Điểm danh 5 mẫu giấy dán tường phòng khách Hàn Quốc đẹp nhất

Xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu trang trí nhà cửa cũng đòi hỏi khắt khe hơn. Trên thị trường xuất hiện nhiều hơn nữa các loại vật dụng trang trí với mẫu mã độc đáo, mới [...]

Xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu trang trí nhà cửa cũng đòi hỏi khắt khe hơn. Trên thị trường xuất hiện nhiều hơn nữa các loại vật dụng trang trí với mẫu mã độc đáo, mới lạ để đáp ứng thị hiếu của khách hàng.

Trong số vật liệu trang trí nội thất hiện đại ngày nay không thể bỏ qua những mẫu giấy dán tường Hàn Quốc tuyệt đẹp. Hãy cùng chuyên trang Portfolio ngắm nhìn 5 mẫu giấy dán tường phòng khách Hàn Quốc đẹp nhất trong bài viết dưới đây nhé.

1. Mẫu giấy dán tường phòng khách Hàn Quốc Natural 

Giấy dán tường Natural nằm trong bộ sưu tập mẫu vật liệu trang trí mới nhất của Hàn Quốc vào năm 2017. Nổi bật nhất trong dòng sản phẩm này là giấy dán tường 3D giả gạch đá.

Chúng rất thích hợp để tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách, phòng ngủ hay các cửa hàng quần áo, hàng quán… Gần đây, việc sử dụng các mẫu giấy dán tường phòng khách Hàn Quốc 3D đang rất được ưa chuộng và dần trở thành xu hướng trang trí nội thất gây sốt trong năm nay. 

giay-dan-tuong-phong-khach-han-quoc

Giấy dán tường phòng khách Hàn Quốc Natural hiện đang có giá khoảng 66.000đ/ m2

2. Giấy dán tường phòng khách Hàn Quốc Casabene

Đây là loại giấy dán tường phòng khách Hàn Quốc có nhiều mẫu mã nhất với hơn 101 hình dáng họa tiết khác nhau. Dòng sản phẩm này rất đa dạng từ phong cách, có đầy đủ từ các mẫu giả đá, giả gạch cho đến hoa văn cổ điển theo hơi hướng cổ điển Châu Âu.

Ngoài ra, Casabene còn có loại giấy dán tường 3D dành cho phòng khách hình hoa cực chân thật, sống động. Chất lượng của giấy dán tường Casabene không phải bàn cãi vì đây là điểm khiến khách hàng an tâm nhất. 

Bạn tham khảo

giay-dan-tuong-phong-khach-han-quoc

Trên thị trường hiện nay, mẫu giấy dán tường phòng khách Hàn Quốc Casabene cũng có mức giá là 66.000đ/ m2

3. Mẫu giấy dán tường phòng khách Hàn Quốc Feliz 

Feliz là cái tên mới được đưa vào thị trường Việt Nam. Giấy dán tường phòng khách Hàn Quốc Feliz tập hợp 100 mẫu với hoa văn được ưa chuộng nhất trong vài năm trở lại đây.

Do đó, các sản phẩm Feliz nhận được khá nhiều phản hồi tốt từ mọi người vì nó đã có quá trình kiểm chứng trong một thời gian dài. Giấy dán tường Feliz đa dạng về họa tiết, hoa văn, kiểu dáng với phong cách thiết kế từ cổ điển cho đến hiện đại. 

giay-dan-tuong-phong-khach-han-quoc

Bạn có thể mua giấy dán tường phòng khách Feliz theo 1 cuộn với giá 1.100.000đ

4. Mẫu giấy dán tường phòng khách Hàn Quốc Eroom

So với các mẫu phía trên, giấy dán tường Eroom đã xuất hiện ở Việt Nam từ năm 2016. Từ đó, nó đã tạo nên một cơn sốt lớn trên thị trường nước ta.

Giấy dán tường phòng khách Hàn Quốc Eroom phần lớn là các loại trơn, không có hoa văn, họa tiết thích hợp dùng làm nền cho không gian phòng khách hiện đại. Eroom cũng được coi là mẫu giấy dán tường Hàn Quốc giá rẻ nên được rất nhiều khách hàng lựa chọn.

giay-dan-tuong-phong-khach-han-quoc

Eroom là mẫu giấy dán tường phòng khách Hàn Quốc giá rẻ nhất

5. Giấy dán tường phòng khách Hàn Quốc Gracia

Là một trong những mẫu giấy dán tường đa dạng về chủng loại nhất của Hàn Quốc, dòng sản phẩm Gracia gây ấn tượng với bất cứ ai nhờ mang lại sự hiện đại, trẻ trung cho mọi không gian sống. Với số lượng mẫu mã phong phú, chắc chắn bạn sẽ dễ dàng chọn được đồ trang trí ưng ý cho phòng khách nhà mình.

giay-dan-tuong-phong-khach-han-quoc

Giấy dán tường phòng khách Hàn Quốc Gracia ghi điểm trong mắt phần đông người dùng

Trên đây là 5 mẫu giấy dán tường phòng khách Hàn Quốc đẹp nhất hiện nay. Nếu bạn vẫn đang phân vân trong việc lựa chọn vật dụng trang trí hay phong cách thiết kế nội thất cho ngôi nhà của mình, hãy để lại bình luận dưới bài viết này để nhận được lời tư vấn thích hợp từ các chuyên gia của Go Home nhé!


371 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24