Chuyên gia tư vấn : Nên đóng tủ quần áo bằng gỗ gì là tốt nhất?

“Nên đóng tủ quần áo bằng gỗ gì?” là câu hỏi được nhiều người băn khoăn nhất hiện nay. Nếu bạn cũng đang quan tâm tới vấn đề này, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng [...]

“Nên đóng tủ quần áo bằng gỗ gì?” là câu hỏi được nhiều người băn khoăn nhất hiện nay.

Nếu bạn cũng đang quan tâm tới vấn đề này, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi. Các chuyên gia tư vấn của Portfolio sẽ cho bạn câu trả lời thích đáng nhất.

1. Nên đóng tủ quần áo bằng gỗ gì: Gỗ sồi

Gỗ sồi là loại gỗ được nhập khẩu từ các nước châu Âu, Nga hay Mỹ. Khi về đến Việt Nam, gỗ sồi đã được kiểm định hết sức gắt gao về chất lượng nên mọi người có thể yên tâm về chất lượng của loại gỗ này. Tủ quần áo gỗ sồi có độ bền cao, tuổi thọ trung bình có thể kéo dài lên đến vài chục năm.

Màu sắc của gỗ sồi rất tươi sáng mang đến cho không gian nội thất một vẻ đẹp sang trọng và hiện đại. Tuy nhiên, nếu sử dụng tủ áo gỗ sồi thì mọi người nên lưu ý đó là tránh để tủ tiếp xúc với nước hoặc ánh sáng mặt trời một cách trực tiếp vì điều này sẽ làm cho gỗ bị nứt và cong vênh.

2. Nên đóng tủ quần áo bằng gỗ gì: Gỗ xoan đào

Gỗ xoan đào là một trong những loại gỗ quý được sử dụng làm nguyên liệu thi công các loại nội thất đa dạng hiện nay như bàn ghế, giường ngủ, tủ quần áo….

Bạn hãy tham khảo thêm

Gỗ xoan đào có khả năng chịu lực tốt, độ bền cao nên đây là loại gỗ không thể bỏ qua để cho ra những sản phẩm tủ quần áo chất lượng.

Tuy nhiên, cũng như gỗ sồi thì tủ áo gỗ tự nhiên xoan đào có một nhược điểm đó là tâm gỗ không kháng sâu, phần dát gỗ không bảo quản tốt thường sẽ bị mối mọt trong quá trình sử dụng.

3. Nên đóng tủ quần áo bằng gỗ gì: Gỗ óc chó

Gỗ óc cho là một trong những loại gỗ đẳng cấp và thượng hạng , khi đóng tủ quần áo gỗ óc chó khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm bởi độ an toàn và những tính năng ưu việt mà không phải loại gỗ nào cũng có.

Các món đồ nội thất làm từ gỗ óc chó như tủ quần áo hiện đại, bàn trang điểm gỗ, kệ tivi,… vừa đa dạng mẫu mã vừa mang lại vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho không gian.

Tủ quần áo phòng ngủ bằng gỗ óc chó có được chất lượng đảm bảo là nhờ vào quá trình xử lý công nghiệp, giúp khắc phục được tình trạng cong vênh, mối mọt trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, những sản phẩm được làm từ gỗ tự nhiên còn mang đến không gian sống cảm giác ấm cúng hơn.

Tuy vậy, giá thành của những mẫu tủ quần áo gỗ óc chó khá cao so với những loại gỗ tự nhiên khác.

Ngoài những mẫu tủ quần áo bằng gỗ tự nhiên thì gỗ công nghiệp cũng mang lại những mẫu mã và sản phẩm vô cùng tuyệt vời tới tay người tiêu dùng. Hi vọng rằng với những thông tin trên đây, bạn đã giải đáp được thắc mắc “ Nên đóng tủ quần áo gỗ gì?” và lựa chọn được cho mình một mẫu tủ ưng ý nhất.

Bạn hãy ghé thăm đồ gỗ nội thất trang trí Go Home decor để tìm kiếm thêm các kinh nghiệm, kiến thức thiết kế và trang trí hoặc tìm mua đồ nội thất mà gia đình mình còn thiếu nhé.


3.081 2
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24