[Clip] Bỏ túi ngay 3 ý tưởng tự trang trí tường phòng khách đẹp ngất ngây

(Gotrangtri.vn) Bức tường phòng khách nhà bạn nếu để trống trải sẽ rất dễ gây nhàm chán cho những vị khách ghé tới chơi. Vậy tại sao bạn không trang trí tường phòng khách bằng những vật dụng tự [...]

(NoithatXHome.vn) Bức tường phòng khách nhà bạn nếu để trống trải sẽ rất dễ gây nhàm chán cho những vị khách ghé tới chơi. Vậy tại sao bạn không trang trí tường phòng khách bằng những vật dụng tự làm vừa đơn giản, dễ dàng lại nhanh chóng trong tích tắc nhỉ?

Hôm nay, Mẹo vặt cuộc sống sẽ giới thiệu cho bạn 3 ý tưởng trang trí tường phòng khách bất cứ ai cũng thực hiện ngay được.

Dụng cụ cần chuẩn bị để làm đồ trang trí tường phòng khách

Không cần mất nhiều thời gian tìm kiếm dụng cụ để làm phụ kiện handmade trang trí tường phòng khách đâu bạn vì đó đều là những đồ dùng hàng ngày trong gia đình:

– Những thanh gỗ nhỏ dẹt;

– Ghim, keo dính, bìa cát tông, ống hút, bút chì…

Chỉ với những dụng cụ đó, cùng đôi bàn tay khéo léo, bạn hoàn toàn có thể làm ra những kệ gỗ treo tường nhỏ đẹp hay một số họa tiết điểm xuyết mới lạ để bức tường phòng khách hấp dẫn hơn rồi. 

Cùng xem chi tiết về các bước thực hiện ở clip dưới đây ngay nào:

Hãy thường xuyên theo dõi Go Home Design để cập nhật thêm nhiều ý tưởng hay trong việc trang trí nhà cửa sáng tạo và độc đáo nhé!

Xem thêm: [Clip] Những mẹo vặt hay giúp cuộc sống trở nên dễ dàng hơn


703 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết:

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24