Chuyên gia tư vấn phân tích những điểm cộng của giường ngủ bọc nỉ

(Gotrangtri.vn) Những năm gần đây các mẫu giường ngủ được thiết kế mang nhiều phong cách hiện đại với các loại vật liệu cao cấp giúp để trở nên sang trọng, hiện đại và lạ mắt. Trong số những [...]

(NoithatXHome.vn) Những năm gần đây các mẫu giường ngủ được thiết kế mang nhiều phong cách hiện đại với các loại vật liệu cao cấp giúp để trở nên sang trọng, hiện đại và lạ mắt. Trong số những mẫu giường mới lạ đó, không thể không kể đến giường ngủ bọc nỉ.

Cùng nghe chuyên gia tư vấn Portfolio phân tích những điểm cộng của giường ngủ bọc nỉ nhé!

1. Kiểu mẫu mới lạ của giường ngủ bọc nỉ

Nếu trước kia, giường ngủ bọc nỉ thường bị trói buộc và dập khuôn theo mẫu thiết kế truyền thống theo hơi hướng cổ điển, thì giờ đây những chi tiết được thiết kế theo phong cách hiện đại đơn giản mà lại độc đáo có tính thẩm mỹ cao lại được sử dụng nhiều hơn.

HIện nay, những chiếc giường được khoác lên mình những chất liệu nỉ cao cấp, màu sắc trang nhã để khách hàng có sự lựa chọn ưng ý với ý thích của mình. 

Bên cạnh mẫu giường gỗ bọc nỉ có thiết kế truyền thống, các thiết kế đầu giường cao bọc nệm quanh tạo sự sang chảnh cho căn phòng cũng được ứng dụng nhiều trong thiết kế nội thất nhà đẹp.

2. Giường ngủ bọc nỉ mang lại cảm giác sang trọng, tinh tế

Giường ngủ bọc nỉ luôn được yêu thích bởi vẻ đẹp trang nhã, tinh tế. Nói đến giường ngủ bọc nỉ người ta nghĩ đến ngay tới sự sang trọng, quý phái. Nếu bạn yêu thích thiết kế sang trọng thì một chiếc giường ngủ bọc nỉ là lựa chọn đầu tiên cần có cho phòng ngủ của bạn.

Bạn tham khảo thêm

Hơn nữa, giường ngủ bọc nỉ không chỉ phù hợp với những phòng ngủ hiện đại mà ngay cả những căn phòng thiết kế theo phong cách trẻ trung cũng sẽ rất lộng lẫy khi có thêm một chiếc giường ngủ bọc nỉ.

3. Giường ngủ bọc nỉ mang lại giấc ngủ êm ái

Yêu cầu thiết yếu nhất của một chiếc giường ngủ phải là cảm giác thoải mái, đem lại giấc ngủ ngon. Chấm dứt ngay những giấc ngủ chập chờn và mệt mỏi vì chiếc giường không êm ái. Giờ đây, giường ngủ bọc nỉ không chỉ đem lại cảm giác êm ái, dễ chịu mà còn rất tốt cho sức khỏe của gia đình bạn. 

Giường ngủ bọc nỉ với nhiều ưu điểm tạo sự sang trọng, hiện đại cho không gian căn phòng ngủ, tạo sự êm ái nhẹ nhàng trong quá trình sử dụng cùng với sự kết hợp đa dạng về màu sắc, cũng như những món đồ nội thất xung quanh như bàn trang điểm, tủ quần áo… sẽ đem lại cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng, mệt mỏi ở cơ quan, trường lớp,…

Trên đây là một số ưu điểm của giường ngủ bọc nỉ. Hy vọng bài viết đã cung cấp đến quý độc giả những thông tin hữu ích. Đừng quên theo dõi chuyên trang đồ gỗ Go Home để học hỏi kinh nghiệm thiết kế nhà đẹp nữa bạn nhé!


794 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24