tiên chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu xem tại sao vách ngăn hoa văn gỗ lại được nhiều gia đình yêu thích lựa chọn nhé!

1.1. Tính thẩm mỹ

Giá vách ngăn hoa văn gỗ

Vách ngăn hoa văn gỗ cho không gian sang trọng, tinh tế

Vách ngăn phòng là xu hướng thịnh hành trong thiết kế nhà ở hiện nay, mang đến không gian thiết kế mở thoáng đãng và hiện đại, tạo sự liền mạch trong thiết kế. Không những thế những mẫu vách ngăn phòng khách đẹp, vách ngăn phòng ngủ với những họa tiết đa dạng, thiết kế độc đáo sẽ là một điểm nhấn tinh tế cho ngôi nhà của bạn, thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ.

Giá vách ngăn hoa văn gỗ

Các mẫu vách ngăn hoa văn gỗ đẹp

Với chức năng là phân chia không gian các phòng, vách ngăn hoa văn gỗ góp phần mang lại không gian riêng tư và cảm giác thoải mái cho các thành viên trong gia đình bạn.

1.2. Độ bền chắc

Giá vách ngăn hoa văn gỗ

Vách ngăn chất liệu gỗ có độ bền cao

 

NƠI BÁN VÁCH NGĂN

 

Những mẫu vách hoa văn gỗ ngoài những vẻ đẹp sang trọng thì không thể không kể đến độ bền chắc của sản phẩm, đặc biệt là vách ngăn bằng gỗ tự nhiên. Tùy thuộc vào từng chất liệu gỗ công nghiệp hay gỗ tự nhiên mà giá vách ngăn gỗ có sự chênh lệch khác nhau. Với những mẫu vách ngăn gỗ tự nhiên có độ chắc chắn cao, cho tuổi thọ lên đến mẫy chục năm. 

1.3. Tiết kiệm không gian

Giá vách ngăn hoa văn gỗ

Giá vách ngăn hoa văn gỗ đẹp

Thay thế những bức tường thô kệch và cứng nhắc, việc sử dụng những mẫu vách ngăn phòng ngủ, vách ngăn phòng khách đẹp còn góp phần giúp bạn tối ưu không gian diện tích, mang đến không gian sống thoáng đãng và rộng mở.

Chắc chắn rằng, với những ưu điểm nổi bật về tính thẩm mỹ cũng như công dụng tiện lợi thì giá vách ngăn hoa văn gỗ có đắt đến đâu thì các gia chủ cũng không thể bỏ qua cho không gian sống thêm hiện đại và sang trọng.

2. Báo giá vách ngăn hoa văn gỗ

2.1.  Giá vách ngăn hoa văn gỗ tự nhiên

Giá vách ngăn hoa văn gỗ

Giá vách ngăn hoa văn gỗ tự nhiên

Tùy thuộc vào từng chất liệu gỗ tự nhiên mà có giá vách ngăn hoa văn gỗ khác nhau. Vách ngăn gỗ tự nhiên có thể được làm từ đa dạng các chất liệu như gỗ sồi, gỗ óc chó, gỗ xoan đào, lim…

Trên thị trường giá vách ngăn gỗ tự nhiên dao động từ 1.900.000đ đến 4.500.000đ trên 1m2. Vách ngăn sồi có giá từ 1.900.000đ đến 3.500.000đ trên 1m2. Các loại gỗ óc chó, xoan đào hay lim thì có mức giá cao hơn.

2.2. Giá vách ngăn hoa văn gỗ công nghiệp

Giá vách ngăn hoa văn gỗ

Giá vách ngăn hoa văn gỗ công nghiệp MDF

Giá vách ngăn gỗ công nghiệp có mức giá thấp hơn sơ với giá vách ngăn hoa văn gỗ tự nhiên và phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình. Vách ngăn gỗ MDF là một trong những loại gỗ công nghiệp được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Dưới đây là bảng giá vách ngăn gỗ CNC trên thị trường hiện nay, bạn có thể tham khảo lựa chọn vách ngăn cho gia đình mình.

Giá vách ngăn hoa văn gỗ

Báo giá vách ngăn hoa văn gỗ công nghiệp MDF

3. Một số mẫu vách ngăn hoa văn gỗ đẹp, ấn tượng

Tham khảo thêm những mẫu vách ngăn phòng khách đẹp, vách ngăn phòng ngủ cho không gian nội thất hiện đại và ấn tượng nhé!

Giá vách ngăn hoa văn gỗ

Vách ngăn gỗ CNC

Giá vách ngăn hoa văn gỗ

Vách ngăn phòng khách đẹp

 

NƠI BÁN BÀN ĂN

 

Giá vách ngăn hoa văn gỗ

Giá vách ngăn hoa văn gỗ đẹp, ấn tượng

Xem thêm:Báo giá vách ngăn gỗ phòng khách chuẩn nhất hiện nay

4. NoithatXHome.vn – đơn vị cung cấp vách ngăn đẹp

Mang đến không gian nội thất sang trọng hiện đại, vách ngăn hoa văn gỗ đang là xu hướng được nhiều gia chủ quan tâm lựa chọn. Để sở hữu được mẫu vách ngăn đẹp, ngoài những yếu tố về chất liệu, kiểu dáng hay giá vách ngăn hoa văn gỗ thì cũng đừng quên lựa chọn cho mình một đơn vị cung cấp uy tín và chuyên nghiệp nhé!

Giá vách ngăn hoa văn gỗ

Vách ngăn hoa văn gỗ CNC tại NoithatXHome.vn

Là một trong những đơn vị hàng đầu về thiết kế và thi công nội thất với đội ngũ nhân viên, kiến trúc sư chuyên nghiệp, NoithatXHome.vn hứa hẹn sẽ là đối tác đáng tin cậy của quý khách hàng. Tự tin mang đến cho bạn những mẫu vách ngăn cũng như những sản phẩm nội thất khác: Bàn trà, Sofa, giường ngủ,… chất lượng hoàn hảo cùng mức giá cực kì hấp dẫn, cùng bạn vẽ nên không gian nội thất hiện đại và ấn tượng

5. Lời kết

Trên đây là báo giá vách ngăn hoa văn gỗ trên thị trường hiện nay. Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết và đừng quên theo dõi Portfolio để cập nhật những bài viết mới cũng như những xu hướng nội thất mới mỗi ngày nhé! Chúc bạn một ngày tốt lành!


555 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24