Điểm danh 8 địa điểm đẹp tại Sapa dành cho dân thích “sống ảo”

(Gotrangtri.vn) Sapa – nơi gặp gỡ đất trời là món quà đẹp nhất mà tự nhiên đã ban tặng cho con người Việt Nam. Đến Sapa bạn sẽ chẳng thể níu giữ được bước chân mình ngừng lại mà [...]

(NoithatXHome.vn) Sapa – nơi gặp gỡ đất trời là món quà đẹp nhất mà tự nhiên đã ban tặng cho con người Việt Nam.

Đến Sapa bạn sẽ chẳng thể níu giữ được bước chân mình ngừng lại mà ngay lập tức muốn lưu giữ những kỷ niệm đẹp nhất qua các bức hình. Cùng Portfolio khám phá ngay 8 địa điểm đẹp tại Sapa có góc “check – in” thần thánh nhé!

1. Địa điểmĐiểm đến mới siêu hot – Bảo tàng thế giới cà phê Buôn Ma Thuột

Bản Cát Cát giống như một bức tranh trang trí sơn thủy hữu tình ngay dưới chân núi Hoàng Liên Sơn.

Bản làng nhỏ xinh với những ngôi nhà sàn nhỏ, những ruộng bậc thang e ấp, quanh co là biểu trưng cho vẻ đẹp của con người và tự nhiên Tây Bắc.

2. Địa điểm đẹp tại Sapa: Nhà thờ đá Sapa

Nhà thờ đá Sapa là biểu tượng cho dấu ấn kiến trúc Pháp tại vùng đất này.

Công trình được xây dựng từ thời Pháp thuộc và mang một màu sắc cổ kính, uy nghi.

Những bức hình sống ảo của bạn tại nhà thờ đá Sapa sẽ độc đáo như bạn đang được chụp ảnh tại một khung cảnh thơ mộng của nước Châu Âu nào đó.

3. Địa điểm đẹp tại Sapa: Đỉnh Fansipan Sapa

Được mệnh danh là nóc nhà của Đông Dương, Fansipan sẽ cho bạn các bức hình với tầm view đẹp nhất thế giới.

4. Địa điểm đẹp tại Sapa: Bản Tả Phìn Sapa

Là nơi cư ngụ của hai dân tộc Dao và H’Mông, bản Tả Phìn không chỉ hấp dẫn du khách với khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp mà còn thu hút họ bởi nét văn hóa truyền thống đặc sắc nhất.

Bản Tả Phìn còn nổi tiếng với dịch vụ tắm nước lá người Dao Đỏ và các Homestay đa dạng với nhiều loại giường ngủ hiện đại để phục vụ nhu cầu của khách hàng.

5. Địa điểm đẹp tại Sapa: Bản Tả Van Sapa

Là nơi cư ngụ của đồng bào dân tộc người Giáy, bản Tả Van hấp dẫn khách du lịch với những nét văn hóa độc đáo.

Đường vào bản nhỏ xinh được lát đá kín mặt. Những ruộng bậc thang xanh mướt bên lưng đồi càng tô điểm cho cảnh sắc Tả Van.

6. Địa điểm đẹp tại Sapa: Thác Tình yêu – Suối vàng Sapa

Ngay cạnh đỉnh đèo Ô Quy Hồ là thác nước đẹp top đầu Việt Nam- thác tình yêu. Để đến được thác tình yêu, du khách sẽ đi xuyên qua một rừng trúc xanh mướt và ngắm cảnh sắc xinh đẹp hai bên đường.

7. Địa điểm đẹp tại Sapa: Thung lũng hoa hồng Sapa

Sapa mơ mộng hơn dưới con mắt của du khách với sắc màu rực rỡ của thung lũng hoa hồng xinh đẹp. Thung lũng này được tạo ra bởi hai dãy núi đối mặt nhau là Hàm Rồng và Fansipan với khí hậu ôn hòa, dễ chịu.

Note ngay những địa điểm đẹp tại Sapa để không bỏ lỡ bất cứ trải nghiệm đẹp đẽ nào khi bạn quyết định đến vùng đất này nhé.

Đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo trên gotrangtri.vn để cập nhật địa điểm du lịch hấp dẫn khác và ngắm những mẫu thiết kế nội thất mới nhất nhé!


222 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24