Địa chỉ mua cũi ở Hà Nội đẹp, chất lượng

Giường cũi cho bé là sản phẩm được nhiều cha mẹ tin tưởng lựa chọn cho bé yêu vào giai đoạn đầu đời nhằm mang đến cho con một không gian ngủ và vui chơi an toàn, thoải mái. [...]

Giường cũi cho bé là sản phẩm được nhiều cha mẹ tin tưởng lựa chọn cho bé yêu vào giai đoạn đầu đời nhằm mang đến cho con một không gian ngủ và vui chơi an toàn, thoải mái. Vậy bạn đã chọn được địa chỉ mua cũi ở Hà Nội nào uy tín và chất lượng chưa? Để Portfolio bật mí cho bạn qua bài viết dưới đây nhé!

1. Tại sao nên mua cũi cho bé?

1.1. Mang lại cho bé giấc ngủ ngon

Mua cũi ở Hà Nội đẹp, chất lượng

Giường cũi giúp mang lại cho bé yêu giấc ngủ ngon

Cũng như chế độ dinh dưỡng, các phương pháp giáo dục từ bố mẹ, giấc ngủ đối với trẻ được xem là yếu tố vô cùng quan trọng giúp bé phát triển toàn diện cả về thể chất và trí thông minh trong những tháng năm đầu đời.

Hiểu được tầm quan trọng của giấc ngủ đối với sự phát triển của bé yêu, mua cũi ở Hà Nội cho bé luôn là lựa chọn được nhiều bậc phụ huynh quan tâm nhằm mang đến cho con một không gian thoải mái với những giấc ngủ thật ngon và thật sâu giấc. Khi bé nằm quen trong nôi bé sẽ dễ ngủ hơn, không thường xuyên giật mình và không bị quấy khóc.

1.2. Tạo cho bé tính tự lập ngay từ khi còn nhỏ

Mua cũi ở Hà Nội

Giúp rèn cho bé tính tự lập ngay từ khi còn nhỏ

Việc chọn mua cũi ở Hà Nội cho bé cũng là lựa chọn lý tưởng giúp mẹ rèn cho bé tính độc lập ngay từ khi còn nhỏ. Bé có thể tự do, thoải mái ngủ hay vui chơi ngay trong chính không gian riêng của mình, tự vận động và phát triển tư duy một cách độc lập mà không phải phụ thuộc quá nhiều vào bố mẹ.

Bạn có thể chuẩn bị cho bé yêu một vài món đồ chơi để bé có thể vui chơi ngay trong cũi của mình.

1.3. Thay mẹ chăm bé an toàn

Mua cũi ở Hà Nội

Giường cũi là vũ khí đắc lực thay mẹ chăm bé luôn được an toàn

 

NƠI BÁN QUÂY CŨI

 

Việc chăm nom và vui chơi với bé đòi hỏi các mẹ bỉm sữa phải dành hết thời gian hàng ngày của mình. Cho bé ngủ và nô đùa trong nôi, bố mẹ có thể tận dụng thời gian đó để làm những công việc nội trợ hàng ngày như nấu ăn, giặt rũ, dọn dẹp mà bé yêu vẫn luôn nằm trong tầm ngắm của mẹ.

2. Tổng hợp những địa chỉ mua cũi ở Hà Nội

2.1. NoithatXHome.vn – địa chỉ mua cũi ở Hà Nội cho bé yêu đẹp, chất lượng

Nếu bạn đang muốn mua cũi ở Hà Nội cho bé yêu thì NoithatXHome.vn chính là điểm đến cực kì lý tưởng mà bạn không thể bỏ qua.

Mua cũi ở Hà Nội

NoithatXHome.vn – địa chỉ mua cũi ở Hà Nội cho bé yêu đẹp, chất lượng

Là một trong những đơn vị hàng đầu, tại NoithatXHome.vn có đa dạng các sản phẩm nội thất trẻ em như cũi thông minh cho bé, tủ đồ cho bé, giường ngủ,… cho bạn vô vàn sự lựa chọn ưng ý, phù hợp không gian.

Tại sao nên mua cũi ở Hà Nội tại NoithatXHome.vn?

  • Các mẫu quây cũi tại NoithatXHome.vn đều làm từ chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp MDF cao cấp được thiết kế chắc chắn, tẩm sấy và kiểm tra kĩ lưỡng mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng hoàn hảo.
  • Khi mua cũi ở Hà Nội tại NoithatXHome.vn bạn sẽ được miễn phí vận chuyển nội thành và bảo hành 12 tháng.

Địa chỉ cửa hàng:

Cửa hàng 1: Số 225 Phố Quan Hoa, Q.Cầu Giấy, Tp Hà Nội

Cửa hàng 2: Số 85 Nguyễn Ngọc Vũ, Q.Cầu Giấy, Tp Hà Nội

Số điện thoại: 0915800655

2.2. Shop trẻ thơ

Mua cũi ở Hà Nội

Đa dạng những mẫu quây cũi đẹp, chất lượng tại Shop trẻ thơ

Được coi là thế giới trẻ thơ, tại Shop Trẻ Thơ có muôn vàn các mẫu cũi thông minh cho bé bằng gỗ, bằng vải chất lượng với mức giá chỉ từ 1.280.000đ đến 5.490.000đ cho bạn thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp nhu cầu sử dụng và không gian.

Địa chỉ mua cũi ở Hà Nội tại Shop trẻ thơ

  • Số 8, tòa nhà CT5-X2, Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai
  • 227 Đội Cấn, Q.Ba Đình.
  • 17 Đường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm
  • 135 Thái Hà, Đống Đa
  • Tầng 1, tòa T11 Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng
  • Tòa nhà 15T2, số 18 Tam Trinh, Q.Hai Bà Trưng
  • 9, B7 Lưu Hữu Phước, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm
  • 108 Lê Lợi, P.Nguyễn Trãi, Q.Hà Đông
  • 109 Trần Duy Hưng, Q.Cầu Giấy
  • 49 Nguyễn Phong Sắc, Q.Cầu Giấy
  • 157 Nguyễn Tuân, Q.Thanh Xuân

Số điện thoại: 1800 6066

2.3. Nanakids – địa chỉ mua cũi ở Hà Nội đẹp, chất lượng

Mua cũi ở Hà Nội

Địa chỉ mua cũi ở Hà Nội đẹp, chất lượng

Nanakids cũng là một trong những điểm đến lý tưởng cho các ông bố bà mẹ đang có nhu cầu mua giường cũi gỗ cho bé. Các mẫu quây cũi tại Nanakids được chia thành 3 dòng chính là: nôi Hailey, nôi Natalie, nôi Sophie. Mỗi một mẫu quây cũi của Nanakids đều được thiết kế với nhiều phong cách riêng cho bạn thoải mái lựa chọn sản phẩm ưng ý, phù hợp không gian.

Nanakid – địa chỉ mua cũi ở Hà Nội ở đâu?

Số 22/328, phố Lê Trọng Tấn, phường Định Công, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội

Số điện thoại: 0981.0981.10

2.4. Bibomart – Hệ thống của hàng mẹ và bé

Mua cũi ở Hà Nội

Cũi vải khung sắt cho bé thiết kế kèm nôi tiện lợi

Với bộ sưu tập Giường – cũi và phụ kiện cho bé tại Bibomart bạn sẽ được lựa chọn đa dạng các mẫu quây cũi đẹp cho bé bằng vải, bằng gỗ đẹp chất lượng.

Các sản phẩm giường cũi vải, giường sợi tre của Bibomart hầu hết được bán online. Bạn chỉ cần lên website Bibomart tham khảo và lựa chọn kích thước và đặt mua sản phẩm mà mình yêu thích.

2.5. Kidplaza – hệ thống siêu thị mẹ và bé

Mua cũi ở Hà Nội

Kidplaza – hệ thống siêu thị mẹ và bé

 

NƠI BÁN TỦ ĐỒ CHO BÉ

 

Cũng như Bibomart, Kidplaza là hệ thống siêu thị mẹ và bé được nhiều bậc cha mẹ tin tưởng lựa chọn chọn cho bé yêu của mình. Khi mua cũi ở Hà Nội tại Kids Plaza bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn giường cũi gỗ cho bé (giường cũi gỗ tự nhiên, giường cũi gỗ công nghiệp) đẹp, chất lượng phù hợp nhu cầu sử dụng và không gian phòng ngủ của bé

3. Lời kết

Trên đây là những địa chỉ mua cũi ở Hà Nội cho bé đẹp, chất lượng mà các cha, các mẹ có thể tham khảo để lựa chọn cho bé yêu của mình sản phẩm giường cũi thật đẹp, thật chất lượng. Rất mong nhận được góp ý của bạn đọc thông qua những bình luận dưới đây và đừng quên theo dõi Portfolio để cập nhật những bài viết mới cũng như những xu hướng nội thất mới mỗi ngày nhé!

Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày tốt lành!


72 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24