Đặc điểm nổi bật và cách lựa chọn rèm sáo gỗ cho ngôi nhà của bạn

(Gotrangtri.vn) Rèm sáo gỗ là một trong những vật dụng trang trí được nhiều gia đình lựa chọn trong thời gian gần đây. Loại rèm này được làm hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên, bởi vậy nó đem lại [...]

(NoithatXHome.vn) Rèm sáo gỗ là một trong những vật dụng trang trí được nhiều gia đình lựa chọn trong thời gian gần đây. Loại rèm này được làm hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên, bởi vậy nó đem lại sự hài hòa, sang trọng, quý phái và đẳng cấp cho không gian ngôi nhà của bạn.

Rèm sáo gỗ có đặc điểm gì nổi bật và cách lựa chọn chúng thế nào? Chuyên trang Portfolio sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó trong bài viết dưới đây.

1. Rèm sáo gỗ có đặc điểm gì nổi bật?

Như chúng ta đã biết, nguyên liệu chính làm ra rèm sáo gỗ là các loại gỗ tự nhiên có xuất xứ từ Nga, Mỹ. Cấu tạo của kiểu rèm này giúp bạn dễ dàng lật ngang, lật dọc hoặc kéo cao gọn lên rất linh hoạt.

rem-sao-go

Cấu tạo rèm sáo gỗ thông minh và linh hoạt

Vì được làm từ gỗ tự nhiên nên chất lượng của rèm sáo gỗ khác hẳn với các sản phẩm làm bằng gỗ ép hay gỗ kém chất lượng. Rèm sáo gỗ không dễ bị cong vênh, mối mọt và có khả năng chống nước trên môi trường ẩm ướt. 

rem-sao-go

Rèm sáo gỗ chất lượng tốt và sử dụng được lâu dài

Ngoài ra, nếu biết cách dùng và bảo quản rèm sáo gỗ khoa học thì bạn rèm sẽ phát huy công dụng cách nhiệt đến 95%. Đây chính là ưu điểm nổi trội của loại rèm này. Hơn nữa, rèm có nguồn gốc tự nhiên nên cực kỳ thân thiện với môi trường, đảm bảo an toàn cho người sử dụng hơn những loại rèm cửa làm từ chất liệu nhân tạo khác.

Bạn tham khảo

rem-sao-go

Rèm sáo gỗ mang đến cho không gian sống của bạn vẻ đẹp sang trọng và độc đáo

Những kiểu rèm như vậy có tác dụng chống nhiệt cũng khá tốt, chính vì vậy nó giúp căn phòng của bạn trở nên dễ chịu, mát mẻ vào mùa hè và ấm áp trong những ngày đông giá lạnh.

Các lá gỗ trên rèm có bề mặt nhẵn nhụi nên dễ dàng trong việc lau chùi. Với đặc tính linh hoạt trong cách điều chỉnh nên nguồn ánh sáng tự nhiên có thể chiếu vào phòng một cách vừa phải. Rèm sáo gỗ đa dạng về màu sắc, phù hợp với mọi phong cách thiết kế nội thất nhà ở hiện nay.

2. Cách lựa chọn rèm sáo gỗ cho ngôi nhà của bạn

Điều đầu tiên mà bạn cần ghi nhớ khi lựa chọn rèm cửa sổ dạng sáo gỗ, đó là phải biết chính xác kích thước khung cửa. Các loại rèm vải hay nhựa thì sai số về kích thước vẫn chấp nhận được, nhưng với rèm gỗ thì mọi thông số kỹ thuật lại cần rất chuẩn xác. Tùy vào cửa sổ nhà bạn to hay bé mà chọn các loại mành gỗ phù hợp để tạo sự cân đối trong không gian nội thất.

rem-sao-go

Kích thước của rèm sáo gỗ phải rất chính xác

Như đã nói ở trên, rèm sáo gỗ có rất nhiều màu sắc để bạn lựa chọn. Nếu muốn sắm được một mẫu rèm phù hợp, bạn nên chú ý đến màu chủ đạo trong căn phòng từ màu sơn tường cho đến đồ dùng nội thất như bàn ăn, ghế sofa, tủ trang trí… để đưa ra được quyết định sáng suốt nhất.

rem-sao-go

Rèm sáo gỗ phải phù hợp với đồ dùng nội thất xung quanh

Mỗi không gian khác nhau sẽ có cách chọn mua rèm sáo gỗ riêng. Ví dụ như văn phòng làm việc thì cần những loại rèm có kết cấu đơn giản, sang trọng; phòng khách thì thích hợp với mành rèm màu trắng, kem, trắng ngà để toát lên vẻ thanh lịch; phòng bếp là nơi cần sự ấm cúng và thoải mái nên các mẫu rèm gỗ có thiết kế tao nhã, màu sắc nhẹ nhàng là phù hợp nhất;…

rem-sao-go

Rèm sáo gỗ dùng cho phòng ngủ phải có màu sắc nhẹ nhàng để tạo cảm giác thư thái

Nếu bạn đang muốn sắm cho ngôi nhà của mình một mẫu rèm sáo gỗ đẹp tiện lợi như trên, hãy liên hệ với Go Home Decor để được tư vấn và giới thiệu các mẫu sản phẩm phù hợp nhất. Đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo trên tạp chí của chúng tôi nhé!


526 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24