Swan Bay Dai Phuoc một trong những công trình đang làm mưa gió trên thị trường bất động sản khu đông, lý do một phần bởi các chuyên gia đánh giá nơi đây là nơi lý tưởng với không gian sống đẳng cấp, hứa hẹn sẽ đem đến một cuộc sống tiện nghi, một nơi đầu tư sinh lời cho tất cả quý khách hàng.

Không gian sống đẳng cấp chỉ có tại Swan Bay Đại Phước

Được chủ đầu tư CFLD cho ra mắt thời gian vừa qua, cùng với người anh em của mình là Swan Park, Swan Bay Đại Phước đã góp phần làm cho thị trường khu Đông trở nên nóng hơn bao giờ hết, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem ở đây có gì mà lại được đánh giá cao như thế nhé!

Tổng quan dự án

Swan Bay Đại Phước được xây dựng trên quy đất rộng khoảng 200ha, với nhiều loại hình sản phẩm như nhà phố và biệt thự, dinh thự, lại khu đô thị cổ điển kiểu Pháp nên từ khi ra mắt dự án đã được giới đầu tư rất săn đón. Chính vì thế mà vào cuối tháng 9 vừa qua khi chủ đầu tư mở bán đợt một, dự án đã thu hút được những phản hồi rất tích cực từ phía khách hàng. Sau đây là một số thông tin tổng quan về dự án này:

– Tên dự án: Khu đô thị Swan Bay Đại Phước

– Chủ đầu tư dự án: Tập đoàn China Fortune Land Development (CFLD)

– Ngân hàng bảo lãnh: TP BANK (và nhiều ngân hàng khác hỗ trợ cho vay)

– Vị trí xây dựng: bán đảo Đại Phước, phía nam Cù lao Ổng Cồn, tiếp giáp Quận 2 và Quận 9

– Tổng diện tích xây dựng: 200ha

– Diện tích xây dựng đợt 1: 27 ha, với 396 sản phẩm nhà ở, bao gồm: 21 dinh thự ven sông, 61 biệt thự ven sông và biệt thự cảnh quan, 184 biệt thự song lập, 130 nhà phố.

– Mật độ xanh: 65%

– Mật độ xây dựng : 17%

Tiện ích đẳng cấp hiện hữu tại dự án

Tiện ích đẳng cấp hiện hữu tại dự án

Trên đây là đôi nét khái quát về dự án, còn tiếp theo chúng ta cùng đi sâu hơn nữa để xem những hạng mục tiện ích ở đây có gì nhé!

Lý do để dự án nhận được rất nhiều lời khen từ giới chuyên gia một phần bởi hệ thống tiện ích nội khu hiện hữu tại dự án này. Các hạng mục tiện ích không những chỉ đa dạng mà còn hiện đại, giúp cho cuộc sống của cư dân trở nên thoải mái hơn. Đặc biệt là quý cư dân sẽ không phải đi đâu quá xa để có thể mua sắm, giải trí hay tìm kiếm các dịch vụ phục vụ những nhu cầu thiết yếu của bản thân như làm đẹp, sức khỏe hay giáo dục. Sau đây là một số tiện ích nổi bật có thể kể đến tại dự án này:

– Bến du thuyền Marina sang trọng đẳng cấp, là nơi cư dân có thể thỏa sức trải nghiệm cuộc sống thiên đường

– Dự án còn được trang bị thêm sân golf Taekwang Jeongsan 18 lỗ hiện đại

– Toàn bộ dự án có tới 65% là mảng xanh tự nhiên, giúp điều hòa không khí, đem lại cảm giác trong lành mát mẻ cho cuộc sống của cư dân nơi đây

– Hồ bơi vô cực đạt tiêu chuẩn 5 sao, cùng với hồ jacuzzi giúp cho cư dân thoải mái bơi lội

– Hệ thống các cấp học từ cấp 1 đến cấp 3 giúp con em cư dân yên tâm học hành mà không cần phải di chuyển quá xa

– Dự án còn có các khu vực riêng dành cho sân chơi trẻ em, khu tập thể dục trong nhà, ngoài trời phục vụ nhu cầu chơi tennis, chạy bộ

– An ninh được đảm bảo 24/24 với hệ thống giám sát hiện đại

– Ngoài ra còn rât nhiều các tiện ích khác có thể kể đến như: phòng trưng bày, dịch vụ bán lẽ, khu tiệc cưới, vườn hoa, vườn nướng BBQ, quảng trường, Club house…

Quy hoạch thiết kế của dự án

Quy hoạch thiết kế của dự án

Có thể nói Swan Bay Đại Phước chính là sản phẩm của sự hòa quyện giữa 3 yếu tố “Kiến trúc – Mỹ thuật – Con người” theo đúng phong cách cổ điển Pháp. Sau đây là những minh họa cụ thể nhất cho nhận định này:

– Khu biệt thự: gồm có biệt thự song lập, biệt thự cảnh quan, biệt thự ven sông và dinh thự, tất cả đều được quy hoạch dọc bến du thuyền cạnh công viên ven sông, tất cả đều được thiết kế với hướng nhìn ra sân vườn và hồ cảnh quan nên không khí ở đây rất mát mẻ, và hoàn toàn đón được nắng trời. Riêng các dinh thự được thiết kế đạt tiêu chuẩn 5 sao theo đúng phong cách đương đại kiểu Pháp.

– Khu nhà phố: lại được thiết kế theo phong cách hiện đại, thích hợp cho các hộ gia đình nhỏ.

Trên đây là một số tóm lược chính về không gian sống tại dự án này. Hãy đến và trực tiếp cảm nhận dự án Swan Bay này nhé.