Điểm du lịch gần Hà Nội “quen tai, lạ mắt” khiến bạn quên đường về

(Gotrangtri.vn) Đâu cần phải đi đến những miền đất xa xôi nào, ngay cạnh Hà Nội cũng có những điểm du lịch khiến bạn chỉ muốn đi mà chả muốn về. Hôm nay, hãy cùng chuyên trang Portfolio khám phá [...]

(NoithatXHome.vn) Đâu cần phải đi đến những miền đất xa xôi nào, ngay cạnh Hà Nội cũng có những điểm du lịch khiến bạn chỉ muốn đi mà chả muốn về.

Hôm nay, hãy cùng chuyên trang Portfolio khám phá ngay những điểm du lịch gần Hà Nội khiến bạn chắc chắn muốn đi lại lần sau nhé!

1. Điểm du lịch gần Hà Nội: Sapa

Sapa chắc hẳn là cái tên bạn nghĩ đến đầu tiên nếu có ý định du lịch miền Bắc. Sapa mang trong mình cả sự bình yên tĩnh lặng của một nàng công chúa rừng mơ mộng, vừa mang trong mình sự sầm uất, náo nhiệt của một chốn du lịch đang thay da đổi thịt.

Thị trấn mù sương này đang ngày càng hấp dẫn du khách ghé qua bởi sự hùng vĩ, mơ mộng của tự nhiên cùng bản sắc văn hóa đậm đà vùng Tây Bắc. Đến với Sapa, du khách ngỡ như bước chân đến một “Đà Lạt” khác với khí hậu 4 mùa đa dạng trong cùng một ngày hoặc trải nghiệm cảm giác chinh phục đỉnh núi Fansipan huyền thoại.

GHS-3420

2. Điểm du lịch gần Hà Nội: Tam Đảo

Cách Hà Nội không xa, Tam Đảo, Vĩnh Phúc là điểm đến yêu thích của giới trẻ Hà Thành. Dân phượt chắc hẳn sẽ mỉm cười khoái chí với những cung đường gai góc, kích thích đam mê đang rực cháy trong mình.

Tam đảo còn nổi tiếng với những góc sống ảo thần thánh tại nhà thờ đá, thác Bạc, Biệt thự hạng sang và các homestay độc đáo. Cơ sở lưu trú của Tam Đảo đang được nâng cấp một cách hoàn hảo với đa dạng dịch vụ phòng từ phòng giường ngủ đơn đến giường to để phục vụ mọi yêu cầu của khách du lịch.

3. Điểm du lịch gần Hà Nội: Vườn quốc gia Ba Vì

Di chuyển khỏi Hà Nội khoảng 50km, du khách sẽ lạc đến một vùng đất hoàn toàn trái ngược với thủ đô hoa lệ. Ba Vì ngút ngàn trải ra trước mắt với những dãy núi trùng điệp, những hàng cây xanh phủ bóng mát suốt chặng đường đi.

Ba Vì có lẽ đẹp nhất vào mùa hoa dã quỳ nở. Cánh hoa vàng như điệu buồn man mác luôn níu giữ bước chân những ai vừa vô tình lướt qua. Không gian rộng lớn của rừng núi Ba Vì thích hợp cho các hoạt động tập thể ngoài trời như cắm trại, tiệc BBQ, leo núi hoặc câu cá,…

4. Điểm du lịch gần Hà Nội: Mộc Châu

Mộc Châu không chỉ nổi tiếng với những cánh rừng hoa mơ, hoa mận ngút ngàn mà còn nổi tiếng với những nét đẹp văn hóa đặc sắc. Những lễ hội truyền thống của đồng bào dân tộc người Mông ở Mộc Châu sẽ được diễn ra sôi nổi nhất vào khoảng cuối tháng 8 đến đầu tháng 9 đặc biệt là ngày 1/9 với Chợ Tình nổi tiếng.

Dừng chân tại Mộc Châu để hít hà những hương vị thanh khiết nhất của núi rừng đồng thời ghé thăm đồi chè, nông trường Mộc Châu nổi tiếng hay trải nghiệm những nét sinh hoạt hàng ngày của bà con đồng bào dân tộc trong các bản làng sẽ là quãng thời gian tươi đẹp nhất trong kỳ nghỉ của bạn.

5. Điểm du lịch gần Hà Nội: Hạ Long

Hạ Long ngày nay đang thay da đổi thịt với sự hiện đại và phát triển thành một thành phố du lịch hàng đầu của Việt Nam. Hạ Long sôi động và sầm uất là điểm đến lý thú cho những bạn trẻ năng động.

Đến với Hạ Long, du khách có cơ hội trải nghiệm cảm giác cưỡi du thuyền ngắm vịnh và thuyền bè lớn nhỏ qua lại, chơi các trò chơi cảm giác mạnh trong công viên Hạ Long Park hay ghé thăm Bảo tàng Quảng Ninh to lớn, Cung cá heo độc đáo,…

Hi vọng với những địa điểm du lịch gần Hà Nội mà Go Home vừa cung cấp, bạn sẽ có lựa chọn đúng đắn cho những kỳ nghỉ sắp tới của mình và người thân.

Đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo trên gotrangtri.vn để cập nhật những địa điểm du lịch hấp dẫn khác và ngắm những mẫu thiết kế nội thất mới nhất nhé!


133 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24