Điểm mặt những mẫu phòng ngủ đẹp nhất năm 2017

Để có một giấc ngủ ngon, sâu và thoải mái, thì yếu tố không gian và thiết kế của phòng ngủ đẹp ảnh hưởng rất nhiều. Phòng ngủ đẹp có thiết kế độc đáo chắc chắn sẽ góp phần [...]

Để có một giấc ngủ ngon, sâu và thoải mái, thì yếu tố không gian và thiết kế của phòng ngủ đẹp ảnh hưởng rất nhiều.

Phòng ngủ đẹp có thiết kế độc đáo chắc chắn sẽ góp phần tác động tâm lý khiến bạn ngủ ngon trọn vẹn.

Hãy cùng nội thất Go Home điểm danh một vài phong cách phòng ngủ đẹp đang là xu hướng được nhiều người yêu thích.

1. Phòng ngủ đẹp sử dụng gam màu trầm

phong-ngu-dep

Nếu bạn muốn tạo cho không gian phòng ngủ đẹp của mình sự sang trọng tuyệt đối, vậy hãy tìm đến một số gam màu trầm như xám, nâu, đen, hoặc trắng phối hợp cùng nhau trong phòng ngủ đẹp.

Ưu điểm của những gam màu này chính là sự linh hoạt trong cách phối hợp màu sắc, bạn hoàn toàn có thể kê thêm một bộ sofa có gam rực rỡ nhằm tạo điểm nhấn cho phòng ngủ đẹp mà không bị chênh phô hoặc mất sự đồng bộ trong nguyên tắc kết hợp màu sắc.

2. Phòng ngủ đẹp mang phong cách nổi loạn

phong-ngu-dep

2 chữ “nổi loạn” có lẽ đã khiến những ai am hiểu về các phong cách nội thất liên tưởng ngay đến xu hướng Maverick đình đám vốn chưa bao giờ hết hot.

Phòng ngủ đẹp được thiết kế theo phong cách này chắc chắn sẽ vô cùng độc đáo và lạ mắt.

Tuy nhiên, bạn không nên chọn quá nhiều gam màu chói sáng, bởi nó có thể ảnh hưởng tới chất lượng giấc ngủ, do gam màu sáng bao giờ cũng kích động não bộ nhiều hơn là các gam màu trầm và dịu nhẹ, thay vào đó bạn có thể khéo léo phối màu sáng và màu trầm để trung hòa không gian phòng ngủ đẹp.

3. Phòng ngủ đẹp với những điểm nhấn độc đáo

phong-ngu-dep

Một khung cửa sổ trong phòng ngủ đẹp có đủ diện tích cho bạn ngồi thưởng trà, ngắm đường, hay một bộ sofa với hình thù lạ mắt để bạn có thể ngả người nghỉ ngơi khi cần trong phòng ngủ đẹp?

Tất cả đều có thể được thực hiện chỉ cần bạn muốn. Nếu thích sự đột phá và “không giống ai” chắc chắn bạn nên thử biến phòng ngủ đẹp của mình thành một nơi hội tụ đủ những yếu tố độc, nhưng không kém phần đẹp.

Dưới đây là một vài mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp mà Go Home muốn gợi ý cho những ai đa băn khoăn tìm cho mình phong cách phòng ngủ đẹp hợp bản thân.

Chúc các bạn sớm tìm được mẫu phòng ngủ đẹp ưng ý cho mình nhé!

phong-ngu-dep

phong-ngu-dep

Bạn hãy ghé thăm đồ gỗ Go Home decor thường xuyên hơn để tìm mua nội thất mới nhất, độc đáo nhất cho gia đình mình; hoặc tìm kiếm các ý tưởng và kinh nghiệm trang trí đồ nội thất để nó đẹp hơn từng ngày nhé.


573 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24