Bật mí những cách trang trí bàn ăn đẹp và lãng mạn nhất

Bàn ăn là một trong những yếu tố quyết định vẻ đẹp của không gian ăn uống và không khí của bữa ăn. Để có những bữa cơm thật ngon và ấm cúng, bạn có thể học cách trang trí [...]

Bàn ăn là một trong những yếu tố quyết định vẻ đẹp của không gian ăn uống và không khí của bữa ăn. Để có những bữa cơm thật ngon và ấm cúng, bạn có thể học cách trang trí bàn ăn đẹp và lãng mạn cho gia đình mình.

Hãy tham khảo bài viết sau đây để có thêm những ý tưởng trang trí bàn ghế ăn tuyệt vời nhất từ các chuyên gia của Portfolio nhé.

1. Cách trang trí bàn ăn đẹp: Chọn những màu sắc tươi tắn

Hãy lựa chọn những màu sắc tươi tắn để trang trí cho bàn ăn cũng như cả không gian của phòng ăn gia đình bạn, Những màu sắc tươi sáng sẽ mang đến không khí tươi vui và sôi động cho tất cả mọi người.

2. Cách trang trí bàn ăn đẹp: Không thể thiếu hoa tươi

Hoa tươi sẽ khiến cho bàn ăn trở nên có sức sống và tươi vui nhất. Bạn có thể chọn những loại hoa dễ cắm  hoặc chọn những cách cắm đơn giản nhất là bàn ăn của bạn sẽ trở nên đẹp mắt hơn nhiều rồi. Nên chọn những loài hoa mang ý nghĩa may mắn, những màu sắc tươi tắn mang lại niềm vui cho mọi người khi dùng bữa.

Sử dụng hoa tươi là cách trang trí bàn ăn đẹp

Sử dụng hoa tươi và khăn trải bàn là cách trang trí bàn ăn đẹp

3. Cách trang trí bàn ăn đẹp: Chú ý đến ánh sáng

Ánh sáng là yếu tố không thể thiếu để bữa ăn trở nên ấm cúng và lung linh hơn. Chính vì thế, tùy vào kích thước của bàn ăn và không gian của phòng ăn để bạn có thể bố trí được một hệ thống ánh sáng, đèn trang trí phòng ăn phù hợp nhất.

Ví dụ với những chiếc bàn ăn hình chữ nhật, hẹp và dài, bạn có thể lưu ý đến việc chọn nến cốc nhỏ để thắp sáng và nến dài cao để tăng điểm nhấn cho bàn ăn…

4. Cách trang trí bàn ăn đẹp: Khéo léo trong bố trí món ăn

Một bàn ăn đẹp ngoài màu sắc, hoa tươi, ánh sáng thì một yếu tố không thể thiếu nữa đó là sự tinh tế trong việc bày biện món ăn của người nội trợ. Vì thế, ngoài việc trang trí bàn ăn, bạn cũng cần chú ý đến việc điểm tô một chút cho các món ăn khi bày biện trên bàn.

Hi vọng rằng với 5 gợi ý cách trang trí bàn ăn đẹp trên đây của chúng tôi, bạn sẽ biết cách biến bàn ăn nhà mình trở thành điểm nhấn ấn tượng nhất. Đừng quên theo dõi gotrangtri.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích trong lĩnh vực thiết kế nội thất nhà phố bạn nhé!

Bạn hãy ghé thăm thiết kế trang trí đồ gỗ nội thất Go Home decor thường xuyên hơn để tìm kiếm các kinh nghiệm chọn và bảo quản đồ nội thất khác, hoặc tìm mua các sản phẩm nội thất mà nhà bạn chưa có nhé.

 


466 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24