Khách sạn nghỉ dưỡng đẳng cấp The Coastal Hill Quy Nhơn nằm trong tổ hợp quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Quy Nhơn của chủ đầu tư tập đoàn FLC Group đang được mọi người quan tâm. Dự án The Coastal Hill Quy Nhơn ra đời hứa hẹn mang tới cuộc sống nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất.

Tiện ích trong căn hộ khách sạn The Coastal Hill Quy Nhơn

Khách sạn nghỉ dưỡng The Coastal Hill Quy Nhơn tập hợp các tiện ích đẳng cấp đạt tiêu chuẩn 5 sao hàng đầu của Việt Nam. Bể bơi vô cực mang chiều dài xấp xỉ tới 1km, nằm chạy dọc theo khách san, dưới chân 4 tòa nhà sẽ là 1 trong những điểm nhấn quan trọng trong dự án, tạo ra không gian mát mẻ và trong lành cùng môi trường sống đầy đủ tiện nghi dành cho các cư dân. Và quản trường sân khấu ở ngoài trời là nơi cư dân sẽ được hòa mình vào lễ hội âm nhạc, các sự kiện sôi động. Cảnh quan của dự án nghỉ dưỡng The Coastal Hill Quy Nhơn còn được điểm bởi vườn đá đẹp mắt, có cảnh sắc hữu tình và nơi khách du lịch khoan thai tản bộ ở trong nắng sớm và cảm nhận được nét đẹp của tự nhiên đang hiện hữu một cách chân thực ở quanh mình. Hơn nữa, ở dưới chân của 4 tòa nhà chính là khu ẩm thực của 4 phương với phong cách ấn tượng khác nhau mang tới cho khách du lịch các trải nghiệm ấn tượng tốt nhất.

Bên cạnh đó, dự án nghỉ dưỡng The Coastal Hill Quy Nhơn được thừa hưởng trọn vẹn tiện ích của dự án nghỉ dưỡng FLC Beach & Golf Resort.

  • Với sân gol 36 hố dạng links với diện tích rộng 18 ha thiết kế bởi huyền thoại golf của thế giới là Nicklaus cùng nhà thiết kế tài ba là Schmitd Curley.
  • Học viên golf nhằm phục vụ golf từ mới bắt đầu chơi đến hoàn thiện được kỹ năng của mình.
  • Công viên động vật hoang dã mang tên FLC Safari Park
  • Khu tâm linh, bệnh viện Quốc tế, trường học, công viên cây xanh
  • Khu vui chơi và giải trí cao cấp, spa, nhà hàng.
  • Trung tâm hội nghị quốc tế – tập đoàn FLC Convention Center cùng sức chứa lên đến 1500 người cùng khôn gian hội nghị quốc tế đẳng cấp bao gồm có 1 phòng hội trường lớn và có 5 phòng chức năng

  • Bến du thuyền sang trọng và hiện đâị nơi bảo quản cũng như neo đậu của du thuyền sạng trọng.
  • Bãi đỗ trực thăng ở trong quần thể phục vụ khách du lịch đang có nhu cầu về đi lại bằng phi cơ riêng hay hoạt động đưa đón khách du lịch tới cũng như thăm thú cảnh quan diễn ra vô cùng thuận lợi.

Đối với các nhà đầu tư, khi tiến hành mua căn hộ khách sạn nghỉ dưỡng The Coastal Hill Quy Nhơn sẽ được cam kết sinh lời 10%/năm từ phía chủ đầu tư. Và những năm tiếp theo thì khách sạn nhận được 85% lợi nhuận từ chương trình cho thuê. Bên cạnh đó, các nhà đầu tư còn được hỗ trợ về cho vay vốn với lãi suất ưu đãi hấp dẫn. Hơn nữa, các chủ sở hữu còn nhận được 15 đêm nghỉ dưỡng miễn phí giúp tận hưởng cuộc sống với đầy đủ các tiện ích đẳng cấp.

Tóm lại, dự án The Coastal Hill Quy Nhơn chính là nơi lý tưởng để bạn vừa có thể nghỉ dưỡng vừa hưởng sinh lời khủng từ cam kết của chủ đầu tư FLC.