Ghim ngay những mẫu gối sofa hình chữ nhật cực xinh

Bạn đang muốn trang trí cho không gian phòng khách mình thêm ấn tượng? Hãy bắt tay vào việc trang trí chiếc sofa đơn điệu bắt mắt hơn và có điểm nhấn hơn bằng gối trang trí. Các mẫu [...]

Bạn đang muốn trang trí cho không gian phòng khách mình thêm ấn tượng? Hãy bắt tay vào việc trang trí chiếc sofa đơn điệu bắt mắt hơn và có điểm nhấn hơn bằng gối trang trí. Các mẫu gối trang trí với tính tiện lợi cùng đa dạng mẫu mã ngày càng được nhiều người yêu thích lựa chọn. Dưới đây, hãy cùng Portfolio điểm danh những mẫu gối sofa hình chữ nhật cho phòng khách của mình ngay nhé!

Gối sofa hình chữ nhật

Gối tựa lưng sofa hình chữ nhật

1. Tại sao nên sử dụng gối sofa hình chữ nhật?

1.1. Tạo điểm nhấn cho không gian

Gối sofa hình chữ nhật

Gối sofa hình chữ nhật cao cấp

Được coi là bộ mặt của ngôi nhà, phòng khách là nơi đón tiếp khách đến nhà đồng thời cũng là không gian sinh hoạt, tụ họp của các thành viên trong gia đình sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. Bởi vậy việc trang trí, làm mới cho không gian phòng khách luôn được nhiều người quan tâm.

Gối sofa hình chữ nhật

Gối sofa góp phần tạo điểm nhấn cho không gian

 

NƠI BÁN GHẾ SOFA

 

Khác với những món nội thất khác, ghế sofa thường có ít lựa chọn trang trí hơn. Ngoài việc sử dụng thảm trang trí thì có lẽ lựa chọn gối sofa là lựa chọn hữu ích nhất. Các mẫu gối sofa hình chữ nhật trên thị trường cũng ngày một đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng cho bạn vô vàn lựa chọn khác nhau, đổi mới không gian thật ấn tượng và bắt mắt. Bạn cũng có thể dễ dàng thay đổi các mẫu ghế sofa thường xuyên theo sở thích của mình bằng những vỏ gối tựa lưng khác đáng yêu, ngộ nghĩnh hơn.

1.2. Tạo cảm giác thoải mái

Gối sofa hình chữ nhật

Gối sofa hình chữ nhật đẹp

Không chỉ có tác dụng trang trí cho chiếc ghế sofa bớt đơn điệu, những chiếc gối sofa trang trí phòng khách còn giúp mang lại cảm giác êm ái và thoải mái nhất có thể. Gối sofa hình chữ nhật có 2 phần, phần ruột nhồi bông xốp nhẹ đàn hồi và phần vỏ gối được làm từ nhiều chất liệu, màu sắc khác nhau.

Gối sofa hình chữ nhật

Gối sofa tạo cảm giác thư thái và thoải mái cho người sử dụng

Với chất liệu bông và vải mềm mại, phần gối làm trọng tâng nâng đỡ xương cụt, lưng và vai của người dùng giúp bạn có một điểm tựa thoải mái khi ngồi.

2. Một số mẫu gối sofa hình chữ nhật đẹp

2.1. Gối sofa hình chữ nhật bằng da

Gối sofa trang trí phòng khách bằng da là dòng gối cao cấp, có mẫu mã đa dạng và được nhiều gia đình yêu thích lựa chọn. Bên trong gối thường được làm bằng chất liệu bông mềm hoặc lông vũ, được xử lý kỹ lưỡng, bên ngoài vỏ gối được làm bằng chất liệu da cho khả năng đàn hồi tốt. Tùy vào khả năng tài chính, mẫu mã bạn có thể lựa chọn vỏ gối tựa lưng da thật hoặc da công nghiệp đều được.

Gối sofa hình chữ nhật

Gối sofa bằng da hình chữ nhật

Ưu điểm của gối sofa hình chữ nhật bằng da:

  • Khó bị lún xẹp gây mất thẩm mỹ trong suốt quá trình sử dụng
  • Đường vân da được may độc đáo
  • Màu sắc trang nhã và hài hòa
  • Phù hợp với các không gian sang trọng phong cách cổ điển hoặc tân cổ điển
  • Là lựa chọn lý tưởng cho những gia chủ nào yêu thích những vật dụng được làm bằng da.

2.2. Gối sofa hình chữ nhật vỏ vải bố gai

Gối sofa hình chữ nhật

Gối sofa vải bố gai

Vải bố gai được xem là chất liệu thịnh hành để sản xuất vỏ gối. Vải bố gai sản xuất gối sofa trang trí phòng khách là loại vải khá mềm, được gia công chắc chắn, có khả năng chịu nhiệt, chịu lựa tốt và có độ bền cao. 

Chất liệu vải bố gai có khả năng ngăn chăn tia cực tím, chống cháy, hạn chế được các tác động của sinh vật nấm mốc hay các vi khuẩn khác, cực kì an toàn và đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Gối sofa hình chữ nhật

Gối sofa vải bố gai họa tiết đẹp

Các hoa tiết in trên vải rất sắc nét và đẹp mắt. Bạn có thể lựa chọn những mẫu gối sofa hình chữ nhật hoa tiết thổ cẩm, hoa lá, động vật ngộ nghĩnh tùy thích.

2.3. Gối sofa hình chữ nhật vỏ Polyester

Gối sofa hình chữ nhật

Gối sofa vải Polyester

Vỏ Polyester mỏng hơn vải bố gay nhưng có độ co giãn tốt và rất đa dạng về màu sắc, họa tiết hoa văn. Gối sofa hình chữ nhật vỏ Polyester rất dễ bảo quản, không bị nhăn nhún khi giặt máy.

Tuy nhiên loại gối này không có khả năng thoát hơi và thấm hút nên sử dụng phù hợp vào thời tiết mùa đông hoặc nhà có điều hòa.

Xem thêm: 20+ hình ảnh lọ hoa đẹp cho không gian hiện đại, tươi mới

2.4. Gối sofa hình chữ nhật vải nhung

Gối sofa hình chữ nhật

Gối sofa vải nhung đẹp

 

NƠI BÁN GỐI SOFA

 

Nếu bạn yêu thích sự quý phái, mềm mại và sang trọng thì có thể lựa chon những mẫu gối sofa hình chữ nhật vải nhưng cho không gian căn phòng của mình. Gối vải nhung có gam màu trầm tính, độ phồng xốp cao cho những mẫu gối thêm to lớn, mang lại sự ấm cúng cho căn phòng.

Gối sofa hình chữ nhật

Gối sofa hình chữ nhật

3. Địa chỉ cung cấp gối sofa đẹp, chất lượng

Gối sofa hình chữ nhật

Một số mẫu gối sofa hình chữ nhật đẹp

Tự tin là một trong những đơn vị hàng đầu về nội thất và phụ kiện gia đình, NoithatXHome.vn với 1 sứ mệnh xuyên suốt hứa hẹn sẽ là đối tác đáng tin cậy của quý khách hàng, mang đến cho bạn đa dạng những mẫu gối sofa đẹp và chất lượng ưng ý, phù hợp với mọi không gian nội thất.

Gối sofa hình chữ nhật

Mua gối sofa đẹp tại NoithatXHome.vn

Nhanh tay kick vô NoithatXHome.vn hoặc ghé thăm các cửa hàng NoithatXHome.vn để tham khảo những mẫu gối sofa đẹp cùng vô vàn các phụ kiện trang trí nhà đẹp xinh khác.

4. Lời kết

Trên đây, NoithatXHome.vn vừa chia sẻ đến bạn những mẫu gối sofa hình chữ nhật đẹp đang được yêu thích hiện nay. Rất mong nhận được góp ý của bạn đọc thông qua những bình luận dưới đây. Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày tốt lành!


485 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24