Du lịch “sang chảnh” với 3 khu resort Phú Quốc đẳng cấp nhất

(Gotrangtri.vn) Phú Quốc với tiềm năng trở thành một đặc khu kinh tế trong tương lai đã thu hút rất nhiều nhà đầu tư địa ốc đến phát triển. Chính vì lý do đó, nhiều cơ sở lưu trú sang [...]

(NoithatXHome.vn) Phú Quốc với tiềm năng trở thành một đặc khu kinh tế trong tương lai đã thu hút rất nhiều nhà đầu tư địa ốc đến phát triển. Chính vì lý do đó, nhiều cơ sở lưu trú sang chảnh, đẳng cấp quốc tế đã được ra đời phục phụ cho nhu cầu ngày càng cao của du khách.

Nếu đến biển Phú Quốc mùa hè này, hãy tự thưởng cho mình một chuyến đi “chanh sả” với những khu resort đẳng cấp nhé. Cùng Portfolio khám phá ngay top 3 resort đáng chú ý nhất của Phú Quốc nhé.

1. Seashells Resort Phú Quốc

Nằm trên đường số 1 Võ Thị Sáu, Dương Đông, đảo Phú Quốc, Seashells Phú Quốc là cái tên mới thay thế cho những khu nghỉ dưỡng đã có mặt lâu đời tại đảo ngọc như JW Marriott.

Điểm nhấn ấn tượng nhất trong thiết kế của Seashells Phú Quốc là bề mặt hoành tráng và bắt mắt. Toàn bộ công trình được xây dựng theo mô hình tàu độc đáo với bề mặt màu trắng tinh khôi.

Bên cạnh đó, hệ thống tiện ích và dịch vụ như buffet 3 buổi/ ngày, phòng gym, spa trị liệu… của Seashells Phú Quốc cũng sẽ là một điểm cộng quan trọng để níu chân du khách đến với nơi đây.

2. Fusion Resort Phú Quốc

Fusion Resort Phú Quốc ra đời dựa trên lý tưởng đem đến một kỳ nghỉ hoàn hảo cho du khách. Ngoài các dịch vụ thường thấy của các khu nghỉ dưỡng như spa, ăn sáng, bể bơi, tắm nắng, nghỉ ngơi tại các villa hướng biển thì Fusion Resort Phú Quốc còn cung cấp những dịch vụ “đặc biệt” khác cho các thượng đế.

Du khách có thể yêu cầu bữa ăn của mình tại bất cứ địa điểm nào trong khu nghỉ như ngay trong villa, cạnh hồ bơi, bên bãi biển vào lúc chiều tà hoặc bất kỳ thời điểm nào trong ngày và bất kỳ nơi đâu. Bên cạnh đó, gần Fusion Resort Phú Quốc, bạn có thể thoải mái “sống ảo” với những góc cạnh rất độc đáo ví như: đu đưa theo chiếc xích đu giữa bãi biển, giường ngủ độc đáo giữa vườn cây xanh mát,…

3. Mango Bay Resort Phú Quốc

Tọa lạc trên một vùng đất rộng gần 50 ha, cách trung tâm thị trấn Đông Dương km về phía Bắc, Mango Bay Resort Phú Quốc là một ngôi sao đặc biệt trong số những khu nghỉ dưỡng đang hiện hữu của Phú Quốc.

Mango Bay Resort Phú Quốc đem đến nét riêng biệt bởi thiết kế mộc mạc, chân quê trái ngược với sự xa xỉ của các khu nghỉ dưỡng khác. Các dãy villas nằm nép mình hiền hòa bên những bờ cát miền nhiệt đới và chan hòa với thiên nhiên.

Trang thiết bị trong khu nghỉ dưỡng cũng đem đến sự hấp dẫn kì lạ với những chiếc quạt nhỏ để lưu thông khí tự nhiên thay vì điều hòa, phòng nghỉ/ bungalow không có TV và điện8 thoại, máy nước nóng sử dụng năng lượng mặt trời, đèn lồng thả trần khung tre đầy sáng tạo. Mango Bay Resort Phú Quốc sẽ đem đến một kỳ nghỉ xanh đúng nghĩa cho du khách trong mùa hè năm nay.

Xem thêm những bài viết tiếp theo của gotrangtri.vn để cập nhật những địa điểm du lịch hấp dẫn và ngắm những mẫu thiết kế nội thất mới nhất nhé.


99 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24