Hiện nay, địa điểm du lịch nổi tiếng ở Việt Nam đang trở thành “đích ngắm” của giới đầu tư bất động sản. Trong đó, sẽ không thể không nói đến thành phố Quảng Nam cùng siêu dự án nghỉ dưỡng Condotel FLC Hạ Long ở đỉnh đồi Văn Nghệ. Đây được xem là 1 trong các viên ngọc quý được tọa lạc trong lòng kỳ quan của vịnh Hạ Long, đem tới cho du khách 1 nơi dừng chân tuyệt vời.

Condotel FLC Hạ Long sở hữu vị trí trung tâm

Nằm tọa lạc ở cột số 96 của 1 trong những ngọn đồi tuyệt đẹp ở Vịnh Hạ Long, dự án nghỉ dưỡng Condotel FLC Hạ Long được đặt nằm ở độ cao là 100m so với mực nước biển, tương ứng với chiều cao của tòa nhà 50 tầng nên sẽ có tầm nhìn hướng biển vô cùng thoáng mát, đẹp nhất. Đứng ở bất cứ vị trí nào ở trong dự án, gia chủ cũng như du khách có thể thu trọn cả kỳ quan thiên nhiên vào trong tầm ngắm, tận hưởng được sự thư thái và bồng bềnh.

Bên cạnh việc thuận tiện cho việc ngắm cảnh và thăm quan mà dự án Condotel FLC Hạ Long còn kết nối với khu vực rất nhanh chóng nhờ vào vị trí tọa lạc trong trung tâm của thành phố Hạ Long. Chỉ vài phút di chuyển bằng xe ô tô quý khách đã có thể tới tất cả khu hành chính, khu thương mại, khu du lịch và cơ sở lưu trú mà không gặp các trở ngại nào trong quá trình về di chuyển.

Đầu tư vào Condotel FLC Hạ Long, hưởng lợi ích gì?

Được quy hoạch ở khu đất 1,7 ha, xây dựng với chiều cao là 21 tầng nổi, 1 tầng hầm, dự án Condotel FLC Hạ Long đem tới cho thị trường 574 căn hộ đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao. Ở đây, các căn hộ khách sạn được bố trí cùng loại hình và cả diện tích linh hoạt từ 44m2 tới 853m2 nên đáp ứng được tối đa về nhu cầu của các khách hàng. Nếu bạn muốn ngắm vịnh và cả sân golf ở cự ly gần, quý khách có thể chọn căn hộ tầng 4 tới tầng 12. Nếu như muốn ngắm trọn vẹn cảnh biển Hạ Long, khách du lịch nên tham khảo từ tầng 13 tới tầng 17. Hơn nữa, nếu quý khách muốn được sở hữu không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp và sang trọng nhất ở Hạ Long cùng với bể bơi riêng, hãy chọn lựa căn hộ tổng thống ở trên cùng hay ở căn peanthouse rộng đến 400m2 cực sang trọng và vô cùng thời thượng.

Và không dừng lại những thiết kế ấn tượng, độc đáo và sang trọng, dự án Condotel FLC Hạ Long còn phục vụ vô cùng chuyên nghiệp, với hơn 30 tiện ích đẳng cấp cùng nhiều dịch vụ hoành tráng, trong đó thì nổi bật chính là bể bơi nước nóng ở trong nhà rộng hơn 1000m2, bể bơi vô cực ở ngoài trời rộng 2000m2, clubhouse giải trí sôi động, trung tâm hội nghị quốc tế rộng tới 1.500m2, 4 khu spa cùng công suất phục vụ lên đến 2000 khách.

Bên cạnh những lợi ích về dịch vụ nghỉ dưỡng, khi sở hữu căn hộ tại dự án Condotel FLC Hạ Long, quý khách được hưởng những lợi ích khi đầu tư Condotel FLC Hạ Long rất hấp dẫn như là cam kết lợi nhuận cho thuê tới 12%/ năm trong vòng 8 năm, chia sẻ mức lợi nhuận là 85% và được nhận các ưu đãi khác tư phía chủ đầu tư FLC Group và từ ngân hàng.