Đẳng cấp trong sự giản đơn của mẫu thiết kế nội thất chung cư phong cách hiện đại

Trào lưu kiến trúc Hiện đại ( Modernism ) là một khái niệm rất rộng được sử dụng để miêu tả các công trình khác nhau có các đặc điểm tương đồng về sự đơn giản trong bố cục [...]

Trào lưu kiến trúc Hiện đại ( Modernism ) là một khái niệm rất rộng được sử dụng để miêu tả các công trình khác nhau có các đặc điểm tương đồng về sự đơn giản trong bố cục hình khối không gian, tổ chức, mặt bằng tự do phi đối xứng, mặt đứng loại bỏ việc sử dụng các họa tiết trang trí của trường phái cổ điển cũng như việc sử dụng vật liệu mới như kính, thép, bê tông (Wikipedia).

Khái niệm kiến trúc hiện đại xuất hiện nhiều trong những thập niên 20 và tạo ra một luồng tư duy mới trong thiết kế nội thất, nói không với lối tư duy cổ điển, lạc hậu, trọng hình thức chi tiết cầu kỳ.

Phong cách thiết kế hiện đại được xem là một cuộc cách mạng trong kiến trúc và có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến lối sống đơn giản hóa, tiện nghi hóa ngày nay. Go home sẽ đưa bạn đi tham quan một mẫu thiết kế nội thất chung cư phong cách hiện đại vô cùng được ưa chuộng trong năm 2018.

1.Phòng khách trong thiết kế nội thất hiện đại

Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại

“Đơn giản” là từ khóa miêu tả rõ nét nhất phong cách hiện đại này. Phong cách thiết kế kế hiện đại không đi sâu vào tiểu tiết cầu kỳ, rườm rà mà tập trung khai thác vào tính công năng, cách bài trí tinh tế, hài hòa trong thiết kế.

Một ý kiến trái chiều cho rằng, một căn phòng mang phong cách hiện đại khiến khi bước vào con người ta sẽ cảm thấy lạc lõng, cô đơn bởi sự trống trải, lạnh lẽo. Song nếu biết dung hòa giữa sự giản đơn và tinh tế, thì phong cách thiết kế nội thất hiện đại này sẽ mang đến sự bình yên, giản dị cho ngôi nhà của bạn.

Xem thêm bài viết:

                             

Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại

Để làm giảm thiểu cảm giác “trống trải”,  chúng ta có thể sử dụng những điểm nhấn như tranh, thảm, gối trang trí gam màu nóng như vàng, cam để mang đến cảm giác ấm áp, tươi vui cho phòng khách của bạn.

Song vẫn giữ nguyên được nguyên tắc “tối giản” trong thiết kế với bộ sofa vô cùng đơn giản, chỉ là những khối hình chữ nhật đơn màu xếp lên nhau chứ không có họa tiết rườm rà, rối mắt như trong thiết kế cổ điển.

Khai thác triệt để công năng : ngồi, nằm đọc sách, nghe nhạc, xem phim, tiếp khách một cách thoải mái, thư giãn nhất, chính là một điểm cộng mà không gian căn phòng khách hiện đại mang đến cho chủ nhân sở hữu.

                           

Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại

Đối với những chủ nhân yêu thích sự phá cách, muốn tạo điểm nhấn cho căn phòng thì cũng vô cùng đơn giản trong cách biến hóa từ một căn phòng hiện đại nguyên bản. Một vài điểm nhấn của màu sắc độc – lạ như gam màu xanh trầm, kết hợp cùng những một chiếc ghế sofa đồng màu.

Để xóa tan đi không gian trống trải, chủ nhân có thể treo trên tường  những bức tranh trừu tượng, đa nghĩa cùng với những chiếc đèn có thiết kế lạ mắt, tinh nghịch, sẽ thổi một làn gió vô cùng mới mẻ, hiện đại cho không gian căn phòng bạn.  

2.Phòng bếp trong thiết kế nội thất hiện đại

Thiết kế nội thất phòng bếp hiện đại

Trong căn phòng bếp của một mẫu thiết kế phong cách hiện đại, thì chỉ cần một chiếc bàn gỗ dài, và 4 chiếc ghế đơn sắc có thiết kế đơn giản, tiện dụng cũng tạo nên một căn bếp vô cùng ấm cúng, với sự kết hợp của một lọ hoa trên bàn và những loài cây phong thủy nơi góc phòng tạo nên một bầu không khí vô cùng thoải mái, dễ chịu.

                           

Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại

Đề cao yếu tố công năng, căn bếp thiết kế theo phong cách hiện đại không thể thiếu đi những tiện nghi vốn có, tất cả các hệ thống điện máy trong căn bếp đều được sắp xếp rất khoa học, dễ dàng sử dụng mang đến nhiều giá trị cho chủ nhân sở hữu.

3.Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại

Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại

Cũng như phòng khách và phòng bếp, nội thất trong căn phòng ngủ hiện đại cũng là sự kết hợp đơn giản, hài hòa giữa những gam màu trắng đen tương phản, tạo bố cục phân chia không gian theo tỷ lệ vàng của gường – bàn ghế – bàn trang điểm và tủ quần áo.

Chiếc giường được thiết kế vô cùng đơn giản với gam trắng be tạo cảm giác nhẹ nhàng, bình an, mang lại cảm giác thư thái trong từng giấc ngủ, là một không gian lý tưởng giúp chủ nhân giải tỏa những áp lực sau một ngày bận rộn.

Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại

Điểm đặc biệt cần được đề cập đến trong thiết kế phòng ngủ hiện đại đó chính là ánh sáng được tận dụng tối đa ánh sáng thiên nhiên giúp cho căn phòng tràn đấy sức sống, tràn trề năng lượng tích cực.

Ngày nay, phong cách thiết kế nội thất hiện đại xuất hiện ở mọi nơi trong cuộc sống thường ngày và đã trở thành một phần quen thuộc trong cuộc sống của chúng ta. Thật dễ dàng để bắt gặp và chiêm ngưỡng một không gian mang phong cách thiết kế hiện đại ở một nhà hàng, khách sạn, chung cư, etc.

Với lối thiết kế phân chia không gian hài hòa, mảng sáng tối rõ nét kết hợp với những màu sắc trung tính, phong cách thiết kế nội thất hiện đại là một lựa chọn lý tưởng phù hợp với những căn hộ chung cư có diện tích vừa và nhỏ , mang lại cảm giác bình yên, mong muốn “được trở về” cho chủ nhân, mà Nội Thất Go Home muốn giới thiệu cho độc giả.  


608 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết:

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24