Điểm danh những mẫu nệm ngồi bệt Cần Thơ đẹp mê ly

Nệm ngồi bệt đã xuất hiện từ lâu nhưng chưa bao giờ có dấu hiệu hết hot bởi vẻ đẹp thẩm mỹ cũng như những công năng tiện lợi mà dòng sản phẩm này mang lại. Các mẫu thảm [...]

Nệm ngồi bệt đã xuất hiện từ lâu nhưng chưa bao giờ có dấu hiệu hết hot bởi vẻ đẹp thẩm mỹ cũng như những công năng tiện lợi mà dòng sản phẩm này mang lại. Các mẫu thảm nệm ngồi bệt trên thị trường khá đa dạng với nhiều mẫu mã phong phú, màu sắc trẻ trung và là món đồ trang trí lý tưởng giúp bạn điểm tô không gian sống thêm ấn tượng và đa dạng sắc màu. Hôm nay, hãy bắt tay cùng NoithatXHome.vn điểm danh những mẫu nệm ngồi bệt Cần Thơ đẹp xinh đang được yêu thích trên thị trường hiện nay nhé!

Nệm ngồi bệt Cần Thơ đẹp và chất lượng

Nệm ngồi bệt vuông vải nhung mềm mịn

Với thiết kế nhỏ gọn cùng tính thẩm mỹ cao, nệm ngồi bệt Cần Thơ được sử dụng rộng khắp ở mọi không gian từ không gian bàn trà, bàn ăn của mỗi gia đình đến không gian các quán ăn, quán trà sữa, quán cafe hay nệm ngồi bệt văn phòng,…

1. Chất liệu nệm ngồi bệt Cần Thơ

Sự đa dạng trong chất liệu cũng là một trong những yếu tố giúp nệm ngồi bệt Cần Thơ phong phú với nhiều mẫu mã khác nhau.

1.1. Về ruột nệm                                               

Nệm ngồi bệt Cần Thơ

Nệm ngồi bệt cần Thơ được làm bằng bông PP cao cấp

Các sản phẩm nệm ngồi bệt Cần Thơ hiện nay khá phổ biến với chất liệu ruột nệm được làm từ bông gòn PP cao cấp hoặc nệm mouse và nệm cao su. Trong đó các sản phẩm nệm bông gòn với ưu điểm êm ái, độ đàn hồi cao và giá thành rẻ được ưu tiên sử dụng hơn hẳn.

1.2. Về vỏ nệm

Vỏ nệm ngồi bệt chính là lớp vải được bọc bên ngoài bao quanh ruột giúp nệm luôn được sạch đẹp. Hiện các mẫu nệm lót ngồi Cần Thơ hiện nay phổ biến với nhiều chất liệu như vải Canvas, vải thun, vải cotton, vải nhung,… Mỗi một chất liệu đều mang những đặc điểm nổi bật riêng khác nhau:

Nệm ngồi bệt Cần Thơ

Chất liệu nệm ngồi bệt Cần Thơ

  • Vải canvas: Vỏ nệm vải canvas hay còn được gọi là vải bố gai, là chất liệu được ưu tiên sử dụng trong sản xuất vỏ nệm ngồi bệt Cần Thơ và gối tựa lưng sofa. Vải có ưu điểm là khá dày dặn, không dễ bắt bẩn và có độ bền cao. Khi giặt không bị co nhão, xù lông giúp cho nệm luôn giữ được vẻ đẹp ban đầu.
  • Vải cotton: Ưu điểm của chất liệu này là mềm mịn, thông thoáng và thấm hút mồ hôi tốt mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng.
  • Vải nhung: Vỏ nệm nhung có ưu điểm mềm mịn, dày dặn mang lại vẻ đẹp lịch sự, sang trọng và trang nhã vô cùng.
Nệm ngồi bệt Cần Thơ

Nệm ngồi bệt Cần Thơ đan cói

 

NƠI BÁN NỆM NGỒI BỆT

 

Ngoài ra nệm ngồi bệt Cần Thơ đan cói cũng là được nhiều gia đình yêu thích lựa chọn bởi vẻ đẹp mộc mạc, bình dị gần gũi với thiên nhiên và an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng.

2. Một số mẫu nệm ngồi bệt Cần Thơ đẹp

2.1. Nệm ngồi bệt phong cách hiện đại

Nếu không gian nhà bạn đang theo đuổi phong cách hiện đại thì không thể bỏ qua những mẫu nệm ngồi bệt Cần Thơ cực xinh xắn và dễ thương dưới đây:

Nệm ngồi bệt Cần Thơ

Nệm ngồi bệt trơn đa dạng màu sắc

Nệm ngồi bệt nhún trơn màu: Được thiết kế với nhiều ô tròn trên bề mặt cho các sản phẩm có độ đàn hồi cao và tạo kiểu dáng trẻ trung. Nệm trơn màu đặc biệt phù hơp cho những gia chủ nào yêu thích sự tối giản, nhẹ nhàng.

Bạn có thể lựa chọn các mẫu nệm cùng màu hoặc lựa các mẫu nệm với nhiều màu sắc khác nhau để tạo sự ấn tượng cho không gian. Khi lựa chọn loại nệm này bạn cần lưu ý lựa chọn các mẫu nệm có màu sắc sao cho phù hợp với tổng thể nội thất không gian ngôi nhà.

Nệm ngồi bệt Cần Thơ đẹp và chất lượng

Nệm ngồi bệt hình trái cây độc đáo

Nệm ngồi bệt hình trái cây: Các mẫu nệm ngồi bệt Cần Thơ hình trái cây đa dạng với các loại hoa quả khác nhau chắc chắn sẽ là item lý tưởng tô điểm cho không gian sống của bạn nổi bật và dễ thương vô cùng đó.

Nệm ngồi bệt Cần Thơ

Nệm ngồi bệt đa họa tiết

Tô điểm cho không gian thêm trẻ trung, năng động bạn có thể lựa chọn những mẫu nệm ngồi bệt Cần Thơ đa họa tiết cực ấn tượng. Các mẫu nệm với đa sắc màu, đa họa tiết sẽ góp phần tô điểm cho không gian hiện đại của bạn thêm muôn màu muôn vẻ.

2.2. Nệm ngồi bệt Vintage

Nệm ngồi bệt Cần Thơ

Nệm ngồi bệt Cần Thơ thổ cẩm cho không gian Vintage

Đối với không gian nội thất phong cách Vintage thì những mẫu nệm lót ngồi Cần Thơ họa tiết thổ cẩm sẽ là lựa chọn vô cùng hấp dẫn dành cho bạn. Tô điểm cho không gian nội thất Vintage thêm ấn tượng, độc đáo.

2.3. Thảm ngồi kiểu Nhật

Nệm ngồi bệt Cần Thơ

Không gian nội thất phong cách Nhật Bản

Nếu bạn đang muốn mua nệm ngồi bệt Cần Thơ cho không gian thanh lịch mang đậm phong cách trà đạo Nhật thì không thể bỏ qua những mẫu thảm ngồi kiểu Nhật.

Nệm ngồi bệt Cần Thơ

Thảm ngồi kiểu Nhật thiết kế đơn giản

 

NƠI BÁN THẢM TRẢI SÀN

 

Thảm ngồi kiểu Nhật được thiết kế khá dẹt, tối giản và không có những chi tiết thừa với những gam màu trầm ấm như nâu, xám, vàng nâu và hầu hết là không có thêm bất kì họa các họa tiết trang trí nào khác.

3. NoithatXHome.vn – cung cấp nệm ngồi bệt đẹp, chất lượng

Nệm ngồi bệt Cần Thơ

Mua nệm ngồi bệt tại Gotrangtri,vn

Là một trong những đơn vị hàng đầu về nội thất và phụ kiện trang đình, tại NoithatXHome.vn có đa dạng những mẫu nệm ngồi bệt đẹp, chất lượng hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng của quý khách hàng.

Nệm ngồi bệt Cần Thơ

Nệm lót ngồi Cần Thơ họa tiết thổ cẩm

Tại sao nên mua nệm ngồi bệt Cần Thơ tại NoithatXHome.vn?

  • Đa dạng mẫu mã với nhiều kiểu dáng, chất liệu phong phú
  • Các sản phẩm nệm đều được làm từ bông PP cao cấp, mềm mịn cho độ đàn hồi cao
  • Ship code toàn quốc, 5 đến 7 hôm nhận được hàng
  • Ngoài ra, NoithatXHome.vn còn có vô vàn các sản phẩm phụ kiện trang trí nhà khác như gối tựa lưng sofa, thảm trải sàn, tranh trang trí,…

Nhanh tay liên hệ tới NoithatXHome.vn để nhận báo giá và sở hữu cho không gia nội thất nhà mình những mẫu nệm ngồi bệt cực đẹp, cực chất lượng ngay nhé!

Xem thêm: Những địa chỉ bán nệm ngồi bệt tại Đà Nẵng chất lượng

4. Lời kết

Nệm ngồi bệt Cần Thơ với kiểu dáng nhỏ gọn, mẫu mã đa dạng chắc hẳn sẽ là món đồ lý tưởng giúp bạn trang hoàng cho tổ ấm nhà mình thêm tươi xinh. Và đừng quên theo dõi Portfolio để cập nhật những bài viết cũng như những xu hướng nội thất mới mỗi ngày nhé! Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày làm việc tốt lành!


607 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24