The Arena Nha Trang, tạo lạc tại vị trí trung tâm của Bãi dài, Cam Ranh Khánh Hòa – Cùng với Arena tạo nên một điểm nhấn nổi bật giữa khung cảnh biển thơ mộng với tầm view tuyệt đẹp, nước biển trong xanh.

Nắm giữ nhiều thế mạnh có tính cạnh tranh cao trên thị trường, dự án Arena Cam Ranh được các chuyên gia nhận định sẽ là một trong những sản phẩm nghỉ dưỡng có sức hút nhất với giới đầu tư. Dưới đây là 3 yếu tố được đánh giá sẽ mang tới thành công vượt bậc của Arena trong tương lai.

Tầm view tuyệt đẹp khởi nguồn từ Arena, tại đây quý khách hàng được chiêm ngưỡng cảnh sắc thơ mộng

The Arena Cam Ranh – Một trong những lựa chọn hoàn hảo cho quý khách hàng

Cùng với sự phát triển nhanh và mạnh mẽ, sự lớn mạnh không ngừng của thị trường du lịch Cam Ranh hiện nay. Mọi người có thể thấy được rằng nơi đây chắc chắn sẽ trở thành một trong những điểm đến tiềm năng, ấn tượng và được ưa chuộng nhất của du lịch, những khu nghỉ dưỡng hiện đại bậc nhất tron tương lai.

Theo số liệu thống kê vừa qua, trong năm 2017 Cam Ranh đã đón tới hàng ngàn lượt khách du lịch mới đến với dự án như vậy mà nó tăng mạnh hơn rất nhiều so với cùng kỳ năm trước. Không những chỉ tăng về số lượng mà thời gian lưu trú tại đây cũng tăng lên, và du khách trong nước có thời gian lưu trú tại đây trung bình là 2 ngày và khách quốc tế lưu trú tới tận 4 ngày.

Vào những mùa được cho là cao điểm, thì tình trạng cháy và hết phòng ở đây thường xuyên diễn ra, nhu cầu về phòng nghỉ cao cấp cũng tăng nhanh. Đây chính là một trong những thời điểm hoàn hảo cho sự ra đời của Arena Cam Ranh khi cung cấp và mang đến cho thị trường nghỉ dưỡng cao cấp giàu tiềm năng này hơn 4500 căn hộ condotel.

Sở hữu vị trí đắc địa nằn gần trung tâm của thành phố, dự án trở nên nổi bật hơn hẳn

Với vị trí trung tâm, dự án Arena Cam Ranh trở nên nổi bật hơn hẳn so với các dự án trong khu vực. Đặc biệt với vị trí đắc địa khi nằm gần với sân bay quốc tế thì khu nghỉ dưỡng Arena Cam Ranh lại chính là điểm dừng chân lý tưởng cho mọi du khách sau những giờ những chuyến bay dài mệt mỏi.

Sự phân chia tỷ lệ hấp dẫn tại dự án

Không đưa ra những con số mơ hồ, thiếu chính xác về cam kết thu lại lợi nhuận như những dự án condotel lớn và đảm bảo uy tín. Chủ đầu tư Arena Cam Ranh đã đưa ra một số chính sách phân chia lợi nhuận vô cùng ưu đãi cho khách hàng, đây là mức phân chia có lợi cho khách hàng và có tính đảm bảo chắc chắn. Khách hàng còn có thể ký hợp đồng ủy thác cho chủ đầu tư với thời gian tối thiểu là 5 năm, sau đó khách hàng có thể ký tiếp hợp đồng tiếp theo hoặc là chấm dứt hợp đồng tùy theo nhu cầu của bản thân.

Tiềm năng lớn tăng giá trong tương lai tại khu trung tâm Condotel Nha Trang

Với vị trí trung tâm trên đại lộ Nguyễn Tất Thành – con đường huyết mạch nổi bật chạy xuyên suốt bán đảo Cam Ranh, Arena Cam Ranh được đánh giá cao khi sở hữu tiềm năng tăng giá mạnh và chắc chắn. Nếu như quý khách hàng có ý định đầu tư vào phân khúc bất động sản này thì mọi người không thể bỏ qua Arena Cam Ranh đây chắc chắn là một sản phẩm đáng được quan tâm. Trong năm 2018, chủ đầu tư sẽ cho mở bán các căn quỹ đẹp nhất, một thời cơ không thể bỏ lỡ với khách hàng.

Sự kết hợp độc đáo của kiến trúc mô hình giải trí độc đáo, cùng với khu nghỉ dưỡng tuyệt vời

Với kiến trúc và mô hình nghỉ dưỡng kết hợp giải trí độc đáo, là điểm khác biệt và duy nhất tại vịnh Cam Ranh sôi động, hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm nghỉ dưỡng khác biệt nhưng cũng không kém phần đẳng cấp. Cùng với lợi thế của một thị trường Nha Trang – Nơi đây chứa đựng cơ hội đầu tư sinh lời cao với tiềm năng tăng giá hấp dẫn trong tương lai chắc chắn không thể bỏ qua.

Viên ngọc sáng giữa bờ biển Bãi Dài

Tọa lạc tại vị trí trung tâm của Bãi Dài, Cam Ranh, Khánh Hòa – với mặt đường đại lộ Nguyễn Tất Thành. Cùng với đó là thiết kế kiến trúc ấn tượng dự án Arena tạo nên một điểm nhấn nổi bật giữa khung cảnh biển thơ mộng nên thơ. Mặt trước của dự án sở hữu tầm view biển trực diện thơ mộng, huyền ảo với bờ biển thoải vừa phải, bãi cát mịn, nước biển trong xanh.

Thiết kế độc đáo của 4 tòa nhà dự án Condotel Cam Ranh

Dự án hiện lên đầy “kiêu sa” nhờ vào đơn vị danh giá có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực bất động sản Nha Trang, các căn hộ Condotel tại dự án tiếp tục châm ngòi cho thị trường với duy nhất với 4 tòa cao từ 21 – 25 tầng. Mang đến cho thị trường những sản phẩm Condotel với không gian sang trọng, đẳng cấp và vô cùng lãng mạn kết hợp với kiến trúc độc đáo riêng biệt nhất trong khu vực Bãi Dài, 100% hướng biển và 80% căn hộ view biển.

The Arena đã tạo cho mình một dấu ấn riêng khó có thể làm phai mờ, các phòng nghỉ tại đây có chiều rộng 4.5m cho phép giường ngủ được hướng ra ngoài biển rộng, kết nối trực tiếp với khu vực ban công tạo ra một căn hộ nghỉ dưỡng nên sẽ vô cùng đẳng cấp và khác biệt.

Cùng đón xem nhiều thông tin bổ ích hơn tại: https://xaydungxhome.vn/