Có gì trong ngôi nhà thông minh có thể chuyển đổi tại Trung Quốc?

(Gotrangtri.vn) Trong bối cảnh xã hội ngày càng phát triển, diện tích đất thu hẹp lại thì những ngôi nhà thông minh có thể chuyển đổi tại Trung Quốc như của HDD thiết kế là lựa chọn hàng đầu. [...]

(NoithatXHome.vn) Trong bối cảnh xã hội ngày càng phát triển, diện tích đất thu hẹp lại thì những ngôi nhà thông minh có thể chuyển đổi tại Trung Quốc như của HDD thiết kế là lựa chọn hàng đầu.

Lối kiến trúc này đem đến cho người sử dụng sự tiện lợi và trải nghiệm công năng tuyệt vời. Cùng Portfolio khám phá ngay những điểm độc đáo nhất trong phong cách thiết kế ngôi nhà này của HDD nhé.

1. Công năng tối đa của ngôi nhà thông minh có thể chuyển đổi tại Trung Quốc

Nhắm vào tình trạng nhà ở hiện nay đang là vấn đề nóng của xã hội Trung Quốc, dự án ngôi nhà thông minh có thể chuyển đổi được ra đời dựa trên kiến trúc huadu Thượng Hải, thiết kế quy hoạch HDD và phát triển bởi Zhang Hao’ao.

Dự án nhà thông minh này được tạo dựng bời một nhà thiết kế trẻ tuổi mới nổi lên trong làng khởi nghiệp bằng in 3D.

Công trình được tạo ra đem đến kỳ vọng khỏa lấp chỗ trống về phân khúc nhà ở cho những người không có khả năng mua nhà giá cao đồng thời tạo ra không gian sống nhiều hơn cho những người già.

Điểm ưu việt nhất trong thiết kế này của HDD đó là tận dụng và chuyển đổi công năng sử dụng của những khối container thành các khu vực cho nhà ở.

Cụ thể, kiến trúc này bao gồm 4 đơn vị ở với các chức năng riêng biệt như khu văn phòng, khu nhà ở và hội trường tổ chức.

Do đặc tính dễ tháo rời và di chuyển nên những khối container này có thể được sắp xếp bố trí đa dạng sáng tạo như một bộ Lego. Đây chính là đặc điểm tận dụng tối đa công năng của các khối kiến trúc rất được thế hệ trẻ đánh giá cao.

Bạn hãy tham khảo thêm

Bên cạnh đó, nguyên liệu để cấu thành công trình này cũng rất đơn giản và có thể được chế tạo trước ở các nhà máy sau đó chuyển đến các địa điểm xây dựng và lắp ráp là xong.

Phương pháp này mở ra một chân trời mới cho những nguyên liệu tiết kiệm năng lượng như sử dụng pin mặt trời để tiết kiệm điện năng trong sưởi ấm, ánh sáng đèn, bình nóng lạnh…

2. Dấu ấn thiết kế trong nhà thông minh có thể chuyển đổi tại Trung Quốc

Nhà thông minh có thể chuyển đổi nổi bật với hai khối kiến trúc và công năng 2 trong 1 đó là nhà để ở và làm văn phòng.

Với chức năng để ở, nội thất nhà được phân chia thành các phân khu riêng bao gồm 2 phòng khách, nhà bếp và phòng ngủ.

Những chiếc giường ngủ đẹp sẽ được thiết kế để có thể dễ dàng xếp gọn lại để tiết kiệm không gian sống.

Bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm những phút giây thư giãn trong chính ngôi nhà này của mình với hệ thống cây xanh xung quanh nhà. Hệ thống kiến trúc xanh này không chỉ được trồng để bảo vệ ngôi nhà mà còn để tạo ra khoảng không gian xanh thư thái cho người dùng.

Với khu chức năng văn phòng, các vật dụng trong nhà sẽ được bài trí như một khu office thực thu với những chiếc bàn được bố trí để tiếp khách.

Những chiếc bàn này đã được cất giấu trước đó do nhu cầu sử dụng làm nhà ở. Hệ thống sàn nhà cũng được cấu tạo để có thể gập lại tạo thêm không gian cho phòng họp.

Những chiếc giường ngủ được gấp và xếp lại trên tầng tạo ra một không gian làm việc hoàn toàn mới cho ngôi nhà.

Ngôi nhà thông minh này còn có khả năng chuyển đổi công năng thành một khu tổ chức tiệc tùng. Những bức tường bó hẹp sẽ được kéo lên để mở ra một khoảng không gian thoáng đãng cho những cuộc trò chuyện, những bữa tiệc tùng thâu đêm.

Chỉ với một khoảng không gian nhỏ bé nhưng ngôi nhà thông minh của HDD đã tạo ra những công năng tuyệt vời mà hiếm dự án hiện đại hoặc nhà ở giá rẻ nào có thể có được.

Nhà thông minh có thể chuyển đổi sẽ trở thành một xu hướng tất yếu của tương lai không chỉ đối với Trung Quốc mà còn là của toàn thế giới.

Go Home decor là một thương hiệu nội thất thuộc Sunvina, đưa ra các giải pháp thiết kế và trang trí trọn gói cho nhà ở gia đình, văn phòng. Chúng tôi cũng cung cấp các sản phẩm đồ nội thất gỗ tự nhiên và công nghiệp nên bạn hãy ghé thăm thường xuyên và tìm mua sản phẩm nội thất mà gia đình bạn chưa có nhé.


166 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24