Đá cẩm thạch – Lựa chọn hàng đầu cho mặt bàn bếp hiện nay

(Gotrangtri.vn) Đá cẩm thạch vẫn là chất liệu phổ biến được nhiều người lựa chọn để làm mặt bàn bếp cho căn bếp gia đình của mình. Với vẻ đẹp tự nhiên, độ sáng bóng sang trọng, dễ vệ [...]

(NoithatXHome.vn) Đá cẩm thạch vẫn là chất liệu phổ biến được nhiều người lựa chọn để làm mặt bàn bếp cho căn bếp gia đình của mình.

Với vẻ đẹp tự nhiên, độ sáng bóng sang trọng, dễ vệ sinh khi nấu ăn, chắc chắn đá cẩm thạch là dòng vật liệu trang trí cực kỳ hấp dẫn cho nhà bếp đấy nhé.

Cùng Portfolio điểm danh những ưu điểm nổi bật của chất liệu đá cẩm thạch ngay nhé!

Đá cẩm thạch là vật liệu nội thất có nguồn gốc tự nhiên được sử dụng thường xuyên trong thiết kế nội thất gia đình. 

Đá cẩm thạch được nhiều người sử dụng lát sàn nhà, ghế ngồi, bàn trà phòng khách đặc biệt rất được ưu tiên trong việc lát mặt bàn bếp.

Nhờ những công năng và tiện ích sử dụng như vậy, thế nên dòng đá cẩm thạch được nhiều người yêu thích và sử dụng trong cuộc sống hiện nay. Cùng chúng tôi tìm hiểu những ưu điểm nổi bật mà đá cẩm thạch mang đến khi hoàn thiện gian bếp gia đình nhé.

Với nhiều đặc điểm ưu việt nổi bật, đá cẩm thạch là một lựa chọn hàng đầu dùng làm mặt bàn bếp của mọi gia đình.

2. Đá cẩm thạch: Ưu điểm nổi bật

Đầu tiên bạn không thể phủ nhận vẻ đẹp tự nhiên, tinh tế, hiện đại mà dòng đá cẩm thạch mang lại cho căn phòng bếp gia đình của mình đâu nhé. Với chất liệu đá tự nhiên, phòng bếp nhà bạn sẽ trở nên sáng bóng không ai có thể cưỡng nổi.

Bạn hãy tham khảo thêm

Điều tiếp theo, đá cẩm thạch được mọi người đánh giá là loại đá có đường vân tự nhiên đẹp nhất trong đá tự nhiên. Thế nên sẽ mang đến sự hoàn mỹ, vẻ đẹp tự nhiên cho bếp gia đình.

Đá ốp mặt tiền cẩm thạch cũng là dòng đá với nhiều mẫu mã nên mang đến cảm giác đa dạng, phá cách cho mọi không gian nhà bếp.

Đá cẩm thạch được hình thành trong tự nhiên thế nên màu sắc và kiểu vân của dòng đá này sẽ khác nhau không cái nào giống cái nào.

Với những ưu điểm nổi bật về màu sắc từ chất liệu đá nên phòng bếp luôn có nhiều sự lựa chọn quyến rũ cho mọi gia đình đấy nhé.

Một ưu điểm khác nữa mà bạn không thể bỏ qua được đó là dòng đá cẩm thạch có khả năng chịu nhiệt và áp lực vô cùng lớn. Thế nên, bạn sẽ không lo sợ cháy nổ khi nấu nướng.

Không giống với nhiều chất liệu nội thất khác, đá cẩm thạch cùng cửa kính xoay có thể chịu được nhiệt độ cao rất phù hợp với việc nấu nướng trong nhà bếp.

Đá cẩm thạch cũng có điểm mạnh là rất cứng và có tuổi đời lâu dài hơn chất liệu gỗ tự nhiên rất nhiều.

Do đá cẩm thạch không thấm nước và bám bụi thế nên việc vệ sinh phòng bếp sẽ dễ dàng, nhanh gọn hơn. Luôn giữ được sự tươi sáng, sạch sẽ cho căn bếp.

3. Đá cẩm thạch: Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật kể trên, thì dòng đá cẩm thạch cũng có những hạn chế nhất định mà bạn cần phải lưu tâm để làm sao có thể duy trì tuổi thọ sử dụng lâu dài của bàn bếp.

Đá cẩm thạch rất rẽ bị ăn mòn bởi các chất có tính axít và những chất tẩy rửa. Thế nên bạn cần phải hạn chế để chúng tiếp xúc trực tiếp với mặt bàn bếp. 

Tuy nhiên dòng đá cẩm thạch lại sở hữu mức giá thành khá cao. Nhưng so với những gì bạn nhận được từ tuổi thọ sử dụng lâu dài thì dùng đá cẩm thạch vẫn là một trong những lựa chọn thông minh để trang trí cho gian bếp gia đình đấy!

Và đừng quên đồng hành cùng gotrangtri.vn để cập nhật thêm nhiều dòng vật liệu thiết kế trong việc cải tạo không gian sống cho ngôi nhà của mình nhé.

Theo Nguyễn Thị Chiên – Homedit


677 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24