Đẹp ấn tượng với 5 mẫu rèm cửa nhà tắm không thấm nước

Trong ngôi nhà, với từng căn phòng khác nhau thì cần phải sử dụng những chiếc rèm khác nhau sao cho thích hợp, ví dụ như phòng tắm thì phải dùng rèm cửa nhà tắm không thấm nước, rèm cửa [...]

Trong ngôi nhà, với từng căn phòng khác nhau thì cần phải sử dụng những chiếc rèm khác nhau sao cho thích hợp, ví dụ như phòng tắm thì phải dùng rèm cửa nhà tắm không thấm nước, rèm cửa sổ phải dùng loại chống phai màu tránh tác động của ánh nắng mặt trời… Hãy cùng tìm hiểu về các mẫu rèm cửa phòng tắm chống thấm nước dưới đây nhé.

Rèm cửa từ lâu đã là một vật dụng thân thuộc của mọi gia đình. Rèm cửa đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như nhựa, gỗ, vải…Ngày nay, rèm bằng vải được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi nhờ sự thích hợp với mọi không gian trong nhà cửa.

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay, có rất nhiều mẫu mã rèm cửa phòng tắm đẹp. Tùy theo thị hiếu và màu sắc thiết kế nhà tắm mà bạn có thể chọn lựa rèm sao cho phù hợp.

1. Rèm cửa nhà tắm không thấm nước màu xanh nước biển

Mẫu rèm này có hình dạng uốn lượn như các cơn sóng mềm mại nhấp nhô mang đến cảm giác trong lành, dễ chịu cho phòng tắm nhà bạn. Sử dụng rèm cửa nhà tắm không thấm nước màu xanh thì các đồ vật trong phòng tắm như tủ trang trí, khăn tắm,… cũng nên đồng màu để tạo nên không gian đồng nhất, màu sắc hòa quyện với nhau.

rem-cua-nha-tam-khong-tham-nuoc

Mẫu rèm cửa nhà tắm không thấm nước màu xanh biển dịu nhẹ

Rèm cửa nhà tắm không thấm nước màu xanh cùng với những vật dụng đồng màu khác như thảm chùi chân màu xanh, khăn tắm màu xanh…đem đến sự thư thái, thoải mái, kích thích thị giác người nhìn.

2. Rèm cửa nhà tắm không thấm nước màu trắng họa tiết hoa lá

Trong trường hợp màu sắc chủ đạo của phòng tắm là màu trắng, bạn có thể chọn lựa rèm cửa màu trắng điểm thêm họa tiết hoa lá để tạo điểm nổi bật. Sắc màu này sẽ đem đến sự nhẹ nhàng, êm ái cho căn phòng tắm, thích hợp với những người phụ nữ dịu dàng, quyến rũ.

Bạn tham khảo

rem-cua-nha-tam-khong-tham-nuoc

Rèm cửa nhà tắm không thấm nước họa tiết hoa lá

3. Lạ mắt với rèm cửa hà tắm không thấm nước họa tiết xương cá

Họa tiết xương cá màu vàng nổi bật trên nền tấm rèm cửa màu trắng đem đến vẻ đẹp mới lạ cho nhà tắm của bạn. Tấm rèm cửa họa tiết xương cá kết hợp với các tấm ốp tường nhỏ tạo nên sự đồng điệu. Họa tiết hình tròn treo tường như hình trên như kết hợp với chiếc rèm cửa họa tiết xương cá, tạo nên một không gian phòng tắm tuy đơn giản nhưng lại mang nét đẹp tinh tế.

rem-cua-nha-tam-khong-tham-nuoc

Rèm cửa nhà tắm không thấm nước họa tiết xương cá

4. Rèm cửa nhà tắm không thấm nước màu ghi

Rèm cửa màu ghi thích hợp với phòng tắm của những chàng trai, thể hiện được tính cách của các chàng, có sự đàn ông, lịch lãm và chuẩn “soái ca” lạnh lùng. Bước vào căn phòng tắm với tông màu dịu nhẹ và tuyệt vời này, bất cứ cô nàng nào cũng đều phải thích mê ngay từ cái nhìn đầu tiên ấy.

rem-cua-nha-tam-khong-tham-nuoc

Rèm cửa nhà tắm không thấm nước màu ghi

5. Rèm cửa nhà tắm không thấm nước với họa tiết hoa vintage

Loại rèm cửa nhà tắm không thấm nước này sinh ra để dành cho các cô nàng yêu thích họa tiết vintage. Các bông hoa uốn lượn trên nền vải tạo cảm giác mềm mại, hoài cổ cho các cô nàng mộng mơ.

rem-cua-nha-tam-khong-tham-nuoc

Rèm cửa nhà tắm không thấm nước với họa tiết vintage

Rèm cửa với những hình ảnh đáng yêu này sẽ là sự chọn lọc đầu tiên của những tín đồ vintage. Phòng tắm của những cô nàng sẽ mang sự ngọt ngào và đáng yêu.

Hãy lưu ý khi chọn rèm cửa thì tông màu của rèm nên phù hợp với các đồ dùng nội thất khác trong phòng tắm, như vậy nhà tắm của bạn mới mang nét đẹp tuyệt vời và tinh tế. Đừng quên theo dõi chuyên trang Go Home để được cập nhật thêm nhiều kiến thức bổ ích về trang trí nhà đẹp bạn nhé!


1.010 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24