Căn Hộ Hà Đô Z756 Sài GònTrung Tâm Quận 10 Vì Sao Thu Hút Nhiều Khách Hàng

Trong thời gian gần trở lại đây, dự án khu căn hộ Hà Đô Z756 Sài Gòn đang là tâm điểm nhận được rất nhiều sự phản hồi tích cực trong thị trường bất động sản. Không phải ngẫu nhiên mà mới bắt đầu mở bán 2 block đầu tiên thì đã có đến 80% các căn hộ tại Hà Đô Z756 Sài Gòn được đặt mua. Và điều này cũng cho thấy sức hút lạ kì của Hà Đô Z756 Sài Gòn.

Vậy tại sao dự án khu căn hộ Hà Đô Z756 Sài Gòn lại thu hút đông đảo các khách hàng như vậy? Các bạn sẽ được biết ngay sau bài viết này nhé.

hà đô z756 hay hado centrosa garden

Hà Đô z756 Saigon hay còn gọi làCan Ho Hado Centrosa Garden

Dự án khu căn hộ Hà Đô Z756 Sài Gòn sở hữu tới 21 khu vườn xanh mát.

Trong khi môi trường đang thiếu cây xanh một cách trầm trọng thì rất hiếm có dự án khu căn hộ nào lại giống như Hà Đô Z756 Sài Gòn sở hữu cho mình tới 21 khu vườn. Với số lượng không gian xanh lớn như thế này thì chắc chắn sẽ đem lại một không khí thật thoáng đãng cho các cư dân nơi đây đúng không nào.

Bao lâu này thì mong muốn của người Sài Gòn vẫn là có thể tận hưởng được cuộc sống yên bình với cây cỏ tươi mát, không khí trong lành ngay giữa lòng thành phố náo nhiệt như Hồ Chí Minh. Và bây giờ khi đến với Hà Đô Z756 Sài Gòn thì mong ước của cư dân sẽ được đáp ứng một cách thỏa mãn nhất.

Tại các khu vườn của Hà Đô Z756 Sài Gòn thì mọi cư dân có thể sải bước di bộ trên những con đường quanh co cùng với hoa cỏ xum xuê hai bên. Mọi cư dân cũng có thể thưởng thức những ly cà phê nóng hồi và đắm mình trong cảnh sắc của khu vườn treo độc đáo mang đậm những phong cách riêng biệt. Hay các cư dân cũng có thể thả hồn mình vào những khu vườn trên mây bồng bềnh và lãng mạn… Như vậy với không gian sống xanh lí tưởng như vậy sẽ đem đến cho các cư dân nơi đây được đắm mình vào không gian thiên nhiên đẹp đẽ, với mùi hương thoang thoảng của hoa cỏ, cũng như cái dễ chịu khi có những cơn gió thoảng qua, rất tuyệt phải không nào.

Hà Đô Z756 Sài Gòn sở hữu tới 21 khu vườn

Dự án chung cư Hà Đô Z756 sở hữu tới 21 khu vườn xanh mát quanh năm

Giá cả vô cùng hấp dẫn tại Hà Đô Z756 Sài Gòn

Dự án khu căn hộ Hà Đô Z756 Sài Gòn ngoài việc được mệnh danh là “ thiên đường sống xanh”, thì nơi đây còn được hầu hết các chủ đầu tư và khách hàng ưa chuộng vì vị trí đất vàng mà Hà Đô Z756 Sài Gòn ngay tại quận 10. Không thể không nhắc đến một yếu tố nữa là giá cả rất mềm tạo nên sự thu hút đặc biệt cho căn hộ.

Với mức giá đước chủ đầu tư đưa ra trung bình là 2.19 tỷ/căn ( bao gồm cả VAT ) thì mức giá này được coi là rất “ dễ chịu “ so với giá của các căn hộ lân cận. Hơn nữa với chính sách là chia làm nhiều kì để thanh toán rất linh hoạt và được sự hỗ trợ của ngân hàng Ngoại Thương thì chẳng khó gì quá khó hiểu khi Hà Đô Z756 Sài Gòn vừa mới được tung ra thị trường đã có nườm nượp các khách hàng đồ dồn tới tìm mua.

Như vây, với những gì mà Hà Đô Z756 Sài Gòn đem lại cùng với việc sở hữu vị trí đắc địa thì có thể nói mức giá của Hà Đô Z756 Sài Gòn là một mức giá đước những nhà đầu tư bất động sản vô cùng yêu thích. Hơn nữa, nếu khách hàng chọn mua Hà Đô Z756 Sài Gòn để an cư thì càng rất phù hợp, bởi giá bán không quá đắt mà lại không phải chống tiền một lúc, với việc chia ra thanh toán nhiều đợt là một chính sách ưu đã vô cùng hấp dân.

Dự án khu căn hộ Hà Đô Z756 Sài Gòn đầu tư hay an cư ?

Cho dù quý vị có muốn mua một căn hộ để ở lâu dài hay đầu tư ngắn hạn thì việc bạn chọn dự án khu căn hộ Hà Đô Z756 Sài Gòn cũng hoàn toàn chính xác nhé. Như các bạn cũng đã biết, quận 10 là một khu vực trung tâm đông đúc dân cư sinh sống, đi lại rất thuận tiện mà làm ăn buôn bán cũng dễ dàng. Vì vậy mà chỉ có người đến chứ chưa có chuyện có người bỏ đi. Vì vậy với việc bạn sở hữu cho mình một căn hộ nằm ngay giữa Hòn Ngọc Viễn Đông thì bạn sẽ không bao giờ phải lo đến chuyện hoang phí nhé.

Thứ nhất, mua các căn hộ tại Hà Đô Z756 Sài Gòn để cho thuê. Với mục đích này thì lựa chọn của bạn cũng vô cùng sáng suốt nhé. Với số lượng người nhập cư đến quận 10 ngày càng đông đúc và như thế thì nhu cầu nhà ở cho thê lại được tăng lên một cách nhanh chóng. Và vì thế thì việc bạn đầu tư vào các căn hộ tại Hà Đô Z756 Sài Gòn để cho thuê là một việc làm vô cùng có lợi. Đây là một cách đầu tư dài hạn giúp bạn sở hữu được những căn hộ chỉ với chi phí 0 đồng. Bởi vì sao, sau khi cho thuê và thu hồi lại được vốn thì hiển nhiên bạn đã có nhà trong tay mà chi phí bỏ ra mua nó thì gần như bằng 0 hoặc có thì cũng rất ít.

Đối với những khách hàng yêu thích “ lướt sóng “ thì việc mua đi bán lại cũng hoàn toàn yên tâm nhé. Nếu nhay bây giờ bạn mau các căn hộ tại Hà Đô Z756 Sài Gòn và khoảng 3 đến 4 tháng sau bán ra thì mức lợi nhuận có thể thu về lên tới con số 200 – 300 triệu đồng. Và nghiễm nhiên nếu bạn để càng lâu thì giá bán căn hộ sẽ ngày càng tăng lên bởi với vị trí tại quận 10 thì giá đất, giá nhà được tăng theo từng ngày, từng giờ.

Nếu bạn muốn chọn mua căn hộ tại Hà Đô Z756 Sài Gòn thì đây là một lựa chọn vô cùng sáng suốt không phải bàn cãi gì thêm rồi đúng không nào.

Hãy đến với Hà Đô Z756 Sài Gòn và cảm nhận.

>>>>>>Xem thêm:Tiện ích sống đẳng cấp tại Hà Đô Centrosa Garden