Du lịch biển Hòn Thơm: xứ sở thiên đường của vùng biển Phú Quốc

(Gotrangtri.vn) Biển xanh, cát trắng, nắng vàng sẽ làm chuyến du lịch biển Hòn Thơm của bạn trở nên lãng mạn hơn bao giờ hết. Cùng Portfolio khám phá ngay địa điểm du lịch nổi tiếng của vùng đất Phú [...]

(NoithatXHome.vn) Biển xanh, cát trắng, nắng vàng sẽ làm chuyến du lịch biển Hòn Thơm của bạn trở nên lãng mạn hơn bao giờ hết. Cùng Portfolio khám phá ngay địa điểm du lịch nổi tiếng của vùng đất Phú Quốc này nhé.

1. Du lịch biển Hòn Thơm với biển xanh như ngọc

Hòn Thơm được ví như hòn ngọc sáng của quần đảo Phú Quốc vì vẻ đẹp tự nhiên thiên phú của mình. Hòn Thơm là một hòn đảo nhỏ với tổng diện tích chỉ vẻn vẹn 5,7 km2, thuộc quần đảo An Thới, phía nam đảo Phú Quốc.

Với điều kiện cơ sở vật chất của huyện đảo ngày càng được quan tâm phát triển, giao thông đến với Hòn Thơm cũng được phát triển hơn. Du khách có thể di chuyển đến Hòn Thơm bằng taxi hoặc xe du lịch tới bến cảng biển An Thới. Từ trung tâm thị trấn Dương Đông, đi xe khoảng 30 phút là tới cảng biển An Thới và mất thêm 30 phút đi đò để đến với hòn đảo này.

Điểm nhấn quan trọng của Hòn Thơm đó chính là tuyến cáp treo với tổng chiều dài hơn 7.899 m, nối từ thị trấn An Thới qua các đảo Hòn Rỏi, Hòn Dừa tới Hòn Thơm. Tuyến cáp treo này đi vào hoạt động từ tháng 2/2018, đem đến cho du khách một trải nghiệm mới lạ. Với chiều dài ấn tượng, cáp treo Hòn Thơm được tổ chức Guinness chứng nhận là Cáp treo dài nhất thế giới. Không gian bên trong cáp treo rộng rãi với hai chiếc ghế ngồi giả gỗ tựa lưng vào nhau và các móc treo đồ gắn tường xinh xắn để cung cấp cho quý khách quyển cẩm nang du lịch biển Hòn Thơm.

Xuống khỏi cáp treo, bạn sẽ như là vào một thế giới thần tiên với bãi tắm cát trắng mịn, nước trong veo màu ngọc bích bên rừng già hoang sơ và những bãi đá được tự nhiên sắp xếp ngoạn mục.

2. Du lịch biển Hòn Thơm: những trải nghiệm khác biệt

Hệ thống cơ sở vật chất như nhà cửa, quán ăn, nhà hàng, trụ sở công an, trường học được hiện diện đầy đủ trên đảo. Người bản xứ trên đảo có một số ít kinh doanh các dịch vụ du lịch phục vụ khách, còn lại làm nghề câu mực, cá trích và đi biển.

Hòn Thơm chắc chắn sẽ là miền đất hứa cho các tín đồ du lịch bởi các dịch vụ như xe điện đưa đón đến bãi tắm, tủ để đồ, tắm trắng, ghế ngồi trên biển, xích đu, áo phao, chơi nhà nổi,… đều được sử dụng miễn phí.

Du khách có thể hòa mình vào cuộc sống của dân bản địa bằng cách tham quan các khu nuôi trồng thủy sản và ngọc trai của người dân hoặc tham gia tour câu mực cùng ngư dân vào đêm và rạng sáng.

Nhiều trò chơi thể thao mạo hiểm dưới nước cũng được cung cấp tại Hòn Thơm như dù lượn, moto nước. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham gia tour lặn biển, ngắm những rặng san hô rực rỡ của biển Hòn Thơm.

Thiên nhiên tươi đẹp, dịch vụ hoàn hảo, trải nghiệm hấp dẫn chính là lý do khiến đảo Hòn Thơm trở thành một trong những địa điểm du lịch được nhiều du khách trong và ngoài nước yêu thích nhất khi đến Việt Nam.

Xem thêm những bài viết tiếp theo của gotrangtri.vn để cập nhật những địa điểm du lịch hấp dẫn khắp năm châu và ngắm những mẫu thiết kế nội thất mới nhất nhé.


156 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24