Dự án căn hộ One Central Sài Gòn sở hữu mảnh đất “kim cương” ở khu vực Quận 1. Là một trong những dự án bất động sản gây được ấn tượng mạnh mẽ với người dân cũng như chủ đầu tư trong và ngoài khu vực. Dự án One Central Saigon tạo ra sự khác biệt hoàn toàn so với toàn bộ dự án bất động sản đang có tại TP.HCM. Sức hút của nó đến vậy thì tiến độ dự án One Central đang được triển khai đến đâu? Cùng chúng tôi đi tìm hiểu bạn nhé.

 Tiến độ dự án One Central

Tiến độ dự án One Central

Vì sao dự án One Central Sài Gòn thu hút nhà đầu tư?

Hiện tại, thị trường bất động sản Sài Gòn xoay quanh chủ yếu tại khu trung tâm. Cụ thể trong năm 2020, đã có rất nhiều dự án chung cư mới đang được triển khai khu vực này. Dẫu vậy, nếu so sánh về tốc độ phát triển kinh tế, tốc độ đô thị hóa, chất lượng hạ tầng... thì thành phố Hồ Chí Minh vẫn luôn là tâm điểm của Việt Nam.

Bất động sản Sài Gòn trong các năm qua phát triển rất mạnh mẽ và đã được quy hoạch rất bài bản. Những dự án đang được triển khai đều phải đảm bảo khả năng hoàn thiện, dự án sẽ được phê duyệt nghiêm ngặt.

Thực tế chứng minh, đợt khởi công One Central Sài Gòn vừa qua đã thu hút đông đảo gần 1.000 khách hàng chứng kiến và tham dự. Với thiết kế căn hộ sang trọng, trang bị vật liệu hiện đại. Cùng với tiêu chuẩn “căn hộ biệt lập 4.0” của Tập đoàn Masterise Home đã hoàn toàn chinh phục cả quý khách hàng khó tính nhất.

Căn hộ biệt lập 4.0

Căn hộ biệt lập 4.0

Tiến độ dự án One Central Sài Gòn

Để kịp thời mua bán, đầu tư những sản phẩm tại dự án thì việc hiểu và nắm rõ tiến độ dự án One Central là điều quan trọng nhất. Dự án One Central đã được thi công, khởi động vào ngày 14/12/2019. Thời gian được dự kiến bàn giao công trình sẽ là vào năm 2023. Vì vậy tiến độ dự án One Central thời gian này vẫn đang trong quá trình xây dựng. Trong đó công trình đã hoàn thiện tính đến thời gian hiện tại là hoàn thành xong phần cọc móng.

Đặc biệt trong các năm qua do ảnh hưởng vô cùng nặng nề từ dịch Covid – 19 nên tiến độ dự án One Central bị đóng băng một thời gian khá dài. Tuy nhiên theo cập nhật thông tin mới nhất, tiến độ thi công xây dựng dự án không bị ảnh hưởng nhiều. Tiến độ dự án One Central vẫn đang được triển khai theo phương hướng, tiến độ đề ra.

Ngoài ra, nhằm đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng và hạn bàn giao đúng hẹn. Công ty phát triển đang gấp rút đôn đốc, thúc giục công nhân đẩy nhanh quá trình xây dựng trong mọi khâu. Chắc rằng với khối lượng tiến trình và công việc xây dựng như hiện tại thì tiến độ dự án One Central sẽ bàn giao đúng thời gian đề ra. Vì vậy quý khách hoàn toàn yên tâm khi có ý định mong muốn đầu tư, mua bán các sản phẩm tại dự án này.

Đảm bảo chất lượng

Đảm bảo chất lượng

Dự án One Central khi đã hoàn thành phần hầm, được nghiệm thu đáp ứng đúng những quy tắc cao nhất về đảm bảo chất lượng. Tập đoàn Coteccons xây dựng được Chủ Đầu tư tin tưởng giao hoàn toàn công trình với vai trò Tổng thầu thi công dự án 10 tầng khối đế của căn hộ One Central Saigon. Coteccons dự kiến sẽ hoàn thành những hạng mục thi công và bàn giao cho nhà thầu trong vòng 10 tháng.

Lý do nên mua căn hộ ở One Central Sài Gòn

Vị trí vàng ngay trung tâm

Dự án này nằm tại khu đất có ưu điểm 4 mặt tiền bao gồm: Đường Phạm Ngũ Lão – Phó Đức Chính – Calmette - Lê Thị Hồng Gấm. Vị trí và tiến độ dự án One Central mang đến nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Nằm tại trung tâm tại khu vực dân cư đông đúc và giàu có.
  • Kết nối hệ thống giao thông thuận tiện, thu hút khách hàng thuê căn hộ.
  • Cư dân sinh sống ở dự án có thể dễ dàng sử dụng những tiện ích ngoại khu.
  • Việc di chuyển đến địa điểm trung tâm, thành phố lớn cũng được rút ngắn khoảng cách.
  • Đây là các yếu tố làm tăng thêm giá trị cho những căn hộ bất động sản tại dự án.

Về chủ đầu tư dự án

Chủ đầu tư là tập đoàn nổi tiếng ở thị trường bất động sản với các sản phẩm căn hộ hiện đại. Tập đoàn Lasterise có kinh nghiệm nhiều năm cùng với nguồn lực kinh tế mạnh mẽ. Trong suốt quá trình hoạt động của mình đơn vị này đã thâu tóm, sở hữu nhiều quỹ đất lớn ở trung tâm Sài Gòn và các vị trí đắc địa khác.

Cộng đồng dân cư đẳng cấp

Dự án hội tụ cộng đồng dân cư hiện đại mang đến một không gian sống văn minh, sang trọng. Đây là một cơ hội hợp tác, giao thương chất lượng. Trẻ em có được môi trường tốt để hài hoà và phát triển khu sống giáo dục chất lượng.

Số lượng căn hộ có giới hạn

Toàn bộ dự án chỉ có đúng 214 căn hộ được rao bán. Bởi vậy đây là các căn hộ có giới hạn, nguồn cung cấp không nhiều. Vì thế nên nó thể hiện được đẳng cấp sang trọng của chủ nhân mà cũng làm tăng giá trị của sản phẩm tại dự án.

Không gian sống văn minh

Không gian sống văn minh

Qua bài viết tiến độ dự án One Central đã giúp bạn có những thông tin hữu ích. Nếu bạn đang muốn tìm một điểm chung cư vừa tiện nghi lại thuận lợi thì One Central tại Hồ Chí Minh là vô cùng phù hợp. Còn điều gì băn khoăn hãy truy cập vào website để được giải đáp bạn nhé!