NHÀ PHỐ BIỆT THỰ THE MANHATTAN GLORY VINHOMES GRAND PARK QUẬN 9

The Manhattan Glory, The Manhattan - phân khu thấp tầng dự án Vinhomes Grand Park cung cấp các sản phẩm đa dạng cho...

Giới Thiệu Dự Án

NHÀ PHỐ BIỆT THỰ THE MANHATTAN GLORY VINHOMES GRAND PARK QUẬN 9

icon line

Nhà phố biệt thự tại hai tiểu khu The Manhattan và The Manhattan Glory thuộc khu thấp tầng tại dự án khu đô thị sinh thái Vinhomes Grand Park Quận 9 của CĐT Vingroup triển khai xây dựng. Hai tiểu khu được đánh giá cao bởi vị trí chiến lược ốc đảo đúng nghĩa, có 3 mặt được bao bọc, nằm giáp sông.

The Manhattan chính là tiểu khu thấp tầng được triển khai đầu tư đầu tiên có vị trí nằm tại khu vực trung tâm, tiếp giáp với quảng trường công viên Grand Forest, hồ trung tâm. Nằm ngay cạnh đó là hệ thống trường học liên cấp Vinschool.

The Manhattan Glory là tiểu khu thấp tầng thứ hai cung cấp các sản phẩm thấp tầng cuối cùng của dự án, triển khai xây dựng liền kề trường học; bệnh viện Vinmec; đặc biệt là được bao bọc bởi dòng sông Tắc thơ mộng, hiền hòa.

The Manhattan đã được mở bán kể từ thời điểm đầu tháng 6.2020 ghi nhận lượng giao dịch thành công của hơn 550 sản phẩm nhà thấp tầng có chủ sở hữu. Cùng với đó, tiểu khu The Manhattan Glory cũng đã cung cấp đa dạng loại hình bao gồm Boutique Villas; Shophouse thiết kế hiện đại, phong cách Đông Dương cung cấp cho khách hàng nhiều sự lựa chọn, mang lại cuộc sống xanh, hòa cùng nhịp đập sinh thái ngay giữa cộng đồng tiện ích đẳng cấp.

- Xem thêm:Căn hộ Vinhomes Grand Park Quận 9

THÔNG TIN DỰ ÁN THE MANHATTAN, THE MANHATTAN GLORY VINHOMES GRAND PARK

THÔNG TIN DỰ ÁN THE MANHATTAN, THE MANHATTAN GLORY VINHOMES GRAND PARK

  • Dự Án: The Manhattan Glory Vinhomes Grand Park – Phường Long Bình – quận 9 – TP Hồ Chí Minh
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup
  • Tổng diện tích: 36ha tiểu khu The Manhattan + 48 ha tiểu khu The Manhattan Glory
  • Loại hình sản phẩm: Nhà phố; Shophouse; Shop-villa; Biệt thự
  • Số lượng: 550 căn tiểu khu The Manhattan + 800 căn tại tiểu khu The Manhattan Glory
  • Diện tích thiết kế:
  • + Shophouse: 84 - 180m2
  • + Shop villas: 178 - 672m2
  • + Biệt thự đơn lập: 250 - 639m2
  • + Biệt thự song lập: 200 - 450m2
  • Tính pháp lý: sở hữu lâu dài, sổ đỏ từng căn
  • Giá bán: từ 13 tỷ đồng/căn
  • Dự kiến bàn giao: Tháng 3/2021

+ Tiểu khu The Manhattan tọa lạc tại khu vực trung tâm, có sự phát triển tiềm năng nhất của dự án, giáp với công viên Grand Forest đã được mệnh danh là lá phổi xanh của toàn khu đô thị.

Mật độ xây dựng của phân khu chỉ dưới 25%, điểm nhấn là không gian xung qunah được bao bọc bởi yếu tố tự nhiên, hệ thống sông Tắc cùng rạch Bà Dì; đại công viên có diện tích rộng tới 36ha.

+ Tiểu khu The Manhattan Glory cũng nằm giáp ngay bên sông Tắc mang lại môi trường sống xanh trong lành, đồng thời được bố trí tách biệt bởi trục đường huyết mạch Phước Thiện – Nguyễn Xiển dài 18m. Ngoài ra nơi đây còn nằm trên đại lộ ánh sáng Manhattan kéo dài, kết nối với công viên ánh sáng rộng 36 đem lại sự tiện lợi cho các căn shophouse tại mặt ngoài gia tăng khả năng kinh doanh, buôn bán.

Cùng với đó, phân khu thấp tầng này còn giúp cư dân dễ dàng tiếp cận với các tiện ích hiện hữu trong dự án được CĐT Vingroup trang bị cho cư dân như: hệ thống trường học liên cấp Vinschool; bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec; TTTM Vincom Mega Mall;…

Từ phân khu kết nối nhanh chóng tới tuyến cao tốc Sài Gòn – Long Thành - Dầu Giây.

Chỉ mất 20 phút từ dự án tới trung tâm thành phố

10 phút để từ dự án tới sân goft Rạch Chiếc

Kết nối từ dự án tới đường Vành Đai 2 đến với quận 7
THE MANHATTAN, THE MANHATTAN GLORY VINHOMES GRAND PARK

8 lý do nên chọn đầu tư NHÀ PHỐ BIỆT THỰ THE MANHATTAN GLORY VINHOMES GRAND PARK QUẬN 9

ly do 1
Vị trí của phân khu thấp tầng thuộc KĐT có quy mô thuộc hàng bậc nhất tại khu vực phía Đông Sài Gòn rộng tới 275 ha, đem lại khả năng liên kết vùng nhanh chóng, thuận tiện nhờ hệ thống hạ tầng giao thông phát triển.
ly do 2
Cư dân sinh sống tại phân khu được thừa hưởng, sử dụng hàng loạt tiện ích dịch vụ nội khu, ngoại khu đẳng cấp đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân trong tương lai khi lựa chọn an cư tại đây.
ly do 3
Khả năng kết nối từ dự án tới trung tâm thành phố, khu vực lân cận dễ dàng giúp gia tăng giá trị sản phẩm tiềm năng, tính thanh khoản trong tương lai. Từ đó biến dự án trở thành kênh đầu tư sinh lời hàng đầu.
ly do 4
Không gian sống xanh của dự án được đánh giá cao bởi vị trí nằm giáp sông Tắc, sông Đồng Nai. Đồng thời thiết kế của dự án mang lại cuộc sống riêng tư, đảm bảo sự khác biệt cho mọi cư dân.
ly do 5
Số lượng sản phẩm giới hạn, đáp ứng nhu cầu mua, sở hữu sản phẩm để ở, đầu tư sinh lời. Từ đó hình thành nên cộng đồng cư dân thành đạt, cùng đẳng cấp, khẳng định vị thế cư dân.
ly do 6
Thiết kế sản phẩm độc đáo, đảm bảo sự đẳng cấp với mọi chi tiết được trau chuốt tỉ mỉ, trang bị nội thất cao cấp tới từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Trở thành nơi an cư lý tưởng cho mọi cư dân.
ly do 7
Mức giá bán hợp lý, chính sách bán hàng hỗ trợ tốt nhất cho mọi khách hàng. Đặc biệt là chương trình ưu đãi, hỗ trợ vay vốn với mức lãi suất thấp, thời gian vay vốn dài.
ly do 8
Uy tín, thương hiệu hàng đầu của chủ đầu tư Vingroup cùng với đó là các đối tác hợp tác cùng ông lớn này trong việc triển khai, đảm bảo chất lượng, tiến độ thi công và bàn giao đúng kế hoạch đề ra.

Phân khu thấp tầng của dự án Vinhomes Grand Park được chủ đầu tư phát triển trong tương lai khi hoàn thiện, cung cấp cho khách hàng sẽ tạo nên khu phố thương mại shophouse hiện đại, sầm uất cùng với đó là TTTM Vincom cùng hệ thống shophouse; căn hộ liền kề.

Phân khu này có không gian sống xanh yên tĩnh, giúp cư dân tiếp cận với hệ thống tiện ích dịch vụ đẳng cấp, mang lại cuộc sống hoàn mỹ cho mọi cư dân bao gồm có như:

+ Công viên 36ha

+ 15 tiểu công viên đa dạng chủ đề

+ Phòng khám Vinmec

+ Trường học liên cấp Vinschool

+ TTTM Vincom Mega Mall

+ Công viên ánh sáng

+ Khu vui chơi dành cho trẻ em

+ Đường dạo bộ nội khu

+ Vườn nướng BBQ

+ Khu thể dục thể thao ngoài trời

+ Bể bơi;…

+ Quảng trường trung tâm

+ Khu chèo thuyền Kayak

+ Hồ cảnh quan

+ Khu dã ngoại Sandy Park

+ Công viên mặt trời

CÔNG VIÊN ÁNH SÁNG
CÔNG VIÊN ÁNH SÁNG
CÔNG VIÊN BBQ
CÔNG VIÊN BBQ
CÔNG VIÊN ĐIÊU KHẮC
CÔNG VIÊN ĐIÊU KHẮC
CÔNG VIÊN HẠNH PHÚC
CÔNG VIÊN HẠNH PHÚC
BÊN DU THUYỀN
BÊN DU THUYỀN
CẦU NGẮM CẢNH
CẦU NGẮM CẢNH

Mặt Bằng THE MANHATTAN, THE MANHATTAN GLORY VINHOMES GRAND PARK

icon line

Mặt bằng phân khu thấp tầng của dự án Vinhomes Grand Park bao gồm có hai tiểu khu nhà phố bao gồm The Manhattan; The Manhattan Glory, tổng cộng có 17 dãy nhà phố liền kề cùng khu biệt thự ven hồ bố trí bao quanh.

Hai tiểu khu được phân chia thành hai cụm lớn, ngăn cách bởi đường D2A có lộ giới rộng rãi 24m thiết kế kết nối từ đường Long Phước tới thẳng khu nhà phố. Còn các tuyến đường nội bộ thuộc trong khu dãy nhà phố có lộ giới rộng tới 13m.

Các sản phẩm thuộc phân khu này được hình thành với sự kết hợp của phong cách hiện đại – phóng khoáng Địa Trung Hải cùng với những bãi cát dài; hàng dừa trong lành xanh mát; môi trường sống xanh tới từ dòng sông Đồng Nai.

Mặt Bằng Chi Tiết THE MANHATTAN, THE MANHATTAN GLORY VINHOMES GRAND PARK

icon line

Các sản phẩm của phân khu thấp tầng The Manhattan và The Manhattan Glory cung cấp đa dạng loại hình, diện tích, thiết kế và đặc biệt là có số lượng hạn chế hình thành cộng đồng cư dân tinh hoa theo đúng tiêu chuẩn.

Khách hàng có thể lựa chọn các sản phẩm với diện tích như sau:

+ Shophouse: diện tích 84 – 180m2

+ Shop villas: diện tích 178 – 672m2

+ Biệt thự đơn lập: diện tích 250 – 639m2

+ Biệt thự song lập: diện tích 200 – 450m2

Các sản phẩm này được dự kiến sẽ được xây dựng liền kề có 1 trệt + 3 lầu hiện đại, nội thất cao cấp tới từ các thương hiệu nổi tiếng, thiết kế phù hợp cho khách hàng với mục đích kinh doanh; làm trụ sở văn phòng tại các mặt tiền đường trục chính.

Thiết Kế THE MANHATTAN, THE MANHATTAN GLORY VINHOMES GRAND PARK

icon line

Khu nhà phố thấp tầng tại hai tiểu khu có quy hoạch tiếp giáp với sông Tắc theo hướng Đông – Nam đón không khí trong lành, mát mẻ từ dòng sông xanh thơ mộng bên cạnh.

Thiết kế của dự án giúp hình thành khu compound yên tĩnh, là cụm biệt lập, đáp ứng nhu cầu riêng tư của khách hàng không có nhu cầu kinh doanh. Thiết kế quy hoạch vỉa hè rộng thoáng cùng hệ thống cây xanh được trau chuốt kỹ lưỡng.

Điểm nhân là nét chấm phá xanh cho bức tranh của nhà phố hiện đại, đem lại không gian sống thân thiện cùng môi trường, gia tăng mỹ quan cho nội khu dự án.

Hai phân khu The Manhattan Glory và The Manhattan được kết nối với nhau thông qua đại lộ Ánh Sáng, nối liền thành cụm thống nhất. Từ chính các căn hộ của phân khu thấp tầng này sẽ đem lại tầm view nhìn đắt giá, rộng mở từ bến du thuyền, Đại Lộ Ánh Sáng.

BAN CÔNG
BAN CÔNG
KHU VỰC BẾP
KHU VỰC BẾP
NHÀ MẪU
NHÀ MẪU
NỘI THẤT CAO CẤP
NỘI THẤT CAO CẤP
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ

Giá Bán THE MANHATTAN, THE MANHATTAN GLORY VINHOMES GRAND PARK

icon line

Giá bán phân khu thấp tầng nằm trong khoảng giao động trong khoảng từ 13 – 69 tỷ/căn cho loại hình nhà phố biệt thự.

Chủ đầu tư đưa ra chính sách bán hàng hấp dẫn, hỗ trợ tốt nhất cho mọi khách hàng bao gồm:

+ Tặng Voucher mua xe VinFast trị giá lên tới 200 triệu đồng.

+ Được ngân hàng hỗ trợ vay vốn lên tới 70% giá trị sản phẩm đã bao gồm VAT, không trả lãi và gốc; phí trả nợ trước hạn trong vòng thời điểm 18 tháng.

+ Nhận mức chiết khấu lên tới 6% khi khách hàng thanh toán vượt tiến độ so với quy định trên hợp đồng mua bán

Cập nhật nhanh chóng chi tiết các phân khu mới, chính sách bán hàng ưu đãi mới từ CĐT chính xác nhất, quý khách vui lòng liên hệ hotline củaCÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN EXPRESS- Đại lý F1 phân phối dự án Vinhomes ngay hôm nay để nhận tư vấn cụ thể nhất.

Câu hỏi thường gặp
NHÀ PHỐ BIỆT THỰ THE MANHATTAN GLORY VINHOMES GRAND PARK QUẬN 9
Tỷ lệ: 5 (100%) 18 votes
.Đánh giá của bạn
Chủ đầu tư dự án là Công ty nào?
Tập đoàn Vingroup là chủ đầu tư, đơn vị phát triển dự án Vinhomes Grand Park Q.9
Tình trạng pháp lý dự án hiện nay như thế nào?
Dự án đã được phê duyệt quy hoạch 1/500; đã hoàn thành thủ tục chấp thuận dự án đầu tư; đã được cấp GCN quyền sử dụng đất
Khi nào bàn giao sản phẩm cho cư dân?
Theo như dự kiến thì dự án sẽ bàn giao cho kho khách hàng vàoTháng 3/2021
Loại hình sản phẩm của dự án?
Các sản phẩm đa dạng của dự án bao gồm: Nhà phố; Shophouse; Shop-villa; Biệt thự

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24