RAEMIAN ĐÔNG THUẬN

Dự án Raemian Đông Thuận thuộc KDC An Sương Chủ đầu tư HDTC - quận 12 cung cấp 204 căn hộ đa dạng loại...

Giới Thiệu Dự Án

RAEMIAN ĐÔNG THUẬN

icon line

Căn hộ Raemian Đông Thuận thuộc KDC An Sương - quận 12 là một dự án được đánh giá cao khi nằm trong một khu vực có quy hoạch đầy đủ, trang bị đầy đủ mọi tiện ích dịch vụ cho cư dân. .

Điểm cộng của Dự án bất động sản này đó chính là chào bán ra thị trường các sản phẩm hoàn thiện, xây cất nóc rồi mới bàn giao cho khách hàng. Chính bởi thế mà khi khách hàng sở hữu căn hộ Đông Thuận quận 12 sẽ được hưởng lợi rất nhiều điều.

Yếu tố pháp lý của dự án đã được hoàn thiện, cùng với đó là việc mua nhà và có thể ở liền chứ không phải chờ đợi như các dự án trong khu vực, cùng phân khúc đang mới bắt đầu được xây dựng.

THÔNG TIN DỰ ÁN RAEMIAN ĐÔNG THUẬN

THÔNG TIN DỰ ÁN RAEMIAN ĐÔNG THUẬN

  • Dự án: Raemian Đông Thuận
  • Vị trí: KDC An Sương – P.Tân Hưng Thuận – Q.12 – TP Hồ Chí Minh
  • Chủ đầu tư: Công ty CP phát triển và kinh doanh nhà (HDTC)
  • Loại hình sản phẩm: căn hộ chung cư
  • Quy mô: 2 tòa tháp căn hộ cao 15 tầng
  • Số lượng sản phẩm: 204 căn hộ
  • Tổng diện tích: 3300m2
  • Tính pháp lý: sổ hồng
  • Khởi công: 10/2017
  • Hoàn thiện: Quý III/2019
  • Đại Lý Phân Phối:BAT DONG SAN EXPRESS

Dự án Raemian Đông Thuận tọa lạc trong KDC An Sương – P.Tân Hưng Thuận –Q.12 – TP Hồ Chí Minh. Nơi đây là vị trí đắc địa hàng đầu của khu vực phía Tây Bắc Sài Gòn. Nhờ thế gia tăng khả năng kết nối tới các khu vực lân cận, trung tâm các quận.

Cùng với đó, lợi thế của dự án nằm trong khu vực giao thương phát triển nhanh chóng của kinh tế. Khiến cư dân được thừa hưởng hạ tầng giao thông đang ngày càng hoàn thiện nhất khu vực.

4 phút từ dự án tới công viên phần mềm Quang Trung

Chỉ 7 phút tới KCN Tân Bình

10 phút để từ dự án tới TTTM Aeon Mall

Khoảng 15 phút tới sân bay Tân Sơn Nhất
RAEMIAN ĐÔNG THUẬN

8 lý do nên chọn đầu tư RAEMIAN ĐÔNG THUẬN

ly do 1
Chủ đầu tư triển khai xây dựng dự án là HDTC – một tên tuổi nổi tiếng hàng đầu trên thị trường nhà đất, đảm bảo chất lượng, tiến độ thi công cũng như thời gian bàn giao với khách hàng.
ly do 2
Vị trí tọa lạc của dự án thuộc KDC An Sương, khu vực trung tâm hàng đầu của khu vực quận 12. Từ nơi đây giúp cư dân di chuyển thuận tiện, kết nối vùng và tiện ích dịch vụ đẳng cấp.
ly do 3
Quy hoạch của dự án rộng 3.3 ha trong đó có mật độ xây dựng chỉ 40%, phần lớn diện tích dành cho cảnh quan sống xanh, tiện ích dịch vụ hàng đầu cho mọi cư dân khi lựa chọn an cư tại đây
ly do 4
Số lượng sản phẩm đa dạng, thiết kế có từ 2-3PN, bố trí mật độ căn hộ/sàn rất ít giúp cư dân có nhiều sự lựa chọn cho nơi an cư lý tưởng để khách hàng lựa chọn, đầu tư sinh lời.
ly do 5
Tính pháp lý, mọi thủ tục của dự án đã được CĐT hoàn thiện mọi giấy tờ. Thời gian sử dụng lâu dài giúp khách hàng an tâm khi lựa chọn đầu tư, xuống tiền tại dự án.
ly do 6
Tiện ích dịch vụ nội, ngoại khu của dự án đã hội tụ giúp đem lại cuộc sống chất lượng, tiện nghi hàng đầu cho mọi cư dân, hiếm có sản phẩm nào thuộc khu vực có được.
ly do 7
Thiết kế các sản phẩm căn hộ của dự án đã hoàn thiện, nội thất đơn giản, hiện đại. Mọi chi tiết nhỏ nhất của dự án đã được chủ đầu tư trau chuốt tỉ mỉ nhất, đảm bảo chất lượng của căn hộ.
ly do 8
Mức giá bán hợp lý của dự án, chính sách bán hàng, chương trình ưu đãi hấp dẫn đã được CĐT đưa ra, hỗ trợ vay vốn từ ngân hàng tốt nhất cho mọi khách hàng nhanh chóng sở hữu.

Dự án Raemian Đông Thuận đã được CĐT trang bị hàng loạt các tiện ích dịch vụ nổi bật hàng đầu khu vực như: phòng sinh hoạt cộng đồng; khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em; phòng tập gym hiện đại; yoga; siêu thị mua sắm; cửa hàng siêu thị mua sắm; hồ bơi; công viên sống xanh; hệ thống an ninh hiện đại;…

Và bên cạnh đó, dự án còn được hưởng lợi từ chuỗi các tiện ích dịch vụ ngoại khu trong phạm vi vài km như: các cơ quan hành chính; chợ dân sinh; hệ thống trường học các cấp; phòng bệnh; siêu thị mua sắm;…

BỂ BƠI
BỂ BƠI
CẢNH QUAN SỐNG XANH
CẢNH QUAN SỐNG XANH
CÔNG VIÊN
CÔNG VIÊN
SAN TENNIS
SAN TENNIS
PHÒNG GYM
PHÒNG GYM
KHU VUI CHƠI TRẺ EM
KHU VUI CHƠI TRẺ EM

Mặt Bằng RAEMIAN ĐÔNG THUẬN

icon line

Dự án Raemian Đông Thuận được triển khai xây dựng trong KDC An Sương có diện tích rộng lớn vào khoảng 3300m2.

Quy mô của dự án cung cấp các sản phẩm căn hộ chung cư với 2 tòa tháp căn hộ cao 15 tầng trong đó chưa kể tới khu vực tầng hầm và tầng kỹ thuật.

Mặt Bằng Chi Tiết RAEMIAN ĐÔNG THUẬN

icon line

Tổng diện tích sàn xây dựng của dự án vào khoảng 23.423,64 m2 sẽ cung cấp cho thị trường 204 căn hộ trong đó bố trí 102 căn hộ/ tòa tháp.

Bố trí các căn hộ của dự án từ tầng 2-15 với mật độ bố trí căn hộ chỉ từ 6 – 8 căn hộ/tầng.

Thiết Kế RAEMIAN ĐÔNG THUẬN

icon line

Hai tòa tháp căn hộ cung cấp cho thị trường các cnaw hộ với diện tích, quy mô thiết kế như sau:

+ Căn hộ loại A: có 28 căn với diện tích trung bình 85,4m2

+ Căn hộ loại B: có 46 căn có diện tích 62,8m2

+ Căn hộ loại C: có 10 căn rộng 121,6m2

+ Căn hộ loại D: có 18 căn rộng 57,2m2

NHÀ MẪU
NHÀ MẪU
PHÒNG BẾP
PHÒNG BẾP
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ
PHÒNG TẮM
PHÒNG TẮM
THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI
THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI

Giá Bán RAEMIAN ĐÔNG THUẬN

icon line

Công ty CP Phát triển và Kinh doanh Nhà (HDTC) – chủ đầu tư của dự án đã triển khai xây dựng, đưa ra thị trường mức giá bán chỉ từ 1,2 tỉ đồng/căn. Đồng thời, bàn giao căn hộ hoàn thiện từ quý II/2019.

Khách hàng chỉ cần đặt cọc 50 triệu đồng/căn, thanh toán 30% giá trị căn hộ để nhận nhà. Ngân hàng đã hỗ trợ khách hàng vay vốn lên tới 70% GTSP, mức lãi suất ưu đãi trong vòng 20 năm.

Câu hỏi thường gặp
RAEMIAN ĐÔNG THUẬN
Tỷ lệ: 5 (100%) 2 votes
.Đánh giá của bạn
Chủ đầu tư của dự án?
Chủ đầu tư: Công ty CP phát triển và kinh doanh nhà (HDTC)
Diện tích khu đất dự án?
Tổng diện tích: 3300m2
Quy mô dự án ra sao?
Quy mô: 2 tòa tháp căn hộ cao 15 tầng
Số lượng sản phẩm: 204 căn hộ
Thời gian thực hiện dự án?
Khởi công: 10/2017
Hoàn thiện: Quý III/2019

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24