Có nên chọn quây cũi cho bé 1 tuổi không?

Quây cũi là một trong những sản phẩm nội thất trẻ em có vai trò quan trọng trong việc chăm sóc bé yêu từ những ngày đầu tiên. Sự có mặt của quây cũi như một vũ khí đắc [...]

Quây cũi là một trong những sản phẩm nội thất trẻ em có vai trò quan trọng trong việc chăm sóc bé yêu từ những ngày đầu tiên. Sự có mặt của quây cũi như một vũ khí đắc lực giúp các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn trong quá trình chăm sóc con. Dưới đây, hãy để NoithatXHome.vn gửi đến bạn một vài mẫu quây cũi cho bé 1 tuổi đang khá được yêu thích hiện nay nhé!

1. Quây cũi cho bé là gì?

Quây cũi cho bé 1 tuổi

Quây cũi cho bé là gì?

Được ví như một ngôi nhà riêng cho bé, quây cũi không những mang lại những giấc ngủ ngon lành mà còn giúp cho bé yêu được vui chơi, nô đùa thoải mái. Quây cũi như một dụng cụ, thay bạn giúp bảo vệ bé luôn được an toàn trong phạm vi nhất định.

Các sản phẩm quây cũi cho bé trên thị trường hiện ngày càng đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu tuy nhiên cũi em bé vẫn phổ biến và được chia thành 2 loại chính giường cũi và quây cũi cho bé chơi. Dựa vào mục đích nhu cầu sử dụng mà bạn hãy cân nhắc lựa chọn sản phẩm cũi sao cho phù hợp.

2. Có nên dùng quây cũi cho bé 1 tuổi?

Quây cũi cho bé 1 tuổi

Có nên dùng quây cũi cho bé 1 tuổi không?

 

NƠI BÁN TỦ ĐỒ CHO BÉ

 

Nhiều người cho rằng quây cũi cho bé 1 tuổi là không cần thiết, bởi lúc này bé có thể ngủ cùng bố mẹ và vui chơi cùng ông bà. Để NoithatXHome.vn đưa ra cho bạn một vài lí do dưới đây để bạn quyết định xem có nên dùng quây cũi cho bé 1 tuổi không nhé!

  • Khi bé 1 tuổi là bé đang ở độ tuổi phát triển, lúc này bé đã biết bò và chập chững tập đi. Bởi vậy khi trông bé các mẹ cũng cần phải quan sát thật kĩ lưỡng và vất vả hơn rất nhiều. Sử dụng quây cũi cho bé 1 tuổi sẽ thay bạn bảo vệ bé luôn được an toàn trong phạm vi nhất định.
  • Các sản phẩm giường cũi cho bé thường được sử dụng khi bé đang ở trong độ tuổi từ 0 đến 2 tuổi, nhằm mang đến cho bé yêu của bạn không gian ngủ êm ái và chắc chắn. Đây cũng là lựa chọn giúp bạn rèn cho bé tính tự lập ngay từ khi còn nhỏ, không phụ thuộc nhiều vào bố mẹ và cho bố mẹ một không gian riêng.
  • Với quây cũi cho bé chơi, quây cũi giúp tạo cho bé một không gian vui chơi, học tập lý tưởng trong phạm vi an toàn. Các mẹ cũng nhờ đó mà tận dụng thời gian để làm các công việc cá nhân hay nội trợ hàng ngày.
Quây cũi cho bé 1 tuổi

Quây cũi cho bé 1 tuổi giúp mẹ chăm bé dễ dàng hơn

Với những ưu điểm tuyệt vời mà quây cũi cho bé 1 tuổi mang lại, dòng sản phẩm này ngày càng được nhiều bậc phụ huynh yêu thích lựa chọn cho không gian phòng ngủ của bé yêu.

3. Những mẫu quây cũi cho bé 1 tuổi đẹp phổ biến hiện nay

3.1. Giường cũi cho bé 1 tuổi

Các sản phẩm giường cũi cho bo bé 1 tuổi trên thị trường hiện nay phong phú với nhiều thiết kế hiện đại, thông minh nhằm mang đến sự tiện lợi nhất có thể cho người dùng:

Phân loại theo chất liệu:

Quây cũi cho bé 1 tuổi

Giường cũi cho bé yêu bằng gỗ sồi tự nhiên

Xét theo chất liệu các mẫu quây cũi cho bé 1 tuổi phổ biến với những mẫu giường cũi bằng gỗ, mây tre đan, cói, nhựa, vải. Trong đó giường cũi cho bé bằng gỗ vẫn được yêu thích lựa chọn hơn hẳn bởi những ưu điểm bền chắc, đa dạng mẫu mã và an toàn cho sức khỏe của trẻ nhỏ.

Phân loại theo thiết kế:

Quây cũi cho bé 1 tuổi đẹp

Quây cũi cho bé 1 tuổi ghép giường tiện lợi

  • Quây cũi cho bé 1 tuổi 2 tầng: Thiết kế 2 tầng, các mẹ có thể tận dụng tầng dưới để lưu trữ chăn màn, bỉm, quần áo hay các vật dụng cần thiết cho bé. Khi bé lớn hơn thì có thể điều chỉnh độ cao thành giường để đảm bảo an toàn trong thời gian bé ngủ cũng như vui chơi.
  • Cũi ghép giường: Nếu bạn không an tâm khi để con ngủ riêng thì cũi ghép giường lại là lựa chọn cực kì lý tưởng dành cho bạn. Chỉ cần đặt cũi cạnh giường là bạn có thể ngủ cùng con và chăm sóc con nếu con có quấy hay thức giấc vào buổi đêm một cách thuận tiện nhất có thể.
  • Giường cũi có bánh xe: giúp việc di chuyển quây cũi trở nên dễ dàng hơn.

3.2. Quây cũi cho bé chơi

Quây cũi cho bé 1 tuổi đẹp

Quây cũi nhựa cho bé chơi với các ghép nối có thể tháo rời tiện lợi

Nếu bạn có quá nhiều công việc bận rộn thì quây cũi cho bé chơi sẽ là lựa chọn tuyệt vời bạn không thể bỏ qua. Loại cũi này sử dụng chủ yếu từ lúc bé biết bò trở đi và bạn cũng có thể sử dụng nó cho nhiều trẻ chơi với nhau.

Các mảnh ghép quây cũi cho bé 1 tuổi có khả năng liên kết rất chắc chắn giúp cho bé có thể thoải mái vui chơi, nô đùa trong một phạm vi an toàn cố định.

Quây cũi cho bé 1 tuổi

Quây cũi cho bé chơi bằng gỗ tự nhiên

Quây cũi cho bé chơi được làm từ 2 chất liệu chính là quây cũi gỗ và quây cũi nhựa cho bé. Các mẫu quây cũi nhựa cho bé được đánh giá cao về sự đa dạng mẫu mã và tính tiện lợi. Tuy nhiên, khi chọn mua quây cũi nhựa cho bé bạn cần lưu ý chọn mẫu cũi được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh không chứa chất độc hại đảm bảo an toàn cho sức khỏe của trẻ.

Xem thêm: Nên chọn mua cũi cho bé sơ sinh như thế nào?

4. Mua quây cũi cho bé 1 tuổi ở đâu?

Quây cũi cho bé 1 tuổi thực sự là rất cần thiết, đồng hành cùng bé yêu trong suốt quá trình phát triển. Để lựa chọn được cho bé yêu nhà mình sản phẩm quây cũi đẹp và chất lượng thì địa chỉ cung cấp là yếu tố quan trọng mà bạn không thể bỏ qua.

Quây cũi cho bé 1 tuổi

Muôn vàn các sản phẩm nội thất trẻ em tại NoithatXHome.vn

Tự tin là một trong những đơn vị hàng đầu về nội thất và phụ kiện gia đình, tại NoithatXHome.vn chúng tôi có đa dạng các mẫu giường cũi đẹp, chất lượng cùng hàng ngàn các sản phẩm nội thất trẻ em khác như tủ quần áo, tủ đồ cho bé,.. cho bạn vô vàn lựa chọn ưng ý, chất lượng hoàn hảo. Liên hệ tới NoithatXHome.vn để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí ngay nhé!

5. Lời kết

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của NoithatXHome.vn sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu quây cũi cho bé 1 tuổi đẹp, chất lượng. Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết. Chúc bạn một ngày tốt lành!


238 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24