Chuyên gia tư vấn cho bạn cách chọn mua ghế sofa phòng làm việc

(Gotrangtri.vn) Ngày nay, không gian nội thất văn phòng càng được các chủ doanh nghiệp đầu tư kỹ lưỡng. Ghế sofa phòng làm việc là một trong những vật dụng nội thất không thể thiếu tạo nên sức hút [...]

(NoithatXHome.vn) Ngày nay, không gian nội thất văn phòng càng được các chủ doanh nghiệp đầu tư kỹ lưỡng.

Ghế sofa phòng làm việc là một trong những vật dụng nội thất không thể thiếu tạo nên sức hút và sự sang trọng, đẳng cấp cho một không gian làm việc.

Vậy làm thế nào để lựa chọn ra được một bộ ghế sofa phòng làm việc phù hợp với không gian nội thất cũng như tình hình tài chính công ty?

Cùng chuyên gia tư vấn đến từ Nội thất Go Home tìm hiểu thật kỹ điều đó trong bài viết dưới đây bạn nhé!

1. Chất liệu ghế sofa phòng làm việc

ghe-sofa-phong-lam-viec

Ghế sofa phòng làm việc giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho không gian văn phòng (Nguồn ảnh: internet)

Chất liệu ghế sofa phòng làm việc là một trong những vấn đề cần phải được chú ý và quan tâm hàng đầu khi chọn mua ghế.

Trên thị trường hiện đang có 2 loại chất liệu ghế sofa phòng làm việc dành riêng cho không gian phòng làm việc giám đốc đó là chất liệu nỉ và da.

Tuy nhiên thì ghế sofa đẹp chất liệu da vẫn được đa số các doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn nhiều hơn bởi vẻ đẹp sang trọng, lịch sự, đẳng cấp mà nó đem lại.

Xem thêm bài viết:

Ghế sofa phòng làm việc bằng da

ghe-sofa-phong-lam-viec

Ghế sofa phòng làm việc làm bằng chất liệu da mang đến vẻ đẹp sang trọng, hiện đại (Nguồn ảnh: internet)

Ghế sofa phòng làm việc thường được làm bằng các loại da cừu, da dê và có giá đắt hơn gấp 2, gấp 3 lần so với ghế sofa vải nỉ.

Sản phẩm nội thất này ymang lại cho người dùng một cảm giác vô cùng sảng khoái và dễ chịu nhờ vào đặc tính mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.

Khả năng chống bụi tốt và dễ dàng lau chùi là một trong những ưu điểm nổi bật khiến bộ ghế sofa da luôn sáng bóng, lộng lẫy trong không gian làm việc.

Chất liệu da thật thường cho thời gian sử dụng trung bình từ 20 – 30 năm, đặc biệt là lớp da sẽ càng sáng lên trông thấy sau một thời gian dài sử dụng.

Sở hữu một mẫu ghế sofa phòng làm việc bằng da sẽ giúp bạn luôn tự tin trước diện mạo hoàn hảo trong không gian nội thất văn phòng của chính mình.

Ghế sofa phòng làm việc bằng nỉ

ghe-sofa-phong-lam-viec

Ghế sofa phòng làm việc chất liệu nỉ mang đến sự ấm áp (Nguồn ảnh: internet)

Ghế sofa văn phòng vải nỉ có giá thành rẻ hơn, phù hợp với những doanh nghiệp nhỏ có ngân sách hạn hẹp.

Thiết kế hiện đại của ghế sẽ mang đến cho không gian văn phòng làm việc một bầu không khí vô cùng thoải mái và ấm áp.

Tuy nhiên chất liệu này lại rất dễ bám bụi, do vậy bạn cần phải giữ gìn và thường xuyên làm sạch.

Bởi chỉ những vết bụi bẩn nhỏ bám trên ghế sofa phòng làm việc thôi cũng sẽ làm mất đi phần nào hình ảnh đẹp đẽ mà bạn đang cố gắng gây dựng trong mắt nhân viên và đối tác của mình.

Hơn nữa, nó cũng là thủ phạm chính làm mất đi tính trang nghiêm của nơi làm việc.

2. Kiểu dáng và kích thước ghế sofa phòng làm việc

ghe-sofa-phong-lam-viec

Cách bài trí ghế sofa cho không gian làm việc nhỏ (Nguồn ảnh: internet)

Khác với ghế sofa đẹp phòng khách, ghế sofa văn phòng làm việc thường được thiết kế có phần ghế ngồi lớn, phần lưng tựa và chân ghế thấp, tay vịn lớn.

Điều này giúp cho việc đọc và trao đổi tài liệu được thực hiện dễ dàng và thoải mái hơn.

Cũng như trong khi họp hành mọi người có thể dễ dàng quan sát và trao đổi công việc với nhau một cách thuận lợi.

Diện tích văn phòng là một trong những yếu tố tiên quyết để bạn có thể lựa chọn được một bộ ghế sofa phòng làm việc đẹp phù hợp.

Với những văn phòng có diện tích không quá lớn, bạn nên cân nhắc lựa chọn những mẫu ghế sofa cỡ vừa để không gây cảm giác vướng víu và tạo sự thoải mái cho người dùng.

Cách sắp xếp bộ 3 ghế văng (2 văng đơn, 1 văng dài) thường được rất nhiều chủ doanh nghiệp lựa chọn để trang trí cho không gian nội thất văn phòng làm việc của chính mình.

Cách bài trí khoa học này không gây nên bất kỳ một cảm giác chật chội, vướng víu nào và cách sắp xếp này cũng giúp bạn tối ưu hóa được việc bài trí chỗ ngồi.

ghe-sofa

Cách bài trí ghế sofa cho văn phòng làm việc có không gian rộng (Nguồn ảnh: internet)

Nếu may mắn sở hữu diện tích không gian làm việc rộng thì bạn nên chọn mua những bộ bàn ghế sofa văn phòng có đầy đủ cả bàn sofa hiện đại và ghế.

Những mẫu ghế sofa chữ U sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để lấp đầy khoảng trống trong không gian làm việc cũng như tạo ra một sức chứa đủ lớn cho một cuộc trò chuyện đông người.

3. Màu sắc ghế sofa phòng làm việc

ghe-sofa-phong-lam-viec

Màu sắc ghế sofa phòng làm việc phù hợp với những doanh nghiệp trẻ (Nguồn ảnh: internet)

Tùy theo tính chất công việc cũng như diện tích mà bạn sẽ phải lựa chọn màu sắc mẫu ghế sofa phòng làm việc đẹp của mình sao cho phù hợp.

Màu sắc các vật dụng nội thất khác trong phòng làm việc cũng là một trong những yếu tố cần được quan tâm khi chọn mua ghế để tạo nên một không gian đồng nhất.

Cụ thể, với những môi trường làm việc start up trẻ trung, năng động thì những gam màu sắc ấm áp, dịu dàng như nâu sữa, xám, xanh lam… của ghế sofa nỉ sẽ cực kỳ phù hợp cho văn phòng làm việc giám đốc.

Những gam màu sắc nhẹ nhàng, tao nhã này sẽ khiến nhân viên của bạn cảm thấy luôn được thoải mái mỗi khi bước vào phòng làm việc của giám đốc.

Đây cũng là những gam màu giúp cho không gian làm việc của bạn có cảm giác được rộng rãi và thông thoáng hơn, từ đó tạo cảm giác thoải mái nhất khi trong khi làm việc.

ghe-sofa-phong-lam-viec

Gam màu đen thể hiện sự sang trọng và quyền lực (Nguồn ảnh: internet)

Còn với những công ty lớn, những gam màu như nâu, đen của chất liệu da sẽ làm tăng thêm sự sang trọng, đẳng cấp và quyền lực cho không gian phòng làm việc giám đốc. 

Những mẫu ghế sofa phòng làm việc có màu sắc nổi bật như cam, đỏ, tím, vàng… hay có quá nhiều các họa tiết hoa văn trang trí sẽ không phù hợp để lựa chọn cho không gian làm việc.

Bởi nó sẽ làm mất đi sự chỉnh chu và chuyên nghiệp cần có của một nơi làm việc.

Trên đây là những hướng dẫn chọn mua ghế sofa phòng làm việc. Hy vọng bạn đã có thêm những kinh nghiệm quý báu nhất để áp dụng cho không gian phòng làm việc của riêng mình.

Đừng quên ghé thăm gotrangtri.vn để được cập nhật thêm những kiến thức bổ ích về mọi lĩnh vực trong cuộc sống bạn nhé!

Trần Nhàn – Tham khảo trên Internet


222 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24