Chuyên gia tư vấn giới thiệu 5 mẫu giá sách gỗ đẹp mê ly giá rẻ

(Gotrangtri.vn) Giá sách dù không phải là một món đồ nội thất bắt buộc có trong nhà, thế nhưng ở hầu hết các gia đình đều có ít nhất một chiếc giá sách. Để đáp ứng nhu cầu đó, [...]

(NoithatXHome.vn) Giá sách dù không phải là một món đồ nội thất bắt buộc có trong nhà, thế nhưng ở hầu hết các gia đình đều có ít nhất một chiếc giá sách. Để đáp ứng nhu cầu đó, thị trường hiện nay có nhiều kiểu mẫu giá sách cho người tiêu dùng thoải mái lựa chọn.

Hãy để chuyên gia tư vấn Portfolio giới thiệu đến bạn 5 mẫu giá sách gỗ đẹp mê ly giá rẻ ngay bây giờ nhé!

1. Giá sách gỗ kiểu dáng truyền thống

Giá sách gỗ kiểu dáng truyền thống có kiểu dáng thiết kế đơn giản, nhưng đa dạng kích thước và màu sắc, mẫu mã rất độc đáo. 

Nhờ ưu thế đó mà những mẫu giá sách này có thể kết hợp hài hòa không chỉ với bàn học, bàn làm việc của phòng ngủ và văn phòng, mà còn giúp tô điểm cho bộ bàn ghế sofa và kệ tivi phòng khách nổi bật hơn nữa.

Xem thêm bài viết:

Đặc biệt, tủ sách gỗ truyền thống ngoài đựng sách, tài liệu còn có thể sử dụng tủ trang trí rất đẹp mắt. 

2. Giá sách gỗ thiết kế độc đáo

Nhiều người vẫn thường thích thể hiện cá tính của mình qua từng đồ nội thất trang trí, giá sách gỗ cũng không nằm ngoài số đó.

Nếu bạn cũng là một người cá tính như vậy, những mẫu giá sách gỗ đẹp độc đáo này thực sự thích hợp với bạn đấy.Kiểu dáng mẫu giá sách mang sự linh hoạt tạo nên một khối đa chức năng không chỉ đơn giản dành cho việc lưu trữ sách.

Với thiết kế hết sức độc đáo của giá sách, đây được xem như điểm nhấn cho căn phòng mà không chiếm quá nhiều không gian.

3. Giá sách gỗ trang trí góc tường nhỏ gọn

Giá sách gỗ tự nhiên trang trí góc là một sản phẩm giúp bạn tận dụng không gian sống của gia đình một cách triệt để.

Với mẫu giá sách trang trí góc này bạn vừa có thể tận dụng dùng không gian khuất này, vừa tạo ra một góc lưu trữ tiện dụng cho người dùng.

Mẫu giá sách là một lựa chọn tuyệt vời để bạn sử dụng bên trong không gian phòng khách, phòng ngủ hay phòng làm việc gia đình.

4. Giá sách gỗ công nghiệp khung sắt

Giá sách được làm bằng gỗ công nghiệp kết hợp khung sắt sơn tĩnh điện với kiểu dáng và kích thước đa dạng, lại có thể mang đến bạn một không gian lưu trữ vô cùng lý tưởng.

Bạn có thể dùng sản phẩm làm giá để sách, giá đựng tài liệu hay làm kệ để đồ trang trí bên trong không gian gia đình của mình. Đặc biệt, thiết kế này có thể dễ dàng lắp ghép, tiện lợi cho quá trình vận chuyển và sử dụng.

5. Giá sách gỗ công nghiệp hình bậc thang

Giá sách gỗ công nghiệp hình bậc thang là một sản phẩm đa dụng mà bạn nên sắm ngay cho gia đình.

Mẫu giá sách có thiết kế sáng tạo, đầy ấn tượng với nhiều tầng hình bậc thang mang đến cho bạn nhiều lựa chọn khi sử dụng như dùng làm giá để sách, giá để tài liệu, giá trưng bày, vách ngăn…

Thật tuyệt vời khi lựa chọn một chiếc giá sách hình bậc thang để ngăn cách giữa các khu vực trong nhà, lựa chọn này không chỉ tiện dụng, đa năng mà còn mang giá trị thẩm mỹ cao.

Hi vọng với 5 mẫu giá sách đẹp mê ly giá rẻ được giới thiệu trên đây, bạn đã có thêm những lựa chọn mới để trang trí ngôi nhà của mình thêm đẹp xinh lung linh.

Đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo của gotrangtri.vn để cập nhật những bài viết hay chia sẻ kinh nghiệm thiết kế nhà đẹp nhé! Tham khảo thêm các mẫu giá sách giá rẻ tại https://golathanh.vn/


1.248 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24