HIGH INTELA QUẬN 8

Căn hộ Hight Intela Quận 8 cng cấp cho khách hàng đa dạng loại hình sản phẩm với mức thanh toán chỉ...

Giới Thiệu Dự Án

HIGH INTELA QUẬN 8

icon line

Dự án căn hộ High Intela Quận 8 được phát triển với mô hình khu căn hộ cao cấp được triển khai xây dựng, trang bị chuỗi tiện ích dịch vụ khép kín, đẳng cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế và mang phong cách hiện đại nhất, trnag bị mọi nội thất thông minh đã cho ra mắt thị trường vào năm 2017 của CĐT là tập đoàn LDG Group – một tên tuổi nổi tiếng, có tiềm năng lớn trên thị trường BĐS hiện nay.

 Dự án High Intela sở hữu vị trí đắc địa ngay mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt – một trong những đại lộ đẹp nhất khu vực Sài Gòn. Từ đó mang lại khả năng liên kết vùng, thuận tiện cho các khu vực quận, trung tâm thành phố. Bởi thế mà căn hộ dự án đã trở thành nơi an cư lý tưởng cho cư dân một cuộc sống yêu thích ngay trong khu công nghệ hiện đại, giao hòa cùng thiên nhiên.

 High Intela Quận 8 ra đời sau sự thành công của các căn hộ Saigon Intela, West Intela và High Intela của CĐT LDG Group đầu tư và phát triển. High Intela hình thành bởi sự kết hợp hoàn hào của cuộc sống xanh, công nghệ 4.0 cùng mọi thiết kế bên trong căn hộ đạt tiêu chuẩn quốc tế, đậm phong cách Singapore đáp ứng cuộc sống của mọi cư dân. Cùng với đó là không gian sống khác biệt, giúp tiết kiệm chi phí vận hành, gia tăng sự tiện lợi cho sinh hoạt gia đình cũng như mang lại những giá trị ưu việt cho mọi cư dân. Đây chính là điều mà mọi căn hộ tại quận 8 cùng phân khúc khó có thể có được.  

 

TỔNG QUAN HIGH INTELA QUẬN 8

TỔNG QUAN HIGH INTELA QUẬN 8

  • Dự án: High Intela Quận 8
  • Chủ đầu tư: LDG Group
  • Vị trí: Mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt - phường 16 - Quận 8 - TP Hồ Chí Minh
  • Diện tích: 8.800m2
  • Mật độ xây dựng: 43%
  • Quy mô: tòa tháp căn hộ cao 22 tầng
  • Đơn vị xây dựng: Công ty Hòa Bình/Coteccons
  • Số lượng: 540 căn
  • Tiêu chuẩn bàn giao: căn hộ hoàn thiện cơ bản
  • Hình thức sở hữu: sổ hồng từng căn
  • Tính pháp lý: lâu dài cho người Viêt, 50 năm cho khách nước ngoài
  • Ngân hàng hỗ trợ: VP Bank
  • Bàn giao: Quý IV / 2021

Khu căn hộ High Intela có vị trí nằm tai khu vực đắc địa nhất của quận 8. Đây là vị trí vàng đã tạo nên giá trị vượt trội cho cư dân. Quy mô của dự án là khu phức hợp TTTM – dịch vụ tiện ích và căn hộ cao cấp hạng B khi nằm tại mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt – đây là tuyến đường thuộc top 2 đại lộ đẹp nhất của thành phố Hồ Chí Minh.

Nhờ vị trí tọa lạc này mà cư dân dễ dàng di chuyển nhanh chóng tới khu vực trung tâm thành phố, các tỉnh miền Tây Nam Bộ. Hạ tầng giao thông hiện hữu cùng tốc độ lưu thông nhanh chóng. Trong tương lai, tiềm năng của dự án được gia tăng nhờ các tuyến đường hiện hữu, phát triển, mở rộng đường rộng 70m.  

Dự án có vị trí tọa lạc chiến lược ngay trục đường lớn huyết mạch Võ Văn Kiệt giúp kết nối nhanh chóng, dễ dàng tới các khu vực trung tâm như Quận 1;3;4;5;7 cũng như hai mặt giáp sông mang lại không khí trong lành, thoáng mát cho mọi cư dân.

 

10 phút để cư dân tới trung tâm quận 1

5 phút cách vòng xoay An Lạc và Bến xe miền Tây

Nằm ngay liền kề quận 6 và trung tâm Quận Bình Tân

20 phút đến với sân bay Tân Sơn Nhất 20 phút
HIGH INTELA QUẬN 8

9 lý do nên chọn đầu tư HIGH INTELA QUẬN 8

ly do 1
Dự án High Intela sở hữu vị trí tọa lạc đắc địa của khu vực khi nằm ngay trên mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt đã mang lại khả năng liên kết vùng nhanh chóng, thuận tiện chỉ khoảng 15 phút. Đồng thời cũng tới các khu vực lân cận, trung tâm thành phố nhanh chón
ly do 2
Không gian sống xanh của dự án được đánh giá cao nhờ khoảng không gian bất tận xung quanh cũng như các công viên nằm lân cận. Cùng với đó là mảng sống xanh được chủ đầu tư bố trí ngay tại nội khu dự án.
ly do 3
Hệ thống hạ tầng của khu vực tọa lạc của dự án được đầu tư xây dựng bài bản, chuyên nghiệp tạo sự thuận tiện cho khả năng liên kết vùng, gia tăng giá trị sản phẩm nhanh chóng trong tương lai cũng như tính thanh khoản của sản phẩm.
ly do 4
Nhờ vị trí tọa lạc mà cư dân sẽ dễ dàng tiếp cận với chuỗi các tiện ích dịch vụ ngoại khu đẳng cấp, hiện hữu, đáp ứng nhu cầu của mọi cư dân. Đặc biệt là khi ngay cạnh dự án là hàng loạt các khu đô thị hiện đại, có trang bị tiện ích dịch vụ khủng.
ly do 5
Ngay nội khu của dự án là chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Mọi người chỉ cần bước chân ra khỏi nhà là đã có thể tiếp cận với các tiện ích dịch vụ này mà không cần phải đi đâu xa xôi cả.
ly do 6
Hệ thống bảo vệ an ninh 3 lớp đã giúp bảo đảm sự an toàn tuyệt đối cho mọi cư dân như: đội ngũ bảo an; sảnh lễ tân; lối đi riêng giữa cư dân và TTTM thuộc 2 tầng hầm; thang máy hiện đại, tốc độ cao…
ly do 7
Căn hộ High Intela hình thành là sự kết hợp tối ưu của phong cách sống xanh với các CĐT tới từ Mỹ từ Green Design JSC. Đội ngũ kiến trúc sư của dự án đều là những tên tuổi nổi tiếng, chuyên thiết kế và triển khai các dự án cao cấp, hiện đại.
ly do 8
Thiết kế quy hoạch căn hộ đồng bộ theo mô hình kiến trúc xanh, hiện đại của châu Âu. Từ đó giúp tạo nên sự giao thoa giữa không gian sống bên trong – ngoài căn hộ cùng môi trường sống xanh trong lành của cảnh quan, thiên nhiên.
ly do 9
Sự đa dạng căn hộ với diện tích và loại hình cũng như mức giá bán, phương thưc thanh toán linh hoạt đã giúp đem lại cho khách hàng những căn hộ, sản phẩm lý tưởng để an cư, đầu tư sinh lời hấp dẫn bởi LDG Group uy tín, thương hiệu lớn trên thị trường BĐS.

Căn hộ High Intela ngoài việc có sở hữu vị trí tọa lạc chiến lược nên cư đân được triển khai xây dựng với chuỗi tiện ích dịch vụ cao cấp ngay nội khu, đáp ứng nhu cầu của mọi chủ nhân căn hộ giúp gia tăng đẳng cấp, vị thế khi sinh sống, an cư tại High Intela.

Căn hộ High Intela cung cấp các tiện ích nội khu cao cấp, độc đáo dành cho cư dân bao gồm các hạng mục như: sân thể dục thể thao; BBQ ngoài trời; hồ bơi tiêu chuẩn quốc tế; đài phun nước; khu thư giãn; coffee ngoài trời; sân chơi trẻ em; đường dạo bộ nội khu; phòng tập gym; yoga; spa; siêu thị mini; quán coffee; nhà trẻ; sảnh đón khách; phòng sinh hoạt cộng đồng…

  Khuôn viên sống xanh của khu căn hộ High Intela nổi bật với các tiện ích như đường nội khu, cảnh quan sống xanh đã giúp đem lại cảm giác thư thái dễ chịu, gần gũi cùng thiên nhiên cho mọi cư dân. Mọi tiện ích đáp ứng nhanh nhất nhu cầu cho mọi cư dân an cư tại dự án.  

 

KHU SINH HOẠT CỘNG ĐỒNG
KHU SINH HOẠT CỘNG ĐỒNG
KHU VUI CHƠI TRẺ EM
KHU VUI CHƠI TRẺ EM
PHÒNG GYM
PHÒNG GYM
SPA
SPA
TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI
TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI
VƯỜN NƯỚNG BBQ
VƯỜN NƯỚNG BBQ

Mặt Bằng HIGH INTELA QUẬN 8

icon line

Căn hộ High Intela được triển khai xây dựng với 2 block căn hộ có chiều cao 22 tầng (trong đó có 4 tầng khối đế) và có mật độ căn hộ chỉ 15 căn hộ/ tầng.

Mọi căn hộ của dự án được bố trí thiết kế nối tiếp lệch nhau nhằm tạo độ thông thoáng, đón nắng và gió tự nhiên cho mọi cư dân. Đặc biệt là thiết kế vuông vức, thông thoáng tại căn hộ với hơn 99% căn hộ có lô gia, 100% căn hộ có tầm view nhìn rộng rãi, đón nắng và gió tự nhiên một cách dễ dàng cho tòa bộ cư dân. .

Toàn bộ dự án cung cấp cho thị trường 540 căn hộ được bố trí tại 2 block được bố trí từ tầng 5 – 21 đa dạng diện tích, loại hình giúp đem lại một ngôi nhà mơ ước cho mọi khách hàng phù hợp nhu cầu, khả năng tài chính.

 

Mặt Bằng Chi Tiết HIGH INTELA QUẬN 8

icon line

Mặt bằng thiết kế căn hộ High Intela trang bị mỗi block có 3 thang máy hiện đại, tốc độ cao trong đó có 1 thang tải và 2 thang thoát hiểm, hành lang của dự án thông thoáng giúp nối 2 block giúp cư dân thoải mái trong việc đi lại thuận tiện hơn.

Dự án bố trí tại tầng 4 tiện ích sân vườn chung khép kín dành cho mọi cư dân. Khu vực tầng 4 còn được bố trí chỉ duy nhất 14 căn hộ với sân vườn độc đáo cho toàn dự án. Còn các tầng khác có 15 căn hộ/ tầng trong đó có 3 căn 3PN và 12 căn 2PN.

Các căn hộ của dự án được thiết kế vuông vức, diện tích căn hộ 2PN từ  64,5m2 – 65,2m2 – 69,8m2 – 72,7m2 và căn hộ 3 PN sẽ có diện tích 77,5m2 – 84,7m2. 

 

Thiết Kế HIGH INTELA QUẬN 8

icon line

Dự án căn hộ High Intela được triển khai xây dựng với vị trí tọa lạc đắc địa ngay tại mặt tiền đường Võ Văn Kiệt - Quận 8 với phân khúc căn hộ cao cấp cùng trang bị chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp, khép kín theo tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế.

Mọi căn hộ của dự án theo phong cách hiện đại nhất khu vực hiện nay với nội thất cao cấp theo phong cách Châu Âu. Mọi căn hộ đã hứa hẹn và trở thành sản phẩm lý tưởng nhất cho mọi cư dân một cuộc sống xanh, tiện nghi, gần gũi cùng thiên nhiên sống xanh nhưng không xa rời cuộc sống năng động, tiện nghi hòa cùng hơi thở của đô thị Sài Gòn.

Dự án ra đời hướng tới ý nghĩa nhân văn cùng mục tiêu sống thịnh vượng nên High Intela đã được CĐT cho ra đời với mục đích xây dựng quận 8 thàng một KĐT hiện đại, đa năng.

BAN CÔNG
BAN CÔNG
NỘI THẤT
NỘI THẤT
PHÒNG ĂN
PHÒNG ĂN
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ
PHÒNG WC
PHÒNG WC

Giá Bán HIGH INTELA QUẬN 8

icon line

Giá bán căn hộ High Intela được chủ đầu tư đưa ra với mức giá trong khoảng từ 31 - 34 triệu đồng / m2 (Đã bao gồm VAT). Mức giá bán này được đánh giá là hấp dẫn mọi khách hàng và nhà đầu tư mua để ở và mua để đầu tư sinh lời.

Chủ đầu tư đã đưa ra phương thức thanh toán linh hoạt, nhiều phương án khác nhau cho khách hàng lựa chọn như:

+ PTTT theo tiến độ thực tế của dự án ( 3 tầng/10%).

+ PTTT theo thời gian (3 tháng/10%).

+ PTTT trả góp hàng tháng (thông qua ngân hàng).

Các PTTT trên đều giúp đáp ứng theo phương án chỉ cần đủ 30% giá trị sản phẩm căn hộ ban đầu. Còn phần còn lại được thanh toán giãn trả góp. Quý khách hàng tìm hiểu thông tin về dự án vui lòng liên hệ với hotline BẤT ĐỘNG SẢN EXPRESS để được tư vấn chính xác nhất.

 

HIGH INTELA QUẬN 8
Tỷ lệ: 5 (100%) 1 votes
.Đánh giá của bạn

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24