Đọc câu thần chú hô biến tủ quần áo trở nên gọn gàng và xinh xắn bất ngờ

(Gotrangtri.vn) Bí quyết để tạo nên không gian lưu trữ tủ quần áo tuyệt vời phần lớn nhờ vào thói quen sắp xếp đồ đạc đơn giản hàng ngày. Tuy nhiên, rất nhiều chị em thường bỏ qua hoặc [...]

(NoithatXHome.vn) Bí quyết để tạo nên không gian lưu trữ tủ quần áo tuyệt vời phần lớn nhờ vào thói quen sắp xếp đồ đạc đơn giản hàng ngày. Tuy nhiên, rất nhiều chị em thường bỏ qua hoặc không để ý đến vấn đề này. Hôm nay, chuyên trang Portfolio sẽ chia sẻ với bạn mẹo nhỏ dành cho tủ quần áo nhà bạn trông luôn gọn gàng, đẹp mắt dù trong bất cứ thời điểm nào trong năm.

1. Bố trí ánh sáng đẹp cho tủ quần áo là yếu tố quan trọng

Tủ quần áo gỗ luôn là khu vực được quan tâm đầu tư vào thiết kế chiếu sáng. Việc lựa chọn trang phục để mặc hay cất chúng vào tủ sẽ thực sự dễ dàng nếu bạn nhìn thấy rõ bên trong tủ quần áo. Bởi vậy, chúng ta cần rất chú ý khi bố trí ánh sáng đến vị trí này trong nhà.

Nhiều chuyên gia trong lĩnh vực nội thất đã đề xuất rằng bạn nên sắm sửa cho tủ quần áo các loại đèn Led trang trí được gắn trực tiếp trên thanh treo đồ. Chúng không chỉ có tác dụng chiếu sáng những khu vực nhỏ, mà còn rất dễ điều chỉnh bật tắt chỉ bằng một nút nhấn.

cau-than-chu-ho-bien-tu-quan-ao-gon-gang-va-xinh-xan

2. Nên nhớ luôn treo đồ trong tủ quần áo

Điều này nói thì dễ, tưởng chừng rất đơn giản nhưng đa số mọi người lại hay bỏ qua để có lý do vứt quần áo khắp nơi. Chắc hẳn không ít lần bạn đã có suy nghĩ là chỉ tiện tay đặt quần áo trên những chiếc ghế ngồi hay trên sàn nhà, dù gì khi nào có thời gian rảnh sẽ giặt và sắp xếp chúng gọn gàng lại mà.

Hãy thay đổi thói quen này đi bạn nhé! Làm như vậy chỉ khiến bạn tốn nhiều thời gian vào việc dọn dẹp hơn thôi. Chỉ cần luôn đặt mọi thứ trở lại giá treo ngay sau khi thay đồ sẽ giúp tủ quần áo của bạn luôn trong trạng thái ngăn nắp đó.

cau-than-chu-ho-bien-tu-quan-ao-gon-gang-va-xinh-xan

3. Không nên dùng các loại móc treo khác nhau trong tủ quần áo

Bạn có thể thử nghiệm nhiều loại móc treo với kiểu dáng và chất liệu khác nhau nhưng nhớ phải đảm bảo sự đồng nhất trong cách lựa chọn móc treo nhé! Hãy tìm một loại móc bạn yêu thích nhất và gắn bó với chúng.

Bỏ đi những chiếc móc kém hấp dẫn hơn. Cuối cùng, ngắm lại tủ quần áo, bạn sẽ phải ngạc nhiên vì chúng đã được lột xác thật khác biệt nhờ sự thay đổi nho nhỏ này.

cau-than-chu-ho-bien-tu-quan-ao-gon-gang-va-xinh-xan

4. Đặt một thùng rác nhỏ trong tủ quần áo

Xung quanh tủ quần áo của bạn chắc chắn có không ít miếng giấy từ các hóa đơn mua đồ, bao bì sản phẩm hay những gói chống ẩm khiến tủ trông rất luộm thuộm và khó coi.

Vậy nên, việc cần thiết là đặt một thùng rác nhỏ trong khu vực tủ quần áo để loại bỏ những thứ không cần thiết, giúp mọi thứ được sạch sẽ hơn.

cau-than-chu-ho-bien-tu-quan-ao-gon-gang-va-xinh-xan

5. Thường xuyên thanh lọc tủ quần áo

Bạn nên tạo cho mình thói quen phân loại tủ quần áo hàng ngày. Chúng ta không nên để nhiều quần áo dơ trong tủ vì như vậy có thể gây ra nhiều mùi khó chịu và ẩm mốc cho các trang phục khác.

Do đó, với bất cứ bộ quần áo nào đã mặc nhiều lần hoặc không còn vừa vặn, bạn hãy mang đi giặt luôn hay cho chúng đi một cách dễ dàng mà không hối hận.

cau-than-chu-ho-bien-tu-quan-ao-gon-gang-va-xinh-xan

6. Đừng xếp cao quá 5 món đồ vào tủ quần áo

Thật tuyệt vời khi bạn sở hữu một chiếc tủ quần áo có nhiều không gian lưu trữ phục trang hay phụ kiện độc đáo mà không thể treo lên giá được. Có một nguyên tắc nhỏ khi xếp quần áo vào tủ, đó là chỉ xếp nhiều nhất 5 món đồ lên nhau.

Khi bạn để quá nhiều lên cao, chúng sẽ bị rơi xuống, nhìn không đẹp mắt. Bằng cách này, quần áo của bạn sẽ luôn đẹp y như khi vừa mới mua tại cửa hàng thời trang.

cau-than-chu-ho-bien-tu-quan-ao-gon-gang-va-xinh-xan

Hi vọng với những câu “thần chú” hô biến tủ quần áo trở nên gọn gàng, xinh xắn trên đây, bạn đã có thêm kiến thức bổ ích để trang trí nhà ở đẹp xinh lung linh. Đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo của GoHome bạn nhé!


256 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24