Biệt thự biển Nova Hill Mũi Né Phan Thiết – nơi nghỉ dưỡng “Tọa sơn hướng thủy”, biểu tượng mới cho du lịch nghỉ dưỡng mang tầm vóc quốc tế Tây Ban Nha của Việt Nam.

Nova Hill Mũi Né Phan Thiết là dự án biệt thự nghỉ dưỡng mang tầm vóc quốc tế được phát triển bởi tập đoàn Novaland. Được xây dựng trên tọa lạc tại thủ phủ resort Phan Thiết nơi tập trung lượng lớn khách du lịch trong và ngoài nước, với thiết kế ấn tượng cùng hàng loạt tiện ích cao cấp được tích hợp bên trong, khu biệt thự Nova Hill Mũi Né hứa hẹn sẽ là kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn dành cho nhà đầu tư.

Novaland cho ra mắt khu biệt thự nghỉ dưỡng mang thương hiệu Avani nổi tiếng trên toàn thế giới ngay tại thủ phủ resort Phan Thiết

Sở hữu vị trí vàng đắt giá trong khu phức hợp nghỉ dưỡng 5 sao, Nova Hill Mũi Né hứa hẹn sẽ là địa điểm thu hút nhất tại Phan Thiết.

Có thể nói khu biệt thự mang tên Nova Hill Mũi Né là dự án hiếm hoi sở hữu vị trí vàng vô cùng đắt giá nằm trong khu phức hợp nghỉ dưỡng 5 sao, tạo nên thế đứng rất đặc biệt có 1 không 2 tại Phan Thiết. Nova Hill sở hữu độ cao 98m so với mặt nước biển, 2 mặt tiền thoáng đãng và nhìn thẳng về hướng view đẹp nhất ở Mũi Né đó là núi sông và biển cả.

Hơn thế nữa, dự án khu biệt thự nghỉ dưỡng Nova Hill còn thừa hưởng hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại mang tới nhiều thuận tiện dành cho du khách có thể đến mọi địa điểm nội thành trong thành phố mà không mất nhiều thời gian đi lại. Từ vị trí của dự án biệt thự cao cấp Nova Hill Mũi Né, du khách sẽ chỉ mất:

  • 15 phút kết nối tới sân bay Phan Thiết.
  • 5 phút di chuyển tới trung tâm thị trấn Phan Thiết.
  • Đặc biệt, từ vị trí của biệt thự, du khách còn có thể đi đến dễ dàng các địa điểm vui chơi, giải trí, các điểm đến du lịch nổi tiếng đang được nhiều du khách lui tới của thành phố biển Phan Thiết, ví dụ như tháp Poshanu, sân golf Avani nằm cách dự án khoảng 2.5 km, đồi cát trắng – bầu trăng, cách ga Phan Thiết và thành phố 8km.
  • Nằm cách trung tâm thị trấn Mũi Né 5 phút di chuyển.

Vị trí vàng nằm ngay trong khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Mũi Né, Phan Thiết

Tuyến cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết gần dự án sắp được triển khai, giúp rút ngắn thời gian di chuyển từ Phan Thiết tới các địa phương khác. Ví dụ cụ thể như các tuyến Đà Lạt – Phan Thiết, Tp. Hồ Chí Minh – Phan Thiết, Nha Trang – Phan Thiết,… tất cả sẽ được rút ngắn đi rất nhiều, nếu như trước bạn mất khoảng nửa ngày thì bây giờ sẽ chỉ mất khoảng 2 tiếng là đến nơi.

Với liên kết vùng thuận lợi và nắm giữ vị trí “tựa sơn hướng thủy”, biệt thự Nova Hill Mũi Né Phan Thiết hứa hẹn mang tới cho bạn và người thân một không gian sống thoải mái, vừa nghỉ ngơi vừa có thể ngắm nhìn khung cảnh biển đẹp thơ mộng nhờ vị trí vô cùng đẹp tại khu nghỉ dưỡng lớn nhất Phan Thiết. Đặc biệt, Nova Hill sẽ là khu biệt thự được gia tăng giá trị nhanh chóng trong tương lại gần nhất, tính thanh khoản và khả năng khai thác sinh lời từ dự án là điều không thể phủ nhận. Đây là một tin vui dành cho các nhà đầu tư đang có ý định đầu tư tại Phan Thiết.

Nova Hill mang tới nhiều tiện ích nổi bật mang tới không gian sống tốt nhất dành cho bạn.

Đến với biệt thự biển Nova Hill Mũi Né Phan Thiết, không chỉ mang tới không gian nghỉ dưỡng thoải mái, dễ chịu mà chủ đầu tư Novaland còn kiến tạo nên một thiên đường nghỉ dưỡng hoàn hảo mang tầm vóc quốc tế cho cư dân Việt Nam cũng như khách du lịch quốc tế khi đặt chân tới biển Mũi Né, giúp thúc đẩy ngành du lịch của tỉnh Bình Thuận nói riêng và cả nước nói chung ngày càng phát triển.

Chủ đầu tư Novaland đã dồn rất nhiều vốn và tâm sức của mình vào dự án này, để khu biệt thự Nova Hill đạt được những kỳ vọng cao nhất, được du khách đón nhận. Tổ hợp tiện ích, dịch vụ tốt nhất, hiện đại nhất đều được tích hợp bên trong khu biệt thự, điển hình như:

  • Hồ bơi tràn bờ trong xanh, có hệ thống wifi miễn phí.
  • Quầy bar lộng lẫy, sôi động kết hợp với trung tâm spa và chăm sóc sức khỏe, vườn nướng BBQ ngoài trời,… mang tới những trải nghiệm thú vị dành cho khách nghỉ dưỡng.
  • Khu vực bãi tắm riêng an toàn và thơ mộng dành riêng cho cư dân của Nova Hill.
  • Khu vui chơi dành cho trẻ em, các bậc phụ huynh sẽ thoải mái làm những công việc của mình mà không phải lo lắng về những hoạt động vui chơi của con em mình.
  • Khu thể dục thể thao ngoài trời, sân tập đa năng với nhiều dụng cụ hiện đại, công viên nội khu xanh.
  • Hệ thống an ninh 24/7, hoàn toàn khép kín và đảm bảo an toàn cho các cư dân của Nova Hill.

Hệ thống tiện ích hiện đại được tích hợp bên trong khu biệt thự cao cấp Nova Hill Phan Thiết

Và nhiều tiện ích nổi trội khác được tích hợp bên trong khu biệt thự Nova Hill Mũi Né.

Nova Hill được thiết kế giản dị nhưng vẫn toát lên vẻ hiện đại, với hơn 600 căn biệt thự 5 sao sang trọng khu biệt thự Nova Hill Mũi Né sẽ chính thức mở bán vào quý 4 năm nay với mức giá từ 7 – 10 tỷ VND. Hãy nhanh tay sở hữu lâu đài được xem là “con gà đẻ trứng vàng” của bất động sản biển Phan Thiết trong cuối năm 2018.