Đĩa sứ màu xanh – vẻ đẹp sang trọng, quý phái

Mang đến vẻ đẹp sang trọng, quý phái và đẳng cấp các sản phẩm đồ sứ màu xanh nói chung, đĩa sứ màu xanh nói riêng ngày càng được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn, tô điểm cho [...]

Mang đến vẻ đẹp sang trọng, quý phái và đẳng cấp các sản phẩm đồ sứ màu xanh nói chung, đĩa sứ màu xanh nói riêng ngày càng được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn, tô điểm cho không gian thêm phần tinh tế. Dưới đây, hãy cùng NoithatXHome.vn tìm hiểu những mẫu đĩa sứ màu xanh đẹp cho không gian nhà bếp của mình nhé!

1. Đĩa sứ màu xanh – vẻ đẹp sang trọng, quý phái

đĩa sứ màu xanh

Đĩa sứ màu xanh hình lá sen đẹp

Bát, đĩa sứ là những vật dụng quen thuộc thường thấy trong không gian nhà bếp của mỗi gia đình. Với thiết kế dạng tròn, mỏng đĩa sứ thường được sử dụng để đựng và bày trí thức ăn. Được tạo từ đất sét cao lanh, nung ở nhiệt độ cao cho các sản phẩm đĩa sứ cao cấp có độ cứng, giòn, sáng và không bị thẩm thấu, không sốc nhiệt và không phản ứng với các chất hóa học, an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Chẳng thế mà các sản phẩm bộ bát đĩa đồ sứ được sử dụng nhiều để đựng thức ăn.

đĩa sứ màu xanh

Đĩa sứ màu xanh ngọc lục bảo sang trọng

Hiện nay, trên thị trường đồ sứ các mẫu đĩa sứ ngày càng đa dạng với nhiều mẫu mã, họa tiết và kiểu dáng khác nhau cho người dùng vô vàn sự lựa chọn. Tuy nhiên, những sản phẩm đĩa sứ màu xanh với vẻ đẹp sang trọng lại nhận được nhiều quan tâm từ khách hàng hơn hẳn.

1.1. Thiết kế tinh tế

đĩa sứ màu xanh

Đĩa sứ màu xanh với họa tiết tinh tế

 

NƠI BÁN ĐỒ SỨ

 

Các mẫu đĩa sứ màu xanh trên thị trường hiện nay ngày một đa dạng với thiều thiết kế ấn tượng, họa tiết hoa văn phong phú với những hình ảnh, đường nét nổi bật, cho độ chân thực cao. Thiết kế tinh tế, thanh thoát bạn có thể lựa chọn những mẫu đĩa sứ màu xanh hình tròn, hình vuông hay đa dạng các kiểu dáng khác nhau để điểm tô cho không gian sống thêm sang trọng, quý phái.

1.2. Trang trí nghệ thuật

đĩa sứ màu xanh

Bộ bát đĩa màu xanh tô điểm cho không gian thêm sang trọng

Với những gam màu xanh ngọc lục, xanh blue, xanh cổ vịt,.. quý phái những chiếc đĩa sứ màu xanh góp phần tô điểm cho không gian thêm tinh tế và sang trọng vô cùng.

đĩa sứ màu xanh

Đĩa sứ màu xanh trang trí đẹp

Không chỉ được sử dụng để đựng chứa thức ăn, các mẫu đĩa sứ đẹp với họa tiết hoa văn phong phú, nước men quý, bóng sáng còn được sử dụng làm vật trang trí mang tính nghệ thuật. Người ta ưa chuộng dùng đĩa sứ màu xanh để trưng bày ở tủ kính hay trên bàn làm việc để tô điểm cho không gian thêm ấn tượng.

Xem thêm: Tư vấn chọn mua đĩa sứ trắng tròn đẹp, chất lượng

2. Một số mẫu đĩa sứ màu xanh đẹp

Cùng NoithatXHome.vn tìm hiểu những mẫu đĩa sứ màu xanh hiện đang được yêu thích, săn đón trên thị trường hiện nay nhé!

2.1. Đĩa đựng thức ăn

đĩa sứ màu xanh

Đĩa sứ đựng thức ăn màu xanh blue

Những bộ bát đĩa sứ màu xanh hình tròn và hình vuông phổ biến trong không gian phòng ăn của nhiều gia đình và thường được sử dụng để bày thức ăn. Tùy thuộc vào từng món đồ ăn mà bạn có thể lựa chọn những mẫu đĩa sứ đẹp, có kích thước, thiết kế khác nhau sao cho phù hợp như đĩa ăn, đĩa súp sâu lòng, đĩa đựng gia vị,…

đĩa sứ màu xanh

Bộ chén đĩa ăn màu xanh cổ vịt

2.2. Đĩa đựng hoa quả

đĩa sứ màu xanh

Đĩa sứ màu xanh đựng hoa quả hình thuyền dạng tầng

Các mẫu đĩa sứ cao cấp đựng hoa quả được thiết kế với nhiều kiểu dáng ấn tượng, đặc sắc, cầu kì hơn so với đĩa đựng thức ăn nhằm tôn lên vẻ đẹp sang trọng và tinh tế cho không gian. Một số mẫu đĩa sứ màu xanh đựng hoa quả được nhiều người yêu thích lựa chọn như: đĩa sứ đẹp hình lá, đĩa sứ hình thuyền, hình thiên nga,…

2.3. Đĩa sứ trang trí

đĩa sứ màu xanh

Đĩa sứ màu màu xanh trang trí

Với vẻ đẹp sang trọng, đĩa sứ màu xanh còn được sử dụng với mục đích trang trí, tạo điểm nhấn cho không gian thêm ấn tượng. Những mẫu đĩa sứ cao cấp sử dụng trong trang trí thường mang những đường nét hoa văn tinh tế, mang một giá trị nghệ thuật sâu sắc có thể là hình rồng, hình phượng, hoa văn hay là những hình ảnh phác họa cho một câu truyện, truyền thuyết dân gian,… 

đĩa sứ màu xanh

Đĩa sứ trang trí thiết kế có kệ đứng

Đĩa sứ màu xanh trang trí thường được thiết kế thêm các giá đỡ để giúp bạn thuận tiện trong việc trưng bày sản phẩm chắc chắn và tinh tế hơn.

3. Những lưu ý khi mua đĩa sứ màu xanh

đĩa sứ màu xanh

Lưu ý khi chọn mua đĩa sứ màu xanh

Khi mua các sản phẩm đồ sứ  bạn có thể dựa trên một số mẹo nhỏ như:

  • Thử tiếng: Thử âm thanh là cách nhanh nhất và đơn giản nhất để biết được chất lượng của sản phẩm đồ sứ. Các sản phẩm đồ sứ đạt chuẩn về chất lượng khi gõ vào sẽ cho tiếng thanh và trong, còn các sản phẩm mà nung chưa hoàn chỉnh thì sẽ có tiếng đục, nặng cho chất lượng sản phẩm không cao.
  • Lớp men: Khi đồ sứ được nung đạt tiêu chuẩn, các sản phẩm đồ sứ sẽ có được nước men bóng và sáng. 
đĩa sứ màu xanh

Lưu ý chọn mua đĩa sứ màu xanh đẹp

 

NƠI BÁN KHĂN BÀN ĂN

 

Các bộ bát đĩa sứ trên thị trường hiện nay vô vàn với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau, nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng khiến người tiêu dùng rất khó khăn trong khâu chọn sản phẩm.  Vậy làm sao để mua được sản phẩm đồ sứ đẹp, đảm bảo chất lượng?

đĩa sứ màu xanh

Đĩa sứ màu xanh hình con cá đẹp

Nguồn gốc xuất xứ, địa chỉ cung cấp là yếu tố đầu tiên bạn cần quan tâm đến khi chọn mua đĩa sứ màu xanh nói riêng hay các sản phẩm đồ sứ nói chung. Hiện nay các mặt hàng đồ sứ ở Việt Nam chủ yếu có nguồn gốc từ bên Trung Quốc, các sản phẩm này thường có hàm lượng chì cao, nung chưa đủ độ cho các sản phẩm đa dạng mẫu mã nhưng không đạt chuẩn về chất lượng. Bởi vậy khi lựa chọn mua đồ sứ việc đầu tiên bạn nên làm là chọn mua cho mình một đơn vị cung cấp uy tín, đáng tin cậy, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Tham khảo một số sản phẩm đồ sứ đẹp tại NoithatXHome.vn để hoàn thiện cho không gian sống nhà mình với những sản phẩm đồ sứ đẹp, chất lượng.

4. Lời kết

Hy vọng bài viết trên đây của NoithatXHome.vn sẽ giúp bạn lựa chọn được những mâu đĩa sứ màu xanh đẹp và chất lượng. Rất mong nhận được góp ý của bạn đọc thông qua những bình luận dưới đây. Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày làm việc tốt lành!


152 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24