Cách sắp xếp phòng ngủ gọn gàng với vài bước đơn giản

Dù không gian phòng ngủ của bạn có nhỏ bé hay rộng rãi thì việc sắp xếp không gian phòng ngủ gọn gàng vẫn luôn là cần thiết. Dưới đây, hãy để Portfolio bật mí đến bạn cách sắp [...]

Dù không gian phòng ngủ của bạn có nhỏ bé hay rộng rãi thì việc sắp xếp không gian phòng ngủ gọn gàng vẫn luôn là cần thiết. Dưới đây, hãy để Portfolio bật mí đến bạn cách sắp xếp phòng ngủ gọn gàng với vài bước đơn giản. Cùng tham khảo nhé!

1. Ý nghĩa của việc sắp xếp phòng ngủ gọn gàng

Cách sắp xếp phòng ngủ gọn gàng

Tại sao cần sắp xếp phòng ngủ gọn gàng, ngăn nắp?

Phòng ngủ là không gian nghỉ ngơi của mỗi người sau một ngày học tập và làm việc mệt mỏi.  Không những mang đến những giấc ngủ ngon lành cho gia chủ, đây còn là nơi mà bạn có thể thoải mái bộc lộ những cảm xúc, thể hiện cá tính của mình. Bởi vậy việc sắp xếp phòng ngủ gọn gàng, ngăn nắp trước hết cho bạn cảm thấy được thoải mái và dễ chịu khi được ở trong phòng. Ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý của các thành viên trong phòng.

Một không gian phòng ngủ gọn gàng, sắp xếp khoa học từ đó mang đến những giấc ngủ ngon, tái tạo năng lượng bắt đầu cho một ngày mới vui vẻ, tốt lành!

2. Cách sắp xếp phòng ngủ gọn gàng

Cách sắp xếp phòng ngủ gọn gàng

Cách sắp xếp phòng ngủ gọn gàng từ những bước đơn giản nhất

Ảnh hưởng trực tiếp đến tâm trạng và sức khỏe của bạn bởi vậy cách sắp xếp phòng ngủ gọn gàng là rất cần thiết. Vậy sắp xếp phòng ngủ như thế nào? Bắt đầu từ đâu?

2.1. Cách sắp xếp phòng ngủ gọn gàng với nội thất thông minh

Cách sắp xếp phòng ngủ gọn gàng

Thiết kế giường ngủ kết hợp các ngăn tủ tạo không gian lưu trữ đồ gọn gàng, tiện lợi

 

NƠI BÁN GIƯỜNG NGỦ

 

Sử dụng nội thất thông minh giúp tiết kiệm diện tích là một trong những cách sắp xếp phòng ngủ gọn gàng không thể bỏ qua cho những không gian phòng ngủ có diện tích hạn chế.

Các thiết kế giường thông minh kết hợp ghế sofa, giường thông minh kết hợp tủ đồ, bàn làm việc thông minh,.. với sự tích hợp nhiều công năng giúp mang đến sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Hơn nữa đây còn là giải pháp giúp bạn tối ưu không gian diện tích một cách hiệu quả, mang đến sự gọn gàng và rộng thoáng cho không gian. Thiết kế bàn làm việc, bàn trang điểm treo tường nhỏ gọn là xu hướng được khá nhiều người yêu thích hiện nay bạn có thể lựa chọn cho không gian phòng ngủ của mình.

2.2. Bố trí các sản phẩm nội thất khoa học

Cách sắp xếp phòng ngủ gọn gàng

Các sản phẩm nội thất phòng ngủ cần được bố trí  gọn gàng, ngăn nắp mang đến sự rộng rãi, thoáng đãng

Đảm bảo không gian phòng ngủ của bạn không lộn xộn, bộn bề những đồ đạc hàng ngày thì bố trí nội thất khoa học là một trong những cách sắp xếp phòng ngủ đơn giản không thể bỏ qua. Bởi bất cứ không gian nào đi chăng nữa việc để đồ dùng không khoa học, gọn gàng sẽ khiến căn phòng trở nên bừa bộn và chật chội hơn rất nhiều. Chưa kể các sản phẩm nội thất cồng kềnh và chiếm nhiều diện tích.

Giường ngủ, tủ quần áo, bàn trang điểm là một trong những sản phẩm nội quan trọng thiết yếu không thể thiếu trong không gian phòng ngủ. Khi sắp xếp các sản phẩm nội thất trong phòng nên đặt chúng ở vị trí sát tường và thích hợp trong phòng để đảm bảo sự gọn gàng, khoa học cho không gian và mang đến sự tiện lợi trong việc sinh hoạt.

Không nên đặt chúng ở vị trí cửa ra vào hay lối đi gây bất tiện.

2.3. Phụ kiện trang trí đơn giản, thiết yếu

Cách sắp xếp phòng ngủ gọn gàng

Tạo điểm nhấn cần thiết với một vài phụ kiện trang trí thiết yếu

Sự có mặt của phụ kiện trang trí góp phần giúp bạn biến hóa cho không gian phòng ngủ thêm phần nổi bật và sống động hơn. Nhịp nhàng kết hợp các món đồ phụ kiện trang trí cần thiết giúp, không chú trọng các chi tiết trang trí rườm rà giúp tạo điểm nhấn cho không gian phòng thêm độc đáo, ấn tượng.

Ngoài ra, các phụ kiện trang trí cũng phải tuân thủ theo một chủ đề, một phong cách nhất định. Tránh sự rời rạc hay các chi tiết rườm rà không cần thiết gây mất mỹ quan cho căn phòng.

Một số các phụ kiện trang trí được sử dụng trong không gian phòng ngủ là: thảm trải sàn, đèn để bàn, chậu cây xanh, hoa trang trí, tranh treo tường… Chỉ một vài chi tiết nhỏ thôi nhưng cũng đủ để khoác lên không gian phòng bạn một chiếc áo mới, một diện mạo mới vô cùng ấn tượng và sống động.

2.4. Thanh lọc các đồ dùng không cần thiết

Cách sắp xếp phòng ngủ gọn gàng

Cách sắp xếp phòng ngủ gọn gàng bằng cách thanh lọc những đồ dùng không dùng đến

 

NƠI BÁN CÂY TRANG TRÍ

 

Nếu bạn hỏi cách sắp xếp phòng ngủ gọn gàng này có cần thiết không thì câu trả lời sẽ là: “Thực sự cần thiết!”

Theo thời gian, không gian phòng ngủ của bạn sẽ ngày càng tích tụ nhiều các đồ dùng đã qua sử dụng, ít sử dụng hoặc thậm chí là không động đến. Đó có thể là những bộ quần áo cũ, túi xách, giày dép, hộp quà cũ, sách báo, tài liệu,… Gom góp tất cả lại, bạn có biết chúng khiến không gian phòng bạn tốn rất nhiều diện tích đó.

Thay vì nhồi nhét các đồ dùng vào một góc thì cách sắp xếp phòng ngủ gọn gàng qua việc thanh lọc qua các đồ dùng không cần thiết sẽ giúp cho không gian phòng của bạn trông thoáng mát, gọn gàng và sạch sẽ hơn rất nhiều.

2.5. Sắp xếp giường tủ gọn gàng

Cách sắp xếp phòng ngủ gọn gàng

Cách sắp xếp phòng ngủ đơn giản

Một nhà văn học người Mỹ từng nói: “Nếu muốn thay đổi thế giới, hãy bắt đầu bằng từ chiếc giường của bạn”.

Mỗi sáng thức dậy, hoàn thành việc dọn chăn ga mỗi sáng cũng đồng nghĩa với việc bạn hoàn thành một nhiệm vụ đầu tiên trong ngày. Bắt đầu từ việc nhỏ và quen thuộc điều này sẽ thúc đẩy tinh thần cho bạn để hoàn thành các công việc tiếp theo.

Các đồ dùng, quần áo trong các ngăn kệ  tủ thì cần được sắp xếp gọn gàng và ngăn nắp, đảm bảo sự khoa học và tiện lợi trong quá trình sử dụng.

2.6. Vệ sinh phòng ngủ hàng ngày

Cách sắp xếp phòng ngủ gọn gàng

Vệ sinh hàng ngày đảm bảo cho phòng ngủ luôn được sạch sẽ

Và nhớ nhé để giữ cho không gian phòng luôn được sạch sẽ thì mỗi ngày hãy dành chút thời gian để vệ sinh lại phòng ốc luôn được gọn gàng và không bừa bộn. Đây là cách sắp xếp phòng ngủ đơn giản vừa là mang đến sự ngăn nắp cho không gian vừa đảm bảo sức khỏe cho gia chủ.

3. NoithatXHome.vn – sắm nội thất, phụ kiện chất lượng

Cách sắp xếp phòng ngủ gọn gàng

Sắm nội thất, phụ kiện trang trí nhà đẹp, chất lượng tại NoithatXHome.vn

Nếu bạn đang tìm một đơn vị thay bạn trang hoàng cho không gian sống thêm hoàn hảo, ấn tượng thì NoithatXHome.vn chính là một trong những điểm đến mà bạn không nên bỏ qua.

Là một trong những đơn vị hàng đầu về nội thất và phụ kiện gia đình, đến với NoithatXHome.vn bạn sẽ được trải nghiệm một không gian mua sắm cực hấp dẫn với hàng ngàn các sản phẩm nội thất, phụ kiện trang trí nhà đẹp, chất lượng như tủ kệ trang trí, thảm trải sàn, tranh trang trí,… cho bạn thoải mái lựa chọn. Hãy nhanh chóng liên hệ tới NoithatXHome.vn để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí ngay nhé!

4. Lời kết

Hy vọng với một vài những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có những cách sắp xếp phòng ngủ gọn gàng và ngăn nắp. Rất mong nhận được những góp ý của bạn đọc qua những bình luận dưới đây.

Cám ơn bạn đã dành thời gian quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày tốt lành!


178 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24