Ghé thăm 3 đồi chè trái tim nổi tiếng tại Mộc Châu – Sơn La

(Gotrangtri.vn) Khi đến tham quan du lịch tại Mộc Châu có một địa điểm mà chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ đó chính là đồi chè trái tim. Những đồi chè xanh thẳm hứa hẹn sẽ mang đến [...]

(NoithatXHome.vn) Khi đến tham quan du lịch tại Mộc Châu có một địa điểm mà chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ đó chính là đồi chè trái tim.

Những đồi chè xanh thẳm hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất.

Cùng chuyên trang Porfolio ghé thăm 3 đồi chè trái tim nổi tiếng tại Mộc Châu – Sơn La trong bài viết dưới đây nhé!

1. Đồi chè trái tim ở khu Đài Loan

Chỉ cách trung tâm thị trấn Mộc Châu khoảng 10 km, ngay trên lối vào Ngũ Động Bản Ôn, đây là một trong những điểm đến thu hút rất nhiều khách du lịch, đặc biệt là giới trẻ.  Đến đây, bạn có thể tha hồ chụp những bức ảnh phong cảnh, tự sướng ở bất cứ nơi đâu.

Không gian ở đây rất thoáng và rộng rãi, những đồi chè xanh mướt được xếp thành hình trái tim nhìn trông rất là đẹp, lãng mạn. Khí hậu trong lành  và mát mẻ nơi đây sẽ khiến bạn chỉ muốn ở lại mãi không muốn về

Đường đến đây rất dễ tìm kiếm, bạn có thể tham khảo hướng dẫn từ Google Map để có một lộ trình chi tiết nhất từ điểm xuất phát.

Sau khi đặt chỗ tại khách sạn, nếu bạn muốn đến nơi này thì hãy xác định rõ phương tiện và thời gian di chuyển sao cho thuận tiện, để rồi có một kế hoạch chi tiết nhất cho toàn bộ chuyến đi, như vậy mọi thứ sẽ diễn ra một cách suôn sẻ hơn rất nhiều khi đã có sự chuẩn bị trước.

2. Đồi chè trái tim ở nông trường Mộc Sương – Tân Lập 1 và 2

Bạn cũng có thể chọn đồi chè trái tim ở nông trường Mộc Sương làm điểm dừng chân tiếp theo trong chuyến đi khám phá Mộc Châu của mình.

Thời gian để những cây chè xanh mướt, nhiều lá non nhất chính là vào khoảng tháng 6 đến tháng 8. Chính vì thế, nếu muốn cho ra những bức ảnh đẹp nhất thì bạn nên đến Mộc Châu vào khoảng thời gian này trong năm.

Trên đường đi từ ngã ba đến đồi chè Tân Lập – Mộc Sương bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh sắc đẹp đến mê lòng người với khung cảnh hai bên đường tràn ngập hoa mận trắng muốt.

Thời điểm mận ra hoa thường là sau Tết Nguyên Đán, nhưng nếu bạn muốn thưởng thức những trái mận tươi ngon nhất thì đến đây vào dịp nghỉ lễ có lẽ là khoảng thời gian đẹp nhất.

Xung quanh đồi chè trái tim này còn có một vùng trời hoa cải, bãi cỏ rộng đến cả nghìn hecta cho bạn chiêm ngưỡng.

Nhưng để ngắm hoa cải nở, bạn phải đến đây vào khoảng thời gian tầm tháng 10, tháng 11.

3. Đồi chè trái tim Tân Lập 3

Điểm đến cuối cùng mang tên đồi chè trái tim Tân Lập 3, bạn sẽ được mãn nhãn khi chứng kiến một vùng chè mênh mông trải dài từ ngọn đồi này lối tiếp ngọn đồi kia, xanh ngắt, nhìn trông vô cùng đẹp mắt.

Muốn thu được trọn cảnh đồi chè, phải chụp hình từ trên cao xuống, bởi vì đồi chè được trồng trên một khu đất khá bằng phẳng, không xếp thành hình bậc thang như hai khu trồng chè ở trên.

Hương chè thơm thoang thoảng hòa quyện cùng bầu không khí vô cùng trong lành, tất cả hòa lẫn với cảnh đẹp làm cho du khách có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Hãy ghé thăm một trong những đồi chè trái tim ở trên để có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Thường xuyên truy cập kênh gotrangtri.vn để có thể ngắm nhìn vô số những món đồ trang trí cùng những mẫu thiết kế nội thất đẹp bạn nhé!


636 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24